Chương 2 Cuộc thi thú vị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình hỏi xíu các bạn thích Jiraiya với Tsunade hay là Dan với Tsunade ?

Mốc thời gian trong truyện sẽ nhanh hơn rất nhiều trong phim naruto gốc.
__________________________________________________________________________________________________________________________

Từ thời điểm Akira bị cho ăn hành cho đến nay cũng thêm ba năm trôi qua. Lúc này Uchiha Akira cũng đã được mười hai tuổi tròn. Hitomi giờ đây đã được làm nhiệm vụ tuyệt mật cùng với Orochimaru và Akira. Vì sao lại như vậy? Đơn giản thôi, Hitomi từ năn nỉ, đe dọa, bán hành cho cậu nhiều lần sao đó thì Akira cuối cùng cũng đã kể hết cho Hitomi nghe với điều kiện là cô phải giữ im lặng tuyệt đối. Hitomi nghe xong liền lập tức đến gặp văn phòng gặp Sarutobi Hiruzen để được tham gia cùng hai người bạn thân của mình. Sarutobi khi nghe yêu cầu từ cô bé Hitomi kia thì suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng ông cũng ra quyết định là chấp nhận.

Tuy lần giao chiến trước đó giữa cô bé và Akira thì Akira đã nhường cô rất nhiều, thậm chí Akira còn ko trực tiếp tấn công mà chỉ phòng thủ là chủ yếu nhưng cũng qua lần đó thì Hitomi đã chứng tỏ rằng khả năng chiến đấu cũng như tư duy chiến lược đều thuộc hàng Jounin. Tổng kết một chút theo Hiruzen thì Hitomi đứa nhỏ ấy là chuyên gia sử dụng hỏa độn kèm theo vài nhẫn thuật thổ độn, so với Orochimaru thì ít linh hoạt hơn trong chiến đấu nhưng ngược lại thì cô bé sử dụng vũ khí rất tốt và đã có Sharingan nên cận chiến rất mạnh mẽ. Một đội bí mật ba người. Từ đó tên Tam sát được hình thành. Hitomi cũng được nhận chứng chỉ lên Jounin từ Sarotobi Hiruzen.

" Sao rồi cậu quen chứ Hitomi? " Akira hỏi Hitomi đầy quan tâm. " Yên tâm đi, mình rất mạnh mẽ với lại đã đã ba năm mình làm nhiệm vụ rồi. Cái mình ko ngờ nhất là hai người bạn thân nhất của mình là Song sát mà mọi người hay nói đến. Một điều khác sốc hơn là mọi người đều cho rằng hai cậu là con gái. Đặc biệt là cậu đó Akira, ko biết cậu có phải là trai thẳng ko biết ? " Hitomi ánh mắt nghi ngờ nhìn Akira và Orochimaru.

" Giả gái để là để giao tiếp có nhiều thiện cảm hơn, khiến kẻ địch khinh mà lộ sơ hở mà thôi. Chứ đường đường mình là nam nhân nha " Akira bị trêu chọc thì lên tiếng. Orochimaru thì nhẹ nhàng đáp:

" Giới tính ko quan trọng, nhiệm vụ và sự an toàn chúng ta quan trọng hơn nhiều ".

Lời nói của Orochimaru khiến Akira và Hitomi liếc lại nhìn vẻ mặt khá ngạc nhiên.

" Còn cậu thì sao hả Hitomi, ai đời nào con gái lại bắt mình tắm chung. Hitomi cậu mới là người nên bị nghi ngờ điều đó " - Akira.

" Trước sao gì Akira cậu cũng là của mình nên điều đó ko quan trọng với lại giờ mình mới biết cậu lại nhát gái vậy đó. Cứ đỏ mặt hoài ". Vâng chị Hitomi càng lớn càng mạnh dạn hơn trong tình cảm. Cứ thế hai người đấu khẩu với nhau đến lúc về đến cổng Làng trên con đường đi làm nhiệm vụ về.

Họ nhanh chóng đi giao nhiệm vụ cho Sarutobi Hiruzen rồi về nhà tắm rửa thay đồ. Lát sau họ hẹn gặp nhau ở nhà Hitomi. Cả ba người cười nói vui vẻ trong khi mua một chút bánh dọc đường ăn. Chợt phía trước bảng thấy người người cùng trẻ nhỏ xếp hàng rất đông. Họ tiến lại gần xem thông báo.

" Hừm cuộc thi nhẫn thuật sao ? Bất kể người nào miễn lứa tuổi dưới mười ba tuổi.Thời hạng đăng kí hết ngày hôm nay, ngày mai thi..." Uchiha Akira đọc sơ lược nội dung tờ giấy thông báo.

" Chúng ta cứ đăng kí tham gia đi. Xem ai đạt giải cao nhất trong ba người chúng ta " Hitomi đề xuất ý kiến của mình.

" Tôi cũng sẽ tham gia để cạnh tranh với cậu Akira. Giải thưởng là gì vậy? " Orochimaru đồng ý tham gia.

" Để xem: giải ba là một cái Shuriken bao bọc bằng bạc, giải nhì là thanh kunai bạc. Còn giải nhất được một thanh kiếm cầm tay ngắn bằng bạc " Akira đọc tiếp nội dung. " Vậy được chúng ta sẽ tham gia " Akira chấp nhận tham gia cho vui. Ba người nhanh chóng xếp hàng đăng kí.

Sau một hồi đăng kí

" Đúng rồi Hitomi, tôi và Orochimaru có xây một hầm nghiên cứu nhỏ cách Làng một quãng ko xa. Ko biết cậu có thích thú đi xem ko ? " Akira mở miệng nói.

Hitomi liền hứng khởi ra mặt: " Thiệt hả, vậy tôi cũng muốn xem đi lắm, được chứ Orochimaru? ". Orochimaru gật đầu đồng ý. Cả ba rời Làng lá đi đến địa điểm bí mật xây dựng để nghiên cứu mà Orochimaru và Akira thành lập.

" Tới nơi rồi. Chính là đây " Akira dừng di chuyển.

" Ủa có thấy gì đâu ? " Hitomi nhìn xung quanh vẫn thấy khung cảnh quen thuộc chỉ có cây bao quanh. Akira đi đến phía tảng đá to, đẩy sang bên lộ ra một khung cửa bằng sắt nằm sát mặt đất. Akira kết ấn cánh cửa mở ra, một cầu thang dẫn đi xuống hiện ra. Cả ba người nhanh chóng đi xuống dưới. Cánh cửa tự động khóa lại.

Đèn được bật lên, một căn phòng rộng lớn hiện ra với đầy đủ tiện nghi như giường, ghế dài, nhà bếp, nhà vệ sinh, một số thiết bị dụng cụ hiện đại dùng để nghiên cứu khiến cô choáng ngợp phải thốt lên:

" Đẹp quá! ".

" Đây là nơi tôi và Akira cùng nhau góp tiền xây dựng nên, cậu cũng có thể góp với chúng tôi cùng nhau nghiên cứu ". Orochimaru lên tiếng.

" Tôi sẽ góp tiền với hai cậu cùng nhau tìm tòi cái mới. Nhưng các cậu ko sợ sẽ bị người khác phát hiện rồi phá sao ? Kể từ lúc tôi vào làm cùng hai cậu, các trưởng lão tộc Senju, Hyuga và cả tộc trưởng chúng ta đang sai người tìm kiếm thông tin về chúng ta đó. Sớm muộn gì cũng sẽ bại lộ ".

" Cậu yên tâm, tôi đã dựng một kết giới phủ xung quanh đây. Chỉ cần họ vào sẽ khó vận được chakra. Còn Orochimaru đã phân bố thêm những chiếc bẫy chết người phòng khi có ai đó cố gắng mở cửa vào sẽ bị giết chết. Chiếc cửa dẫn vào căn cứ này tôi thiết lập nhẫn thuật, chỉ có ba chúng ta có thể vận charka kết ấn cửa mới mở và ko dính bẫy.

Hitomi thích thú đi tham quan căn cứ biết nó rộng khủng khiếp. Nõi nghiên cứu ðược chia nhiều phòng khác nhau. Trong đó có phòng luyện tập là to nhất, rộng nhất. Mọi hoạt động bình thường diễn ra với sự góp mặt thành viên mới là Hitomi.

