Ghé nhà (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mười lăm phút trôi qua, nơi giao chiến bị cày lởm xuống hố sâu. Hai bên giằng co rất quyết liệt, nhẫn thuật được tung ra liên tục vừa thủ vừa công liên hồi ko bên nào nhường bên nào. Akira do bị dính thuốc tê liệt với liều nhỏ nhưng gây ra tác dụng khá lớn, cậu giờ đây ko còn khả năng thi triển nhẫn thuật cấp S nữa. Việc điều khiển nhẫn thuật cũng khó khăn hơn. Trong khi đó thì Orochimaru cùng Hitomi dấu hiệu đuối sức trầm trọng giao chiến dần hồi kết.

" Orochimaru cậu rất mạnh. Chakra cậu rất nhiều nhưng nói vậy ko đúng. Phải gọi là charka của cậu thêm một phần lớn của mình và Hitomi nữa. Phải ko Orochimaru? ".

Orochimaru lúc này cười lớn: " Haha. Cuối cùng cậu cũng nhận ra. Ko phải nói mình che dấu quá tốt đến bây giờ. Uy lực của nó tuyệt đấy chứ, theo thời gian khiến trận đấu cân bằng hơn. Và bây giờ mình vẫn đủ sức đánh bại các cậu Akira, Hitomi! ".

" Hai người đáng nói về cái gì vậy? " Hitomi ko hiểu những gì Akira và Orochimaru đang nói. Cô cũng công nhận là Orochimaru nói ko sai tầm năm phút nữa Akira sẽ ko thể nhấc tay lên được nữa và chakra của cô gần hết rồi. Và cô giờ sực nhớ ra Orochimaru tuy cũng lắm chakra nhưng cậu ta phải thi triển nhiều nhẫn thuật hơn nhưng tụi cô lại đuối sức sớm hơn.

Akira chỉ tay lên một hương trên trời nói: " Hãy dùng Sharingan, em sẽ thấy thứ ấy ". Hitomi lập tức hướng đôi mắt Sharingan đỏ như máu nhìn về phía tay chỉ thì cô ngạc nhiên: " Nó là cái gì vậy. Kết giới sao ? ". Qua đôi mắt Sharingan Hitomi thấy một màn mỏng màu xanh rất mờ bao phủ cả một vùng quanh ba người.

" Đúng đó Hitomi. Là kết giới tôi dựng lên từ trước. Là nhẫn pháp tôi mới nghiên cứu thành công. Một màn kết giới bao phủ quanh khu vực này phạm vi hơn 100m. Có tác dụng hút Chakra của đối phương mà ko ai nhận ra về cho mình. Còn thêm một số khá năng nữa là hồi sức nhanh hơn, nhẫn thuật nâng lên hẳn một bậc có tác dụng dưới cấp
S ".

" Thảo nào cậu mạnh kinh khủng và dai dẳng ko kém " Akira mở miệng khen: " Một nhẫn thuật quá ư tuyệt hảo ".

" Cũng ko hẳn hoàn hảo. Tôi cũng mất công chuẩn bị gần nửa tiếng mới hoàn thành nó đó. Trong giao chiến bất ngờ nó gần như ko bao giờ có cơ hội tham gia. Nhưng khi có thời gian, nó là thứ công cụ tuyệt vời. Bằng chứng là nếu mọi khi phải hai người tụi tôi mới kháng được thủy thuật của cậu nhưng giờ cậu xem chỉ đơn thuần dùng thổ thuật cũng có thể áp đảo hai người một cách đơn giản ".

Orochimaru đưa tay lên niệm liền hai ấn rất nhanh

" Thổ độn: bàn tay giam giữ ".

" Thổ độn: Thạch nhân chi thuật ".

Một con người bằng đá cao khoảng hai mét dựng lên. Đi từng bước từng bước tới hai người. Trong khi bản thân Akira và Hitomi giờ đây đang bị giữ chặt bởi hai bàn tay đất.

" Phong độn: Phong liêu sát ".

" Thủy độn: Thủy đoạn ba ".

" Hỏa độn: Thuật hỏa pháo ".

" Thủy độn: Thủy viêm đạn ".

"...."

" Vô ích thôi " Orochimaru nở nụ cười tự mãn " Con thạch nhân tuy ko uy lực lắm nhưng nó là bất bại. Bất bại ko ở chỗ chịu đựng công kích mà là tốc độ khôi phục gần như trong chớp mắt. Chỉ có khống chế người thi triển mới được. Tốn rất nhiều charka cho việc khôi phục nhưng mình lo gì. Chakra hai người nhiều mà truyền vào nó thôi. Một cấm thuật tôi dành cho cậu đấy bậc thầy chơi nhẫn thuật Uchiha Akira và thiên tài trong hỏa thuật Uchiha Hitomi! ".

