Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Phịch ... chát chát...tách..." đồng loạt những tiếng động phát ra trong góc tối yên tĩnh . Chuyện gì đến rồi sẽ đến . Biết sao được , khi 1 cô gái bị tử thần định số .Đúng cô gái đó chính là ả- Tô Khả Vy . Cô tử thần Black Rose của chúng ta đã có mặt để thực thi nhiệm vụ rất đúng giờ . Ngạn Lam Trúc My kéo lê Tô Khả Vy đang bị đánh ngất đến chỗ số ma tuý rồi thả ra . Vì chỗ kho hàng có rất nhiều vật nhọn nên Tô Khả Vy bị trầy xước nhiều chỗ , tóc tai rối tung nhìn rất thê thảm .
   " Vậy thì sao chứ , dù có xinh đẹp giờ đây cũng chẳng còn chuộc tội  được nữa" một suy nghĩ khó hiểu chạy xược qua tâm trí Trúc My. Sau đó cô nhẹ nhàng lấy chiếc hộp nhỏ xinh xắn  cùng chiếc bật lửa trong túi ra kèm theo một nụ cười lạnh . Cái chết của cô nàng này sẽ rất đơn giản mà thôi . Trúc My dùng chiếc bật lửa hơ dưới chiếc hộp nhỏ . Có một làn khói trắng thoát ra khỏi chiếc hộp nhấn chìm hình bóng của cả hai con người . Ẩn sâu trong bóng đêm hình bóng ác ma lia nhanh rời khỏi chẳng ai biết điều gì đã xảy ra chỉ biết rằng sau đêm đó một sinh mạng đã bị tước đoạt một cách rất nhanh chóng vậy . Nhưng đó là chuyện ngày mai .
—-//—/—///———
    Tại bãi đất trống gần quán bar. Có hai băng nhóm đối diện nhau . Bỗng một tên to con quát:
   " Này bọn kia sao hàng của bọn tao chưa tới nữa . Đây là đang định lật lọng phải ko!" một tên to con dáng vẻ mất kiên nhẫn quát tháo :
    " Đại ca , xin đại ca bình tĩnh cô chủ của bọn em đang trên đường tới chắc có một chút trục trặc gì đó nên đến hơi muộn xin đại ca bớt giận " một tên nhỏ con trong băng đản còn lạidẻo giọng  nịnh bợ .
    "Cô chủ của bọn bây làm việc *** có qui tính gì cả làm *** bọn này còn dám giao du"
  "Đại ca bớt giận . Cô chủ của bọn em làm việc rất cẩn thận nên mới đến muộn một chút . Đảm bảo hàng kì này là loại tốt nhất ko khiến đại ca bận tâm ạ" tên dẻo miệng mang vẻ mặt gian xảo tiếp lời . Bỗng từ xa một  chiếc xe đen bóng rít ga phóng tới . Cả hai băng đản giật bắn mình thủ thế nhưng tên dẻo miệng kia nhanh miệng chỉnh giọng lớn nói :
  " Bình tĩnh nào mọi người , cô chủ tới thôi mà . Đại ca,cô chủ em tới rồi , chúng ta lại vui vẻ giao dịch chứ". Vừa dứt lời cửa chiếc xe mới tới liền bậc mở . Sau một lúc chờ đợi nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì tên đại ca tức giận :
" Chúng bây lại giỡn với tao ,muốn chết" nói rồi bọn đàn em của hắn cầm vũ khí lên thủ thế , tên đại ca tiếp tục " Vậy thì không buôn bán gì nữ...Á". Chưa dứt câu thì từ phía chiếc xe có một vật thể xé gió bay tới ghim ngay vào cổ của tên đại ca làm hắn chỉ kịp hét một tiếng rồi gục mất . Tứ phía tiếng còi xe cảnh sát vang lên làm cả hai băng đản rối ren, chạy loạn nhưng cuối cùng chẳng tên nào chạy thoát . Nhận thấy có chiếc xe đen ở đằng xa ,các nhân viên cảnh sát mon men tới gần , phối hợp cùng với nhau vừa mở cửa liền lập tức chỉa súng vào. Cánh cửa từ từ mở ra . Bừa bộn - mọi nơi trên xe đều chứa một loại bột trắng xoá cùng sự lộn xộn của các đồ vật . Trên cửa kính còn có một dòng chữ không biết là bằng son môi hay là máu đỏ chói ghi rằng :
" LOẠI GÂY NGHIỆN TẠO KHOÁI CẢM CHẾT CHÓC" kèm theo là 1 vệt sơn nhỏ làm các vị cảnh sát rợn người " cái chết vui vẻ mà"
—————:——
Tui comeback đê . Hí hí . Nói với mấy thím 1 tuần ra một chương mè mất tâm lun hổng biết có ai nhớ tui ko ta. Sory mờ , đừng hờn tui tại hc á tại hc hết á( với lười hihis:))))) ) nhưng nói chung là do hc á . Mè h tui sẽ cố đăng chương cố gắng thực hiện chỉ tiêu 1 tuần 1 chương nha . Tui xin hứa :))))) thương thương qua kì thi khắc nghiệt này tui hứa sẽ bù đắp cho mấy thím nhoe. <)))))
À mà quên học riết lú tui có sai sót gì mong mấy thím góp ý để tui sửa. Hơi dài gán đọc iuiuiuiuiuiuiuiuiuiu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC