Chap 22: gặp lại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*cốc cốc* âm thanh phát ra từ tiếng gõ cửa.

. VÀO ĐI - người ngồi trên chiếc ghế tổng giám đốc ra lệnh.

. THƯA THẤU TỔNG, CHIỀU NAY VÀO LÚC 2H NGƯỜI CÓ MỘT CUỘC ĂN MỪNG HỌP TÁC VỚI TẬP ĐOÀN MỚI HỢP TÁC CỦA CHÚNG TA - cô thư kí nhẹ nhàng đi tới đặt tác cà phê lên bàn của Thấu Kì Sa Hạ, rồi thông báo lịch về công việc chiều nay.

. ĐƯỢC RỒI, CÔ CÓ THỂ ĐI ... À MÀ TA SẼ ĂN VỚI AI ? - Thấu tổng bỏ bút xuống, hai tay xoa xoa thái dương.

. NGHE NÓI LÀ ĐÍCH THÂN CHỦ TỊCH BÊN ĐẤY SẼ DỰ TIỆC CÙNG NGÀI, NẾU NHƯ LẦN GẶP MẶT NÀY TỐT ĐẸP, CHÚNG TA CÓ THỂ KÍ KẾT THÊM NHIỀU HỢP ĐỒNG MỚI VỚI CÔNG TY ẤY. - Cô thư kí nhanh chống trả lời rồi nhận được cái vẫy tay liền cuồi đầu chào rồi đi ra khỏi cửa.

Sana thở dài. Cô từ ngày đó đã rất mệt mỏi, vì muốn quên đi người kia mà đã tìm cách mở rộng công ty sang thị trường Trung Quốc và cùng vì nơi đây có thể giúp cô có thêm nhiều phần thắng lợi trong cuộc chiến này. Mệt mỏi. Cô thật sự đã rất mệt mỏi rồi.

-...- chính là suy nghĩ trong đầu của nhân vật nhé.

- Cũng đã 4 năm rồi nhỉ? Yoo Jeongyeon. Tôi thề nếu mình gặp lại cậu sẽ đánh cho cậu tan xương nát thịt với những gì cậu đã làm với tôi cũng như việc đã bỏ tôi đi đó, đồ ngốc.-

Sau một hồi suy nghĩ trong mông lung, cô lại quay lại với mớ công việc bừa bộn trên bàn của mình. Nhấp một ngụm cà phê, sau đó cầm tài liệu lên xem xét cho công việc chiều nay. Hồ sơ về công ty lớn nhất nhì ở thị trường Châu Á lẫn Châu Âu do Du Trịnh Nghiên đứng đầu. Cô phải nói thật là người này rất bí ẩn. Không ai biết mặt cô ta cả, có rất nhiều tin đồn về cô ấy nhưng chẳng có sự xác thực nào. Họp đồng lần trước kí cũng do phó tổng bên công ty kia đi kí nghe nói chỉ có những thứ quan trọng thì chính tay chủ tịch sẽ kí nhưng suy cho cùng thì cũng chỉ là kí sẵn rồi đem tới chứ không thấy mặt. Lần này, bản thân Sana cảm thấy mình thật may mắn khi có được cơ hội gặp mặt ngài ấy. Chắc chắn là ngài ấy đã già nên mới cao tay như vậy khi mà mới 3,4 năm đã có tên trong những nhà tài phiệt khét tiếng. Ai cũng biết đến danh tiếng ấy.

============================

13:55

Thấu tổng đạp chân trên chiếc giày cao gót đã đi vào nhà hàng một cách đầy lạnh hùng, quyến rũ. Làm cho mọi ánh mắt đều đổ dồn vào nàng. Đôi môi khẽ nhếch lên tỏ vẻ khinh thường những ánh mắt soi mói kia. Tay cầm túi xách hiệu GUCCI đồng hồ
Richard Mille Calibre RM 019 áo vest khoác ngoài của nhà thiết kế nổi tiếng ,...

(Richard Mille Calibre RM 019 là chiếc đồng hồ được làm từ vàng trắng tinh khiết nạm kim cương. Giá của nó là 465.000 USD.)

Nàng bước đi  với những bước chân đầy kiêu ngạo. Không thèm liếc mắt nhìn những tên đã dỏ dãi vì cô. Nhưng cô nào biết rằng, tất cả đều đã được thu vào tầm mắt của Du Trịnh Nghiên. Kể cả cái nhếch môi khinh bỉ kia làm cho cô khá thích thú về cô gái này.

. THƯA THẤU TỔNG, MỜI CÔ ĐI HƯỚNG NÀY. CHỦ TỊCH CỦA CHÚNG TÔI SẮP TỚI RỒI Ạ. - tên lính quèn kia chắc là lính của chủ tịch nhưng hắng lại chả có tí sức hút nào cả. Chỉ cúi đầu không dám nhìn nàng.

. ĐƯỢC - Cách trả lời ngắn ngọn không rườm ra của Sana.

* Cốc cốc*
. THƯA CÔ, NGÀI CHỦ TỊCH ĐÃ TỚI. - Tên lính quèn thông báo.

Sana lặp tức đứng dậy, sửa lại trang phục của mình sau đó ngước nhìn về phía cánh cửa, tướng đứng thật nghiêm trang bày tỏ thái độ lịch trước người kia.

Cách cửa từ từ mở ra ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net