Ngay khi tên người đá kia chuẩn bị dùng quyền đánh xuống thì đột nhiên ngưng lại. Một loạt dây leo đâm lên từ dưới chân Orochimaru nổi lên quấn chặt toàn thân cậu vì thế Orochimaru ko thể điều khiển được thạch nhân. " Cái gì đây? Charka của mình đang bị hút đi? " Orochimaru đang loay hoay thoát khỏi đám dây quấn lấy mình.

" Đừng lơ là như vậy chứ Orochimaru ? Giờ cậu cũng xong rồi. Kết giới tuy hút chakra tụi tôi nhưng ko nhanh bằng mộc thuật đâu. Cậu sẽ ngất đi do hết chakra nhưng tụi tôi cũng mệt lắm rồi ko tấn công được cậu. Trận này chúng ta hòa " Akira nói.

Orochimaru giờ chút tiếc núi chút nữa cậu thắng rồi nhưng mà bản thân dù sao cũng rất vui vì thổ thuật bản thân nay rất mạnh có thể ngang ngửa thủy thuật Akira và còn áp chế được cả Hitomi.

Vài tiếng sau

Ba người hiện tại đang tập trung nhà nghỉ phòng Orochimaru. Akira và Hitomi lúc này khôi phục được hơn nửa số charka tiêu hóa trong trận chiến. Ba người vừa nghỉ ngơi trò chuyện với nhau

" Công nhân cậu mạnh thật nha Orochimaru. Có thể gần như thắng mình và cô ấy luôn ".

" Chứ sao nữa. Bao năm tôi tập trung nghiên cứu đó nha "

" Tớ đến giờ ko tin được là tụi mình lại đi vô cái bẫy của Orochimaru ".

" Là chiến thuật chứ mình đây ko ngu đối đầu hai cậu mà ko chuẩn bị gì. Đội mình giờ thực lực gần mức Sannin rồi có ít gì đâu ".

" Ko biết hai người Jiraiya và Tsunade thế nào rồi ". Akira thường xuyên cách vài tháng sẽ dùng phi lôi thần thuật chạy về làng nhờ ấn ký của kunai mà cậu để ở chỗ Hokage đệ tam. Nhưng về ko thấy Jiraiya và Tsunade đâu. Có lẽ hai người họ luyện tập ngoài làng rồi. Akira tính sau khi về giúp Jiraiya và Tsunade mạnh như cách cậu chỉ điểm cho Orochimaru và Hitomi.

Orochimaru khuôn mặt trầm ngâm nói: " Hai người đó chắc cũng mạnh, nhưng so với chúng ta cách biệt rất lớn ko đáng lo. Tên ngốc Jiraiya và con nhỏ tóc vàng Tsunade từng thích thầm cậu hy vọng ko quá yếu như trước kia.

" Tôi có lẽ giúp bọn họ mạnh sao cho ko quá lép vế với chúng ta ".

" Akira sao anh làm vậy chi. Với lại em sợ Tsunade quyến rũ anh. Em ko cho phép anh sáp gần nữ nhân khác ngoài em đâu. Tất nhiên trừ người thân ra ".

Hitomi đang dấu hiệu nổi máu ghen lên. Phải biết Akira rất nhiều người nữ muốn hướng đến. Trước khi rời làng thì đã có bốn người con gái toàn là tiểu thư của các gia tộc lớn theo đuổi Akira. Tuy biết Akira ko thích họ nhưng dù sao thì cô cũng ko thích. Nhiều thứ cô rất tự hào nhưng riêng vẻ đẹp thì cô ko tự tin vào bản thân. Khuôn mặt ngoại hình có ko xuất chúng, cử chỉ ko quá nhẹ nhàng vì bản thân là Shinobi mà. Giờ đây vẻ ngoài Akira rất đẹp trai, ko phải đẹp kiểu soái ca nhìn phát thích luôn nhưng lại cuốn hút người khác giới. Sóng mũi cao, đôi mắt đen láy thể hiện sự tự tin rất cao nhưng ko chút gì cao ngạo, mái tóc đen pha chút nâu thể hiện sự nam tính và hơn hết là thân hình rất săn chắc nhưng ít thể thấy được bên ngoài.

" Em bình tĩnh. Anh ko thích ai ngoài em đâu. Đúng là trước đó Tsunade có thích anh nhưng cô ta lại quá hung hăng. Lại thêm tính tiểu thư thích trang điểm các thứ. Anh chỉ thích vẻ đẹp mộc mạc giản dị như Hitomi em " Tiện tay Akira soa đầu Hitomi làm cô đỏ cả mặt. " Lại quay sang Orochimaru dùng ánh mắt cá chết nhìn mình cười: " Xin lỗi là có cậu ở đây ".

