Chap 13: Ấp trứng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  * Chú thích: In đậm nghiêng là của Asahi
In đậm có dòng kẻ là của Milky
In nghiêng có dòng kẻ là Mafuyu
In nghiêng là Lin ( mà nó ít lời thoại lắm ) ___________________________________________________________________________________________    

"Cuộc đời sao lắm éo le
  Vì sao tôi lại khổ cực thế này"

Tuy là đã trở về như thành công và đếch có chuyện gì xảy ra nhưng tự nhiên lại thêm bốn cái của nợ này nữa. Được! Ấp thì ấp! Thách bọn chị thì bọn chị làm, nhở?

Tan học buổi chiều ngày thứ 4, cả lũ dẫn nhau ra chỗ nào đó vắng người và họ quyết định chọn cái ngôi nhà gần trường học, bước vào trong, ngó ngàng xung quanh, ko có ai họ mới dám bước vào. Ngôi nhà đã bỏ hoang khá lâu rồi nên vô cùng bụi bẩn, mạng nhện bám xung quanh. Lin khá là sợ ngôi nhà này nhưng Asahi lại nhất quyết chọn vì nơi này ko có ai, đã thế lại còn có nhiều thứ hợp để nơi này làm căn cứ của bốn đứa. Ko nói gì nhiều, cả bốn cô gái bắt tay vào dọn dẹp, tân trang lại. May mắn là hôm nay họ ko có tiết học thêm nào mà hơn nữa cũng xin phép bố mẹ sẽ về trễ nên ko sao rồi. Sau khoảng 15 phút để tân trang, ngôi nhà đã trở nên đẹp và sạch sẽ hơn 

Bên ngoài:

Bên trong:

Lau mồ hôi, cả bọn lại xúm lại ngồi lên bàn quyết định bàn chuyện về bốn quả trứng hiện tại đang ở trong túi xách.

- Giờ mày tính sao, Asahi?

- Ừm, theo tao thì mình sẽ làm theo lời lũ rồng đi!

- Nhỡ chúng lừa mình thì sao? Asahi tỉnh táo lại một chút đi! Trên đời ko hề có mấy thứ phi logic như thế đâu!

- Tao ko chắc nhưng... Cứ thử đi!

- Ôi trời! *đồng thanh*

- Vậy, ấp như thế nào?

- Theo như Saltus nói thì lũ trứng sẽ phải bỏ vào theo đúng nguyên tố của mỗi con.

- Nguyên tố?

- Theo phép thuật có năm nguyên tố chính - Đất, Nước, Lửa, Gió và Linh hồn. Theo như tao đọc, Linh hồn là cầu nối của bốn nguyên tố kia nhưng con rồng Linh hồn thì chưa thấy. - Asahi lấy trong túi đống trứng - Giờ mỗi đứa chúng ta sẽ mang một quả về, mỗi đứa sẽ ấp chúng. Khi nào chúng nở, hãy mang đến đây một cách bí mật, okay?

- Ô...ô sờ kê... nếu mày nói vậy...

- Giờ thì bắt đầu việc phát trứng. Tao sẽ đảm nhiệm con màu xanh lục này; Milky thì màu xanh dương, màu thích màu xan đúng hông? Tiếp theo là màu tím do Lin và cuối cùng là Mafuyu sẽ là con màu đỏ.

- Tại sao tao lại là con tắc kè hoa đỏ đó chứ! Cho tao đổi với Lin!

- Hai người hợp tính nhau, tao nghĩ mày sẽ ổn thôi.

- Nhưng...

- CÂM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! KO NÓI NHIỀU, GIẢI TÁN!!!!!!!!!!!

- V... vâng...

- Tao là nhóm trưởng mà T.T!

Bắt đầu ấp trứng!

Ngày chủ nhật....

+ Asahi:

Hôm nay vì tâm trạng tốt nên cô dậy sớm chứ mọi hôm toàn 9, 10h cô mới dậy. Cô bước đến bàn học, lấy quả trứng ra săm soi nhìn. Qủa trứng màu xanh lục bóng loáng và phản chiếc ánh sáng xanh ở dưới ánh mặt trời. Ko nói gì nhiều, cô đặt quả trứng ở vườn cây nhà, may mắn là hôm nay mẹ cô dẫn em đi lên phố chơi còn cô thì mệt nên ko muốn đi. May mắn là nhà cô có trồng cây nên cô dễ dàng ấp nó. Khi vừa đặt xuống, cô có thể nhìn thấy được những ánh sáng xanh từ các cây cỏ trong nhà được quả trứng hấp thụ. Xong, Asahi cứ để nó ở đó và vào nhà.

+ Milky:

Là nước nên cô ấp vô cùng dễ dàng nhưng vì quá lười nên cô đếch làm, đến tận 11h trưa cô mới nhớ ra là chưa ấp trứng rồng. Milky quyết định lấy một cái xô nước ra, đun nóng lên và thả quả trứng vô và cứ để nó ở đó, tý nữa là có món trứng rồng luộc thơm ngon bổ dưỡng. Thật độc ác!

+ Mafuyu:

Với Linh thì mọi chuyện lại càng trở nên..."RẦM! BÙM! CHOANG! OÀNG! ỐI TRỜI ƠI CHÁY!!!!!!!!!!!!!"..phức tạp hơn... Hiện tại, nó đang đốt nhà ý lộn đốt trường ý lộn đốt quả trứng. Vì là lửa thì phải có lửa đúng hôn? Thế nên nó quyết định lấy chảo ra, cho cả đống dầu và rượu của bố nó ra và " tạch ". Ngọn lửa của đảng đã bùng lên và soi sáng cho chúng ta! Và các bạn biết đoạn sau rồi đó!

+ Lin:

Nó thực sự là một con lười, nó cũng chẳng cần động tay động chân gì mà chỉ cần mở cửa sổ để nó hấp thụ gió và ko khí thôi! Qúa easy!

=> Kết quả: Bốn con rồng ra đời thành công, hai con thoải mái và hạnh phúc ra đời và hai con rồng bị bạo hành ra đời

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net