Ngày hôm sau

Cuộc thi diễn ra rất sôi nổi. Có sân khấu, một loạt ghế cho khán giả, ba vị giám khảo có khuôn mặt hơi già nhưng rất nghiêm nghị. Nhìn thì thấy đây là cuộc thi bình thường nhưng sâu bên trong là nơi tìm kiếm nhân tài được tài trợ bởi các trưởng lão các tộc có danh tiếng địa vị. Các gia tộc ngầm sai người dự thi cũng như ngồi ghế khán giả quan sát báo cáo lại cho gia tộc của mình.

Một người thanh niên tầm hai mươi tuổi cầm micro nói: " Xin chào các bạn khán giả, tôi là Aran, người có vinh dự được làm người giới thiệu cho cuộc thi nhẫn thuật của Làng lá ngày hôm nay... ".

" Hãy bắt đầu thí sinh đầu tiên Uchiha Akeji, người con trai tộc trưởng Uchiha lên trước ". Một thiếu niên mười hai tuổi bước lên sân.

" Bây giờ em sẽ biểu diễn nhẫn thuật gì cho mọi người xem ? " Người MC hỏi.

" Em đây sẽ biểu diễn hỏa độn: hào hỏa thuật chi thuật ". Nói rồi cậu kết ấn phun ra một quả lửa tầm trung. " Tuyệt vời xem ban giám khảo chấm điểm. " 9, 8, 8 chúc mừng em được 25 điểm. Điểm mở đầu khá cao chương trình.

" Xin mời người... ". ( Mình sẽ những nhân vật quan trọng thôi)

Phía khán đài

" Những người con của tộc trưởng thường rất khá, đặc biệt là cậu Uchiha Akeiji kia " Orochimaru quan sát các thí sinh rút ra kết luận ".

" Ờ họ chắc đã được chăm sóc được người giỏi huấn luyện tốt " Uchiha Akira đồng ý Orochimaru. Akira phải công nhận những người con của tộc trưởng của một tộc đều xuất chúng hơn người khác nhiều. Nếu Akira ko luyện tập từ bé thì chắc thua khi đối đầu.

" Nhưng làm sao bằng Akira của mình " Hitomi nói khiến Akira phải đỏ mặt.

Những thí sinh cứ thế trôi qua. Trong đó nổi bật nhất là ba người Uchiha Akeiji với 25 điểm, Uchiha Sugi với 24 điểm đều là con của trưởng tộc Uchiha, người còn lại là Senju Yon con gái quý giá của tam trưởng lão tộc Senju, thấp hơn vị thế công chúa Tsunade một chút.

" Akira, sao nãy hai người con gái tên Sugi, Yon đưa ánh mắt quyến rũ với cậu là sao ? " Hitomi đang hiện chữ ghen trên mặt vì cô thấy hai người họ khá sinh đẹp so với cô nên sợ Akira bỏ rơi mình.

Akira vội phân trần: " Bình tĩnh mình ko có quan hệ gì mật thiết với họ cả. Chẳng qua trước khi quen biết cậu Hitomi thì mình hay đi luyện tập quanh làng vô tình thì chạm chán họ. Hai người đó lúc đầu dựa vào quyền thế của mình đòi giao đấu do mình ko chịu khuất phục nên hai người họ lần lượt thách thức trong cuộc giao đấu có cá cược là người thua quỳ gối trước người thắng và kết quả họ thua trong vài chiêu đầu! Orochimaru cậu cũng đã gặp mà phải ko ? " ánh mắt Akira liếc qua Orochimaru để tìm sự giúp đỡ.

Orochimaru thấy ánh mắt bạn mình thì mở miệng giúp: " Ừ nhưng cũng xảy ra lâu rồi, hai cô nàng kia thực sự phiền phức. Thua ko phục liền lâu lâu lại mò đến giao chiến nữa, lần nào cũng thua một cách nhanh chóng mà tôi cũng ko hiểu sao lâu ngày từ kẻ thù sang thành thích thầm luôn ". Hitomi nghe xong giờ mới trở lại khuôn mặt hiền hòa, trong lòng yên tâm đôi chút.

Akira quay sang nói nhỏ Orochimaru: " Thế cậu nghĩ lần đầu tôi gặp quen biết Hiotmi thế nào? ".

" Ko lẽ... " Orochimaru đoán được ý của Akira.

" Đúng như cậu nghĩ, lần đầu gặp cô ấy cầm kiếm gỗ quơ đánh nên tôi thủ lại ai ngờ chạm nhẹ cái Hitomi ngã xong từ đó đòi mình giao đấu riêng trong sân nhà cô ấy " Akira thở dài một hơi.

" Tính ra cậu có đủ năm người rồi đó nha. Nào là Hitomi, Tsunade, Sugi, Yon và cả cô con gái quý báu tộc Hyuga ko có xuất hiện trong cuộc thi này tên Suki nữa. Lạ cái lần nào cũng như vậy hết, cô gái tên Suki kia cũng dùng nhu quyền chứ danh đánh cậu nhưng Akira cậu bất bại trong cận chiến nên kết cục cũng như những người còn lại Chúc mừng nha " Orochimaru mỉm cười trêu ghẹo. Akira nhìn Orochimaru ánh mắt " Làm như tôi muốn lắm vậy ". Ai bảo Akira thích giao chiến làm chi ai ngờ họ ko mạnh như cậu tưởng nhưng lại dai hơn cậu nghĩ nhiều.

Một hồi sau đó cuộc thi gần kết thúc, người MC cầm micro nói

" Chúng ta đã có được nhìn thấy nhiều tài năng hiếm có. Hiện tại chúng ta đã có bốn thí sinh đạt con số điểm là ngang nhau đều 25 điểm cả. Chúng ta chỉ còn một thí sinh nữa, nếu thí sinh này ko vượt qua được 25 điểm thì chúng ta sẽ bốc thăm xem ai đạt được giải nhất nhì và ba. Xin mời thí sinh cuối cùng Uchiha Akira lên sân khấu ".

" Uchiha Akira ? " Vâng đó là tiếng đồng thanh của hai người con gái tên Uchiha Sugi và Senju Yon. " Anh ấy có tham gia sao ? ".

Uchiha Akira bước lên sân khấu, người MC hỏi: " Em là thí sinh cuối, em hãy cho mọi người biết nhẫn thuật của em là gì và thi triển " người MC đưa micro cho Akira nói.

" Nhẫn thuật của em tên là Hỏa viêm phát ".

Khi nghe lời nói ấy, cả hàng ghế khán giả ồ lên, khuôn mặt ai cũng hiện lên vẻ ngạc nhiên, ngay cả người MC cũng ko biết đó là nhẫn thuật gì.

" Nhẫn thuật đó có tồn tại ko ? " Ngýời MC hỏi nhýng ðó là câu hỏi chung của mọi người.

" Tất nhiên là ko có nhẫn thuật đó trong sử sách vì em là người phát minh ra mà " Akira cýời týõi.

Câu nói Akira khiến mọi người sửng sốt. Akira tập chung chakra lại trong lòng bàn tay, một quả cầu lửa hiện ra. Akira dùng tay ném nó phía cây phía sau thì nó phát nổ.

" Bùm! " Một khoảng đất lởm xuống, cây bị nổ biến mất cả gốc. Cả mọi người như chết đứng khi chứng kiến cảnh tượng vừa rồi.

" Nhẫn thuật mới xuất hiện, ko cần kết ấn để xem ban giám khảo cho bao nhiêu điểm ðây " Mời ban giám khảo đưa bản điểm lên:

" 10, 10, 10 chúc mừng em Akira thí sinh đầu tiên đạt điểm tuyệt đối 30 điểm. Đây là phần thưởng của em một thanh kiếm cầm tay bằng bạc ". Akira đưa tay nhận lấy phần thưởng, tiếng vỗ tay vang lên. Sau đó tiến hành rút thăm thì Hitomi được cây kunai, còn Orochimaru là cái phi tiêu tất cả đều bằng bạc. Rốt cuộc thì Tam Sát hốt hết giải thưởng cuộc thi. Hai vị công chúa hai gia tộc lớn một lần nữa kinh ngạc trước tài năng của Akira và mong muốn sở hữu cho riêng mình

Nhưng Akira ko biết rằng những tay chân của các gia tộc đã âm thầm báo cáo lại với tộc trưởng của họ.

Tại tộc Uchiha, các trưởng lão và các nhân vật quan trọng khác đang họp trong phòng hội nghị.

" Thưa các trưởng lão, thuộc hạ tìm ra một người có năng lực như một trong Tam Sát huyền thoại " một tộc nhân Uchiha đeo mặt nạ Anbu lên tiếng.

" Là ai ? " Tam trưởng lão tộc Uchiha lên tiếng. " Là một đứa trẻ tộc Uchiha chúng ta tên là Uchiha Akira " tên thuộc hạ lên tiếng.