" Haiz. Cậu còn biết tôi ở đây sao ? Thiệt tình tôi chưa hiểu tình yêu lắm nhưng lời nói có vẻ sến quá. Nổi da gà rồi nè ". Orochimaru dù gì tiếp xúc Akira nhiều nên con người khác hẳn. Ko giống như trong nguyên tác chỉ biết quan tâm đến nhẫn thuật, sự bất tử. Một con người máu lạnh như loài rắn ko quan tâm đến bất kì ai. Orochimaru đây chút giống con người bình thường hơn rồi.

" Tôi đói rồi. Gần đây có quán sushi rất ngon đi ăn chung tôi bao. Nghiên cứu nhiều quá rồi tôi muốn tận hưởng lại đôi chút Kim Quốc này trước khi quay về ".

" Yay! Chúng ta đi thôi Akira! "

Cả ba người cùng nhau đi đến nhà hàng. Một nơi ko quá sang trọng nhưng cũng là nơi ăn uống thường xuyên của các lãnh chúa, người có tiền. Là nơi hợp mặt cũng chả sai vì nơi đây có phòng đặc biệt cách âm nhưng phải đặt. Cả nhà hàng xây dựng theo thời Edo, đậm chất truyền thống. Ăn ở đây khá là đắt so với thường dân nhưng Tam Sát là ai chứ. Đi làm nhiệm vụ cấp A cấp S như cơm bữa. Tiền kiếm được rất nhiều mà ba người ko cũng ăn sài gì nhiều. Chỉ có Orochimaru sài hơi nhiều do phải mua dụng cụ chứ Orochimaru đây thích ăn chút đồ ngọt, rượu sakê, rượu trái cây do Akira pha chế. Akira lại đơn giản hơn nữa thích ăn dango đến mức có thể dùng ăn tối luôn kèm thêm đó món ăn có nước như ramen còn Hitomi lại khá giống bao tộc nhân Uchiha thích đồ ngọt, sushi.

Đến chiều

" Cậu cần mua gì ko Orochimaru? Mình chuẩn bị quay về làng báo cáo thầy Hiruzen xíu ".

" Một số dược phẩm khi trong tờ giấy này thêm một số dụng cụ mua dùm tôi đang cần " Orochimaru đưa cho Akira một tờ giấy trong đó ghi một số thứ cần mua.

Akira lúc này đưa hai ngón tay lên kết ấn tay còn lại cầm thanh kunai có dấu ấn phi lôi thần thuật ở dưới chuôi tròn: " Nếu Hitomi có hỏi thì bảo tôi đi mua đồ ".

Nói xong Akira biến mất ko dấu vết.

Tại văn phòng Hokage

" Đây nhiệm vụ thưa ngài Hokage ". Một Anbu dưới quyền Hokage đưa bảng nhiệm vụ đã hoàn thành cho Sarutobi Hiruzen. Thân nữ tóc dài mượt đeo một chiếc mặt nạ quen thuộc đứng trước vị Hokage đáng kính làng lá. Lúc này là dòng thời gian của các sanin nên Hiruzen khuôn mặt ở độ tuổi trung niên - thời kì đỉnh cao mà ngài Hokage đệ tam mạnh nhất.

Vị Hokage cầm lấy bảng nhiệm vụ ko khỏi hài lòng: " Làm tốt lắm. Gần đây ngươi làm rất tốt nhỉ ko thua gì Tam Sát cả ".

" Ngài quá khen rồi. Đó là bổn phận của tôi cho làng " Vị Anbu kia đáp lại.

" Ngươi đúng thật là. Cần gì nghiêm trang đến vậy. Dù sao ta và ngươi đều có ân tình với nhau. Giờ đến tối nhiệm vụ cũng gần như hoàn tất rồi. Ngươi có thể trò chuyện bình thường với tư cách là thầy và trò được mà Aki. Uchiha Aki ".

" Thật tình thầy ko cần gọi cả họ ra đâu thầy Hiruzen ". Người Anbu lúc này cởi bỏ mặt nạ ra là khuôn mặt sinh đẹp khiến nam nhân nào cũng phải yêu. Sở hữu nước da trắng như trứng gà bóc vỏ, thân hình mảnh mai duyên dáng phát triển đầy đủ. Mái tóc đen nhánh xỏa ngang lưng, đôi môi nhỏ hồng hào, đôi mắt đôi phần nghiêm nghị khắc khe. Một người phụ nữ đẹp mang dáng vẻ thanh cao băng giá rất hút hồn người. Người đó ko ai khác mà người mà đệ nhất Shinobi thiên hạ Uchiha Akira đội trưởng Tam Sát khiếp sợ chị của cậu Uchiha Aki.

