Chap 2 : Chara the Human

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


HP: Chap này sẽ nói về thím Chara. Klq nhưng cái hình nhìn moe vl~

================ Lẹt gâu ==================

Chắc ai chơi Undertale chắc cũng biết đến thím Chara nhể ( hỏi ngu chút )

Nếu mina nghĩ Chara là kẻ đã giết hết tất cả mọi người trong khu phế vật....à nhầm khu phế tích thì mọi người đã sai hết òi.

Về phần của Chara - con người đầu tiên rơi xuống underground và được Asriel tìm thấy và mang về. Nhưng tại sao Chara lại rơi xuống đấy. Có 2 trường hợp xảy ra ở đây.

1. Vì tò con ngựa nó mò giống nhưng Phích nhà ta mà trượt chân rơi xuống đấy.

2. Vì bị bắt nạt, bạo hành, .... vân vân và lâng lâng... Khiến cho Chara tìm đến núi Ebott để chít.

Về việc này thì có lẽ trường hợp 2 sẽ hợp lý hơn vì Chara rất ghét loài người.

Sau khi Chara được Asriel tìm thấy và đưa về nhà trị thương. Khi Toriel và Asgore nhìn thấy đã nhận nuôi Chara. Vậy tại sao Chara lại đầu độc Asgore và cười khi thấy Asgore bị ngộ độc ?

Nếu có ai hỏi câu này thì xin trả lời rằng : Đó là một câu hỏi sai. Chara không có ý đầu độc vị vua 'lai bò và dê ' của chúng ta. Chara và Asriel đã cố gắng làm bánh butterstoch của Tori và cả 2 bạn trẻ đã phạm sai lầm rất lớn khi cho golden flower vào. Loài hoa này có chứa chất độc. Còn việc Chara cười vì không muốn làm mọi người lo lắng ( kiểu cười để trấn an nỗi sợ của mình ý ). Vì một lý do nào đó Asgore đã qua khỏi còn Chara thì không. Và khi Asriel dùng linh hồn của Chara để trở thành Asriel Dreemurr để đưa Chara trở về mặt đất. Khi cậu lên đến mặt đất và bị con người tấn công, Asriel đã bị thương rất nặng và rơi trở lại Underground cùng với Chara. Đương nhiên Asriel đã không đánh trả lại .Khi Toriel và Asgore phát hiện thì đã quá muộn Asriel đã bị biến thành bụi còn Chara thì chết. Điều này khiến Tori rất đau lòng. Sau khi chôn Chara ở chỗ mà Chara và Asriel rơi xuống Tori và Asgore đã cãi nhau chuyện gì xảy ra sau đó thì mọi người đã biết rồi. 

Quay trở về thời điểm của Phích, sau khi rơi xuống núi Ebott thì đã vô tình đánh thức Chara vì linh hồn của hai người đều được làm từ " Sự quyết tâm ", và Chara đã đi theo Phích từ lúc đấy. Chara đã hướng dẫn cho Phích hay còn có thể nói là Player trong suốt quá trình chơi bằng chứng là cái bảng màu đen thông báo cho ta biết Player nói gì. Bằng chứng cho việc này là cái bảng chỉ nói là " You " hoặc " Your " chứ không phải " I " hay " Me ". Nếu bạn đi theo con đường Genocide thì Chara chỉ xuất hiện và thay thế Frisk sau khi Spare Sans và bị Sán giết. Vì Chara chỉ muốn hoàn thành công việc BẠN đang làm thôi. Về phần Flowey trước khi bị giết ở timeline này có nói : " Don't make that creepy face. " Điều này không phải chỉ Chara mà chỉ BẠN đó Player.

Vậy túm cái quần lại chính các Player đã giết tất cả mọi người ở Underground chứ không phải Chara. Player là người đã rơi xuống Underground và là người làm thay đổi nơi đấy bằng cách của chính họ. Nếu nói Chara bắt Frisk phải giết mọi người thì ai là người đã điều khiển Chara làm điều đó ? ĐÓ CHÍNH LÀ CÁC BẠN, PLAYER ạ. Vậy nên đừng đổ lỗi cho Chara trong khi bạn là người làm điều đó. Chara chỉ đơn giản cười để át đi nỗi sợ hãi khi người thân bị giết chết.

================= Hết chap =================

HP : Chap này hơi mang tý " Ý kiến riêng " mong mọi người thông cảm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#undertale