Ngày càng Thích Cậu Rồi, Làm sao Đây?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày càng thích cậu rồi, làm sao đây?

Tôi và cậu ở bên nhau đã một năm. Trong một năm này chúng tôi chưa cãi nhau vì điều gì cả. Vì mỗi lần tôi muốn làm to chuyện thì cậu lại vuốt nó xuống. Cậu xem chuyện đó như chuyện thường ngày. Tôi nóng tính lắm, gặp chuyện là không kiềm chế được sẽ khó chịu và to tiếng với cậu. Nhưng lạ thay cậu lại chịu đựng được tôi. Có phải cậu rất yêu tôi không?

Nhưng rồi tôi và cậu cũng có một trận cãi nhau. Đó là vào một buổi sáng thứ hai. Cậu ngồi trong thư viện đọc sách. Từng trang sách cứ lướt qua trước mặt cậu. Tôi như trở về những ngày trước luôn len lén nhìn cậu. Bất chợt:" N*** ơi, giúp mình làm bài này với." Đó là giọng nói ngọt như mía lùi của lớp trưởng lớp cậu. Buồn cười! Cô ta không thấy tôi sao? Cô ta là lớp trưởng lớp chuyên Toán Không lẽ bài toán tôi giải ra cô ta không biết làm sao!!?

Tôi trợn mắt nhìn cô ta ngồi kế bên cậu, tôi bực mình mong sao cậu đuổi cô ta đi. Nhưng cậu đã không nghe thấy tiếng lòng tôi đang gào thét. Cậu lại có thể bình tĩnh ngồi đó trước mặt bạn gái cậu, chỉ bài cho người con gái khác. Tôi tức lắm, đập mạnh xuống bàn một cái rồi quay phắt đi. Không để ý đến cậu nữa. Người con trai tôi thương đã hết yêu tôi rồi sao?

Lúc về cậu dừng xe trước mặt tôi, nếu là thường ngày tôi đã vui vui vẻ vẻ bước lên xe cậu rồi. Nhưng hôm nay e là không được rồi vì tôi đang giận cậu ấy,rất giận... Tôi đi lướt qua cậu mà không nói năng gì. Cậu kéo tôi lại rồi cau mày hỏi: "Này mập, nay cậu làm sao vậy?" Tôi lườm cậu:" Cậu đi mà chở nhỏ lớp trưởng của cậu về đi, hừm!"

Tôi giận cậu nhiều ngày liền. Ngày nào tôi cũng mong cậu hiểu và xin lỗi tôi. Nhưng tôi đã đợi lời xin lỗi quá lâu. Tôi giận cậu thật rồi. Đang thất thần dưới sân trường thì bỗng có một cánh tay nắm lấy tay tôi từ đằng sau kéo tôi giật ngược trở lại. Hoá ra là cậu ấy. Cậu đứng trước mặt tôi tỏ vẽ đáng thương:" Đừng giận nữa được không?". Làm sao bây giờ tôi siêu lòng rồi. Cậu lại nói:" Xin lỗi ngày đó mình không nên thân mật như vậy với cô ta như vậy. Cậu...đừng giận nha." Tôi thở dài:" Trời ơi, mình càng ngày càng thích cậu rồi, làm sao đây?" Cậu cười ôm lấy tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teen