0|| Prologue

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Title: The Unknown

Author: Mad Doll

Disclaimer: Tất cả các nhân vật trong truyện đều không thuộc về tôi, ngoại trừ Kyrith Hargreeves và một số nhân vật ngoài lề khác.

Status: On-going

Rating: T

Category: Đồng nhân The Umbrella Academy, Dark, Fantasy

Summary: Ngày 1 tháng 10 năm 1989, có 43 đứa trẻ ra đời cùng lúc, mà điểm kì lạ là, không một ai trong số những người phụ nữ hạ sinh ra chúng mang thai, cả từ đầu ngày hôm đó. Quý ngài Reginald Hargreeves, một tỉ phú, cũng là nhà thám hiểm, đã nhận nuôi 8 đứa đầu tiên trong số đó, và đặt tên cho chúng bằng những con số.
____

Dinh thự nhà Hargreeves kể từ khi tám đứa trẻ của học viện Umbrella lần lượt rời đi, chỉ còn lại ba bóng "người", nhưng hôm nay nó mang đậm mùi chết chóc. Gió thổi mạnh, đập vào những ô cửa sổ. Mưa bắt đầu rơi, một sự ảm đạm bao trùm.

Người phụ nữ tóc vàng, treo trên khuôn mặt nụ cười mỉm hiền từ như thường lệ, đi tắt những bóng đèn cuối cùng còn le lói trong đêm giông bão. Cuối cùng, chỉ còn lại căn phòng ở phía cuối hành lang. Cô đẩy cửa bước vào, không giống như mọi ngày, trong phòng không có ai cả. Nhưng cô có vẻ cũng không để ý, hoặc là đã biết rõ từ trước rằng người sẽ không ở đây. Đi đến trước chiếc bàn làm việc, cô có thể thấy được những tài liệu được đặt sẵn. Chiếc đèn bàn chiếu rọi lên tám tập hồ sơ nhận nuôi những đứa trẻ của học viện, với hồ sơ của Số 6 được đặt trên đầu.

Giở chúng ra, hình ảnh cô bé tóc đỏ được kẹp lại với một tờ giấy, những chỗ điền thông tin hầu hết đều đã được ghi kín, chỉ còn lại mục người đã giao cô bé đi là chưa được điền. Không có một thông tin gì ở đó. Hoàn toàn trống rỗng. Người phụ nữ gập nó lại, sắp đặt chỉnh tề rồi đặt chúng trở lại hộc bàn. Xong xuôi, cô vươn tay tắt đi ánh điện cuối cùng, giờ đây, cả không gian chỉ còn lại bóng tối.

Cùng lúc đó, tiếng nổ lớn phát ra từ phía xa, hòa vào tiếng sấm vang dội phía ngoài.

-- Ngày 21 tháng Ba, năm 2019. Còn 11 ngày trước ngày Tận Thế.

Note: Thứ tự số các nhân vật có phần bị xáo trộn, trong đó Ben sẽ trở thành số 7, còn Vanya sẽ là số 8. Truyện dựa trên phiên bản phim của The Umbrella Academy.

Pairing: Five x OC [Kyrith]
_______
pe_chang Bộ truyện khởi động rồi nha uvu Một lần nữa cảm ơn thím vì cái bìa xinh xẻo uvu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net