" Uchiha Akira ? Nhưng chẳng phải trong cuộc thi genin nó là người có thành tích rất bình thường ko phải sao. Gia đình nó cũng ko có gì nổi trội. Làm sao có thể là nó? ".

" Thuộc hạ cũng ko chắc chắn nhưng xét những điều khác thì đứa nhỏ ấy rất đáng nghi. Thuộc hạ đã thăm dò rất lâu tìm xem tung tích của Tam Sát thì phát hiện nó thường xuyên tiếp xúc rất thân với Hokage đệ tam. Lại hay bí mật rời Làng mà ko ai biết. Hơn hết nó đã thắng cuộc thi nhẫn thuật vượt qua Uchiha Kenji, Sugi và Senju Yon những đứa trẻ được huấn luyện tốt từ nhỏ bởi gia tộc Uchiha chúng ta và tộc Senju ". Tên thuộc hạ báo cáo những gì mình điều tra được.

Vị nhị trưởng lão lúc này lên tiếng: " Nếu đúng như vậy xem ra đứa nhỏ này rất thông minh đã che dấu thực lực từ rất lâu rồi. Chúng ta sẽ lợi dụng sức mạnh cũng như trí thông minh của nó gia tăng vị thế tộc chúng ta, đòi lại một số quyền lợi đã mất từ lúc Tobirama tộc Senju là Hokage đệ nhị đã lấn áp tộc chúng ta ".

Tam trưởng lão lên tiếng: " Chúng ta cài một số người trong cuộc thi đó thì tất nhiên tộc Senju và Hyuga cũng sẽ làm như vậy. Chắc lúc này họ có thông tin như chúng ta vậy. Chúng ta nên hành động như thế nào? ".

" Theo như những gì ta biết về Tam Sát thì ko có ai nói có tộc nhân Uchiha trong đó cả. Vì thế ta chắc chắn thực lực thằng nhóc Uchiha Akira đó rất thâm sâu, nó chưa sử dụng Sharingan đã uy phong mãnh liệt. Nếu nó sở hữu Mangekyou Sharingan thì khủng khiếp rất nhiều. Con gái ta Uchiha Sugi từ nhỏ đã giao đấu với Akira bị đánh bại nhiều lần, giờ đây nó có dấu hiệu thích thằng Akira ấy. Chi bằng chúng ta dùng hôn sự để trói buộc trái tim và thân xác nó vừa có lợi cho con gái ta vừa có lợi cho gia tộc. Tộc trưởng Uchiha ông nghĩ sao ? ".

Tất cả ánh mắt đều dồn vào người tộc trưởng Uchiha, khuôn mặt già, râu tóc bạc trắng vì tuổi nhưng vẫn giữ được nét nghiêm nghị. Tộc trưởng Uchiha lúc này lên tiếng: " Ngươi cứ tiếp tục giám sát tên nhóc Akira, còn chúng ta sẽ bàn kế để thực hiện kế hoạch của nhị trưởng lão " chỉ ngón tay của mình ra lệnh cho thuộc hạ của mình.

Đúng như vậy, tộc trưởng Senju và tộc trưởng Hyuga cũng đang tính kế để dụ dỗ Uchiha Akira theo phe mình hoặc phản tộc Uchiha. Tất cả tộc trưởng cả ba gia tộc đều muốn đi một nước cờ đầy toan tính nhằm đem lại lợi ích nhiều cho gia tộc mình là dụ dỗ Uchiha Akira bằng hôn sự với chính con gái của họ.

Senju Karma cũng đã nghe tin, lòng thở dài: " Uchiha Akira xem ra cậu đã mạnh hơn rất nhiều, đạt nhiều chiến công. Nhưng dù ta ko nói thì giờ đây thông tin giờ đây đã bại lộ. Ta hy vọng Akira cậu về phía Làng, trung thành Hokage đệ tam là điều tốt nhất. Nhờ cậu Akira nên ta bớt đi sự căm ghét tộc Uchiha và tộc nhân của họ ".

Chú ý: Xin comment để mình có thêm động lực để mình biết nó hay dở cần chỉnh sửa thế nào tốt hơn. Các bạn ko vote cũng được nhưng chia sẻ truyện giúp mình cho các bạn khác biết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net