Hãy mãi như thế này nhé! (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Dahyunie ahhh~~" – Giọng ngọt đáng yêu của chị ấy làm Dahyun nổi da gà. Dahyun cố đẩy chị ấy ra nhưng chị ấy bám cô rất chặt

Sana cứ cố kéo Dahyun lại hôn cho bằng được. Và chị ấy thành công rồi đấy...

Tối về đến nhà chung, mọi người ngồi xem TV chung với nhau. Sana ngồi kế ôm Minari trên sofa còn Dahyun ngồi dưới đất, xéo chỗ Sana và Minari, ngồi cạnh cặp Nayeon và Momo đang tựa đầu vào nhau. Một lúc sau hết phim chị Jihyo vội lấy điện thoại ra và khoe với mọi người mấy tấm hình hôm nay chị ấy mới chụp rất hài hước. Ai cũng háo hức bu lại xem

Đầu tiên là tấm Nayeon đang bóp mặt Jeongyeon trong khi mặt của Jeongyeon nghiêm lại, mắt liếc về phía Nayeonie, cái miệng của Jeongyeong rất hài, rồi tấm thứ hai là tấm khoảng cách chiều cao khá lớn khi Tzuyu đứng kế Chaeyoung, tấm này là do Jeongyeon chụp, chị ấy luôn thích chọc ghẹo các thành viên khác, lúc này Jihyo lại nhớ đến những lần bị Jeongyeon chọc mình khi cô đứng cạnh Tzuyu và la lối Jeongyeon. Mọi người ai cũng phá lên cười. 

Tấm thứ ba là tấm Nayeon ngáp và Jihyo đã sử dụng filter biến Nayeon thành một ông chú có râu bị xịt máu 2 bên mũi. 

"Yahh~ Chẳng lẽ em không thể lấy cái filter nào đẹp hơn ông chú này cho chị được sao?!" - Nayeon giả bộ phụng phịu. Jeongyeon đứng bên cạnh vẫn cười rất lớn nhưng cũng ôm Nayeon và xoa đầu an ủi chị ấy

2 tấm cuối là tấm Sana ngủ tựa đầu vào Dahyun lúc đang trên chuyến xe đi ra sân bay tại Nhật. Trong lúc đó Dahyun đang ngủ hơi há miệng, Jihyo cũng dùng filter. Nhìn Sana với Dahyun ngủ thở ra bong bóng với đôi môi dày đỏ chét. Thêm một tấm mặt của Dahyunie là cái bồn cầu đang nhả nước, còn mặt Sana là cái nắp bồn cầu đang đạy. 

Mọi người đều cười trước những tấm hình mà Jihyo chụp. Đến lượt ai bị dìm là người đó đều ngượng hết cả lên và luôn muốn Jihyo xóa đi những tấm hình kia. Sana và Nayeon không ngoại lệ thì thấy mình kì cục như vậy, vì 2 người được Jihyo đặc biệt sử dụng filter. Chỉ có mỗi Dahyun lăn ra cười vì cô ấy quá quen với những trò dìm hàng của mấy bà chị rồi.

Sau tràng cười sặc sụa của các thành viên. Mọi người lại tiếp tục tìm một chương trình TV tiếp theo để xem. Lần này Sana từ ngồi cùng Mina lại lết xuống ngồi cùng với Dahyun. Sana nắm tay và dựa đầu vào Dahyun. Dahyun mỉm cười rồi xoa đầu Sana 2 cái như đang xoa đầu 1 đứa trẻ. Sana hơi ngẩng mặt lên nhìn Dahyun. Dahyun cảm nhận được chị ấy đang nhìn mình, cô cũng hơi nhích vai ra để nhìn lại Sana. Hai người nhìn chằm chằm vào nhau vài giây thì Sana vội nhìn vào môi của Dahyun rồi chu môi của mình ra. Lúc này cả Dahyun và Sana chỉ biết phì cười nhẹ trước sự "tán tỉnh" của Sana.

Hết chương trình TV, mọi người dần đứng dậy để di chuyển vào phòng của mình. Dahyun đi sau Sana, bất chợt Sana quay mặt dí sát mặt mình lại vội chụt vào má Dahyun 1 cái và nói thầm

"Hôm trước cám ơn em đã nghĩ về chị nhé! Chị thật sự cảm động lắm! Yêu em nhiều 😊"

Dahyun đơ người ra, miệng hơi cười. Sana vẫn với ánh mắt ấy, to tròn, long lanh nhìn Dahyun sau đó cô cũng cười mỉm rồi đi vào phòng.

Dahyun từ từ về phòng của mình, cảm xúc vẫn đơ ra. Cô nằm lên giường và quay mặt vào trong, đeo tai nghe để nghe nhạc mà đầu nghĩ về Sana, về lúc nãy. Dahyun cũng hơi băn khoăn về tình cảm của mình. Cô cảm nhận tim mình đập nhanh hơn. Nhưng cô cũng thầm nghĩ chị ấy cũng thật đáng yêu. Sana như 1 viên kẹo ngọt làm ngọt trái tim của Dahuyn vậy. Các thành viên khác cũng luôn bày tỏ tình cảm với nhau nhưng Dahyun chỉ cảm thấy Sana có gì đó làm cô rất dễ mỉm cười. 

Nhưng đặc biệt là Sana chẳng mấy khi nói nghiêm túc như thế. Dù thấy rất kì lạ nhưng cũng làm Dahyun rất vui. Tim cô đập khá mạnh. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net