Nhập học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi chuyển đến Seoul được một tuần, Jeongyeon đã chuẩn bị việc nhập học theo như lời bị Seyeon nói.

Cô nghe nói ngôi trường này chỉ dành cho nữ sinh và đặc biệt là con nhà giàu. Cô tự hỏi tại sao chị có thể xin cho mình vào học ở một nơi đẳng cấp thế này dù cô đã cố gặn hỏi chị bao nhiêu lần.
Mọi thứ thực sự rất cao cấp. Từ đồng phục được làm từ chất liệu vải tốt nhất, cặp, sách ... Các thứ dường không dưới một triệu won. Chị Seyeon còn mua cho cô cả điện thoại để thuận tiện cho việc liên lạc khi cần thiết và một chiếc thẻ tín dụng khi cần tiền có thể xài. Chị ấy nói rằng có thể ở trong trường không cần phải về nhà vì ktx còn tốt hơn căn nhà chật chội của chị. Chị bảo phải học thật tốt, đừng gây sự, cũng đừng làm chị buồn. Chị nói, chị phải làm xa nên sẽ không về nhà thường xuyên như trước nên đừng về nhà nữa... Chị dặn dò rất nhiều thứ nhiều đến nổi bản thân tôi cũng không thể nhớ hết được. Và đó chính là lần cuối tôi gặp chị. Khi đó do còn quá mơ hồ mà tôi đã không biết rằng chị đã phải bán mình cho người chị không yêu để có đủ tiền để nuôi tôi ăn học cho đến khi chị. Ra đi.

Ngày đầu bước vào lớp, nơi này thật sự ồn ào và náo nhiệt, toàn là những con người bốc lên mùi tiền nồng nặc đáng sợ. Ở đây dường như bạo lực là một chuyện bình thường ngay cả thầy cô cũng không dám ngăn cản. Vì tất cả họ đều là con nhà giàu. Thật không may khi mới ngày đầu tiên tôi đã trở thành con mồi của họ.
Nhưng Yoo Jeongyeon cũng không hề sợ hãi bởi vì cô đã từng đánh nhau với rất nhiều người từ những kẻ bắt nạt ở trại mồ côi, ở trường học cũ,... Và với những tên đầu gấu ngoài xã hội kia đã tự luyện cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net