Tóm tắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tóm tắt trước khi vào chap mới của cái khoảng thời gian mà mình không viết nữa, thay vào đó là các bạn tự tạo câu chuyện của riêng bạn;)

Lam Anh bắt đầu nói chuyện nhiều hơn với người bạn tên Khanh ở khối trên khi hai người biết nhau qua Facebook. Tình bạn của hai người ngày một thân, và Khanh cũng không phải là một cô gái "tầm thường", chị ta thân thiện, dễ gần, và đặc biệt là mặc dù cũng khá nữ tính nhưng có một vẻ ngoài rất ư là... đàn ông. Khanh còn có một người bạn thân là con trai khác tên Dương, sau vài lần nói chuyện và đi chơi với nhau trong trường thì tình bạn giữa Khanh, Dương và Lam Anh đã rất gắn kết với nhau.
Lam Anh còn biết thêm một chuyện khá có lợi cho bạn ấy, là Long và anh Dương đều là thành viên trong đội bóng rổ của trường, hai người cũng khá thân thiết, và điều này có lợi cho Lam Anh khi muốn "tiếp cận" cậu bạn này.
Nhưng không như mơ, sau vài tháng đơn phương thì Lam Anh cũng quyết định tỏ tình với người mình thích, nhưng đáng tiếc là không hẳn bị từ chối nhưng tình cảm của cô gái bị cậu bạn xem như là một trò đùa khiến cô thật sự đau lòng.

Sau đó không lâu thì cũng đến ngày cô gái nhỏ phải lên đường sang một đất nước khác để bắt đầu một cuộc sống mới...

Và câu chuyện được tiếp tục được diễn ra....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net