Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại một đêm dài trôi qua mang theo suy nghĩ khác nhau của nhiều người . Đã 2 ngày kể từ vụ án của nhà tài phiệt họ Võ , nhưng mọi manh mối đều dừng lại ở 2 dòng mật thư . Mọi người lo sợ , thất kinh, nhất là những nhà kinh doanh .
Nhưng tại một nơi mọi thứ đều yên bình diễn ra một cách rất bình thường
Tại Biệt Thự ngoại ô
Như thường lệ có một cô gái đang nhâm nhi tách trà và ngắm nhìn xung quanh .Một cánh đồng hoa hồng nhưng lại mang sắc đen của sự cô đơn , âm độc . Kế tiếp chính là một màu đỏ rực như máu của khu vườn bỉ ngạn - loài hoa của địa ngục , của tử thần . Cô lặng người nhìn chúng . Mắt Trúc My hằn lên tia khát máu mà ai nhìn cũng phải khiếp sợ . Đúng ...đã tới thời điểm của tử thần rồi ... Thu hồi ánh mắt đầy sát khí , cô tiến về phía phòng mình ,chờ đợi thời gian xử lý con mồi .
————————————
  - Tối nay vào lúc 11 giờ , ở địa điểm cũ ....phải hàng của tôi chắc chắc là chất lượng ... tiền trao thì cháo múc .... được rồi tạm biệt ông/ Tô Khả Vy cúp máy , nhanh tay gọi cho đàn em chuẩn bị hàng / Tô Khả Vy là một nhà kinh doanh lớn về các quán bar, nhưng cũng là một trùm buôn bán thuốc phiện có danh .Ả ta thuộc tập đoàn Tô Thị .
Tô Khả Vy nằm trên giường , nhàn nhã cười và nói chuyện qua đt cùng các tiểu thư khác , thì có một tên tay sai nhắc nhở .
- Cô chủ dạo này xảy ra nhiều vụ giết người mong cô chủ cân nhắc mang theo người của ông chủ đi để thê... Chát ..
- Dạo này mày gan quá nhỉ , còn dám ra lệnh cho tao à . Mang theo người của ba tao chả khác gì tao khai với ổng về mấy vụ làm ăn của tao ... hừ .. hay mày muốn làm cho ổng , thích thì tao tiễn đi luôn... / nói xong ả cầm cây súng kế bên lên chỉa thẳng vào hắn ,hắn quỳ lạy van xin/
- Dạ em biết lỗi rồi cô chủ tha cho em .. đi

Nhìn tên tay sai một lúc rồi ả ta bắn vào tay hắn hai phát cảnh cáo rồi quát :
- Đây chỉ là cảnh cáo nhẹ . Cút đi.
Nói rồi ả ta liếc một cái rồi tiếp tục nói chuyện phím .
——————————————
    Màn đêm dần dần buông xuống
   Vào khoảng 21h45 - 22h   đèn đường đã bật nhưng khung cảnh thành thị vẫn tấp nập .Tại kho hàng của1 quán bar nổi tiếng . Tô Khả Vy ở 1 mình và đang bận rộn kiểm kê số ma tuý để giao hàng thì thấy 1 cái bóng đen . Tưởng là tay sai nào đó Khả Vy quát :
   - Qua đây phụ tao đếm số hàng bên kia coi.. nhanh lên làm việc gì mà chậm Chạp . / không thấy ai lên tiếng Ả ta tức giận quay lại thì tròng mắt trợn trắng miệng như sắp hét lên .....
———————-
Tèn ten tén hết chap 9 nha bà con
Đôi dòng tâm sự mỏng:
Chào các thím do năm sau tui phải thi tuyển sinh nên lịch học của tui bị quá tải nên chỉ có thể đăng 1 , 2 chap vào lúc rảnh rỗi trong tuần. Mấy thím ráng lót dép mà chờ nha đừng bỏ tui . Còn muốn bik lịch chính xác ra chuyện thì comment cho tui bik để tui sắp xếp nhoa . Iu mấy thím nhiều :333333 chụt chụt


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net