Về Cậu Ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về Cậu ấy.

Chúng tôi đến với nhau bằng một cách vi diệu như thế. Từ lúc ở bên nhau tôi phát hiện ra cậu ấy không phải hoàn hảo đến vậy. Trước mặt người khác cậu là một người ít nói, trầm mặt, giỏi mọi thứ. Cậu còn là hình tượng các bà mẹ hay nhắc đến khi dạy con mình. Những điều ấy kết hợp với ngoại hình cao gầy, tay luôn dút vào túi quần đã trở thành soái cả trong mắt mọi người.

Tim tôi luôn luôn lệch một nhịp khi cậu đứng tựa vào một góc cây, một tay nâng quyển sách giải đề, một tay nâng lên xoay bút khi gặp chỗ khó. Chúng tôi ở bên nhau rất bình lặng. Khi cậu ngồi trên ghế đá tôi lại tựa đầu vào vai cậu. Khi cậu ' chỉ giáo' tôi thì tôi lại ngồi ngắm cậu suốt cả buổi không biết chán là gì. Đến lúc một cây bút ngõ lên đầu tôi:" tập trung nào." Tôi mới giật bắn người. Giọng cậu trầm lắng, từng tiếng từng tiếng rơi vào lòng tôi. Tôi từng đùa rằng chỉ cần cậu ấy hát chắc trái tim tôi sẽ rớt ra ngoài mất. Ông trời phái cậu ấy xuống để trừng phạt tôi sao?

Vì cậu mà trong mắt tôi đã không thể chứa đựng ai khác. Hình bóng của cậu đã chím hết tầm trí tôi. Nhưng cũng chính cậu...chính cậu ấy đã làm tôi mất lòng tin vào trại đẹp!!! Cậu ấy nói chuyện cục súc đến nổi có nhiều lần tôi không khống chế được đã đánh cậu. Cậu rất thích gọi tôi là ' heo mập nhỏ'. Nhưng tại sao từ lúc tôi chấp nhận qua lại với cậu thì từ ba chữ cậu đã chuyển thành một chữ để gọi tôi ' Ê, mập'. Do cậu ấy mà mọi người quen biết tôi đều gọi tôi như thế kể cả cha mẹ tôi. Đó là tội không thể tha thứ được!!!!

Dù vậy cậu ấy đã mang ánh nắng đến cho tôi những lúc tâm tình tôi tồi tệ nhất. Trong mắt tôi cậu là chàng trai tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp và đã yêu. Nhiều lúc tôi tự hỏi tại sao tôi lại may mắn đến thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teen