" Thầy có tin vui từ Akira em trai yêu quý của em đấy ko biết em muốn nghe ko ? ".

" Thật sao thầy. Em ấy nói gì? " Aki ko khỏi vui trong lòng dù bề ngoài ko tỏ ra quá nhiều.

" Một tuần nữa Akira sẽ về. Khoảng tháng trước Akira có về đây thông báo....".

" Sao cơ ? Akira có về đây ạ ? Sao em chưa thấy hoặc ba mẹ nhắc đến? ".

" Thầy cũng ko rõ nữa " Hiruzen cầm tẩu thuốc hút một hơi nói tiếp: " Akira nó về báo cáo những gì đạt được thôi. Trong số đó là hiệp ước liên minh Kim Quốc và vài tên truy nã nguy hiểm ".

" Sao thầy ko cho em biết? Để em thăm nó ".

" Akira nó bảo về đây một chút để báo cáo rồi biến mất. Nó ko về gặp gia đình sao ? ". Hiruzen ngạc nhiên khi nghe Aki nói vậy.

" Thằng nhóc láo toét! " Ngữ điệu trong lời nói Aki tăng lên: " Đi gần sáu năm ko về thăm gia đình, ko viết thư gì cả. Thật ko phải phép. Uổng công em lo cho nó. Vậy mà....".

" Bình tĩnh Aki, Akira dù sao em trai yêu quý của em mà. Cứ bình tĩnh, đợi Akira về thì em hỏi thăm cũng được mà...". Hiruzen quá quen việc này rồi. Uchiha Aki là con người trầm tĩnh ít khi nổi giận. Vậy mà khi nhắc đến Akira lại như con người khác vậy dễ nổi nóng hơn. Mà thôi kệ vốn dĩ Aki là vậy sau khi nó mất đi người bạn trong đội khi còn là genin trong tổ đội. Là thành viên bí mật khai nhãn thành công Mangekyou Sharingan. Đôi mắt huyền thoại tộc nhân Uchiha luôn thèm khát.

Theo như Aki nói thì cô bé có hai năng lực Mangekyou Sharingan ở hai con mắt. Với hai năng lực liên quan đến ảo thuật là nguyệt độc và còn lại tên là ảo ảnh tuyệt đối. Và là đôi mắt hiếm bật được susano. Gia đình Akira và gia đình Hitomi là những tộc nhân Uchiha khác biệt so với phần còn lại. Họ hiền hòa ko bài xích quá nặng như bao tộc nhân Uchiha khác. Tộc nhân Uchiha bao đời gần như y chang nhau, biết dùng hỏa thuật, đôi mắt Sharingan và có khiếu trong việc sử dụng shuriken hết. Sarutobi Hirzuen cảm thấy mình rất may mắn khi có những tộc nhân Uchiha như vậy ko gia nhập lực lượng cảnh vệ mà là Anbu.

" Xin phép thầy ". Aki nói rồi quay lưng ra hướng cửa. Trước khi đi, Aki quay lại nói: " Nếu tên Akira đó đến đây thì bảo em nó chuẩn bị tinh thần, em sẽ hỏi thăm nó thật lâu! Chúc thầy ngày tốt lành " Nói rồi Aki ra khỏi văn phòng Hokage.

" Haiz " Hiruzen thở dài một tiếng. Sau đó ông đứng lên hướng ra cửa sổ nhìn xa xăm về tương lai làng lá phát triển tốt hơn nếu sự trợ giúp của Tam Sát và Aki. " Ko biết tụi nó thích làm Hokage ko ? Đã lâu mình cũng chưa được ngắm nhìn thế giới rồi. Thầy Hashirama thầy yên nghỉ đi tương lai thế hệ đã có những nhân tài tiếp nhận hỏa chí của người. Còn thầy Tobirama thầy có lẽ sẽ muốn được chứng kiến cảnh tượng thầy gần như ko tin dù khi chết là có kha khá tộc nhân Uchiha có Sharingan nhưng lại ko mang lời nguyền thù hận như thầy suy nghĩ cả một đời người ".

" Đặc biệt cô bé Aki. Có Mangekyou Sharingan mà lại ko như Madara khi xưa. Thay vào đó toàn bộ sự thù hận mà mất mác mang lại đều chuyển sang tình thương cho gia đình và cậu em trai của cô bé. Thật giống Uchiha Kagami khi ấy thầy nhỉ? ".

" Thầy Hiruzen đang có phiền não sao ? " Lúc này thân ảnh Akira đã xuất hiện trong văn phòng Hokage.

" Cũng ko hẳn trò Akira. Sao các em bên ngoài mấy năm tốt ko ? " Hiruzen lúc này quay lại nhìn cậu nhóc khi xưa nay đã lớn, chững chạc hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net