Chap 21. -.-

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Cho tôi một cafe Americano mang đi - câu nói từ một cô gái có dáng người cao gầy phỏng chừng 1m7, cùng với mái tóc được cột gọn gàng và luồng phần đuôi tóc vào lỗ điều chỉnh độ rộng của chiếc nón kết màu đen che khuất nửa khuôn mặt ở phần góc nghiêng nhưng lại để lộ phần xương hàm vô cùng sắc sảo khá hợp với outfit đen chất lừ từ trên xuống dưới của cô. Cùng với đó là những phụ kiện  đi kèm như đôi khuyên tai thánh giá được đeo lủng lẳng màu bạc ánh lên nhìn đậm chất trẻ trung, phá cách. Thêm vào đó là chiếc mắt kính ngọng  tròn làm  điểm  nhấn cho  phần  mắt  đầy tin xảo  được chuốt mascara và đôi giày hàng hiệu Balenciaga chục triệu kia là đủ cho thấy sự giàu có đến ngông cuồng mà người ta thường tưởng tượng trong những bộ ngôn tình nổi tiếng.

. A vâng ạ, xin quý khách đợi một lát, đây là phiếu lấy cafe - cô phục vụ ở quầy Starbucks đã ngẩn người khi thấy khuôn mặt đầy xinh đẹp của vị khách nữ này. Đến nổi quên cả công việc.

Trong suy nghĩ của cô phục vụ, nếu ai đó hỏi cô rằng cô có ganh tị với sắc đẹp kia không thì chắc chắn là CÓ. Nhưng nó là sự ganh tị về sức hút của vị khách ấy. Cả nam lẫn nữ đều có thể dính vào bẫy tình của nàng ta chỉ qua một lần. Và bản thân cô cũng muốn có một người yêu như nàng cho dù nàng có là nữ.

Cô gái kia nhẹ nhàng cầm lấy tờ giấy, đi tới bên góc bàn có view khá đẹp khi nhìn qua khung cửa sổ. Tay kia cầm điện thoại như đang theo dõi cái gì đó rất chăm chú. Những vị khách kia tưởng chừng mình đang lạc vào một cõi thần tiên nào đấy khi nhìn người con gái ấy đang chăm chú làm việc dưới ánh sáng từ cửa sổ hắc vào càng làm tăng sức hút của nàng.

Chừng 5 phút sau, ly cà phê đã được đem tới, đặt lên bàn của cô cùng lời chúc ngon miệng của nhân viên. Cô nhẹ nhàng cầm cốc cà phê nóng đứng dậy bước ra khỏi cửa hàng. Tay kia lấy một chiếc điện thoại khác lúc nãy đưa lên tai nói:
. Con mồi đã trúng bẫy

Rồi nhanh chóng cất nó vào túi quần. Bắt taxi đi về phía ngoại ô thành phố.
___________________________________

. Chaeyoung, kế hoạch này Jeongyeon đã thành công được bước đầu bây giờ tất cả chỉ chờ đến cuộc gọi đó. - Somi lên tiếng thông báo

. Được, con mồi lần này nhất định phải dính bẫy- Son Chaeyoung.

Son Chaeyoung và Somi là bạn thân. Cả hai cùng Jeongyeon lên kế hoạch chiếm đoạt vài công ty nhỏ và bé để tăng thêm số cổ phần cho công ty.

Chaeyoung người được lựa chọn sẽ là người đại diện cho dòng tộc Son tìm cách để có thể chiếm lấy chức" cha lớn" nhưng từ khi sinh ra, cô không hề có ý định đấy vì cô không hề thích kinh doanh và chính trị. Thứ cô thích là nghệ thuật. Đương nhiên là cha mẹ cô không chấp nhận khi họ đã cố gắng có được vị trí như bây giờ. Yoo Jeongyeon đã theo dõi và thu thập những thông tin về 8 dòng dõi kia và thấy Chaeyoung không hề có ý định muốn làm" cha lớn" nên cô đã tìm cách để biến Chaeyoung thành một cách tay đắc lực của mình. Và Somi cũng là một phần quan trọng trong cuộc chiến này.

Quá khứ.

Trong cuộc họp gấp đó, ngài Minatozaki có nói rằng. Trong vòng 2 năm bắt đầu từ bây giờ ai có cổ phần, cổ phiếu, thị trường... Và tài sản lớn thì có khả năng đe doạ đến người có chiếc ghế cha lớn và cũng sẽ có thể lật đổ người kia mà chiếm ngôi.

Nên vì thế, Jeongyeon đã phải bắt đầu những kế hoạch chiếm đoạt từ thị trường cho đến từng sàn chứng khoáng hay cổ phiếu để có thể giữ được cái chức này. Cùng với sự hỗ trợ của hai cánh tay đắc lực. Cô dần dần có được vị thế trong thương trường mà ai cũng phải cho cô là đối thủ đáng gờm nhưng tiếc là không ai biết cô là ai cả cho dù học cố tìm cách lật tung cả cái Hàn Quốc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net