Chapter 3: Có thể bạn thừa biết ( Part 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


HP : Yo! Con hâm này quay lại rồi đây. Xin lỗi mọi người vì đăng bài hơi muộn.

🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪 Let's go 🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪

1. Thông tin về 6 linh hồn trong Undertale:

- Patience: Đây là một linh hồn có sức mạnh của sự kiên nhẫn. Linh hồn này được Toriel mang về cũng như Phích và các linh hồn khác. Patience đã không thể đánh bại được Toriel do thay vì đánh bại hoặc né đòn tấn công của Tori thì Patience đã đứng đấy và kiên nhẫn thuyết phục Toriel. 

Vật mà Player có thể tìm được của linh hồn này là: Con dao và cái nơ màu đỏ.

- Bravery : Khác với Patience, Bravery có thể đối mặt với nỗi sợ hãi kinh khủng nhất ở Underground. Sau khi chứng minh mình đủ mạnh để sinh tồn trong Underground và tạm biệt Tori thì Bravery cũng nhanh chóng gục ngã trước thím Sán. Do Tori và Sán lúc đấy chưa biết nhau nên sau khi rời khỏi Tori thì đối thủ tiếp theo sẽ là Sán. Tuy rằng với sự dũng cảm của mình nhưng vẫn chưa đủ để đi tiếp chặng đường còn lại. 

Vật tượng trưng cho Bravery mà Player có thể tìm được là: Sợi ruy băng và đôi găng tay 

- Intergrity: Đây là linh hồn tiếp theo rơi xuống Underground sau Bravery. Khác với Sự kiên nhẫn và Dũng cảm của hai linh hồn trước đó, linh hồn này cũng như tên gọi của nó Sự chính trực. Sau khi dễ dàng vượt qua Toriel và Sans và đặt chân đến Waterfall, Intergrity đã phải đối mặt với Undyne và kết thúc cuộc hành trình của mình ở đây. 

Vật mà Player có thể tìm được khi chơi là: Đôi giày và váy xòe.

- Perserverance : Sự thông thái là cái tên cũng như năng lực đặc biệt của linh hồn này. Khác với những linh hồn còn lại thì linh hồn này đã chọn " Chạy " khỏi các cuộc chiến. Perserverance đã kiệt sức và bỏ mạng ở chỗ Echoflower sau khi chạy trốn khỏi chụy Undyne.

Vật tượng trưng cho linh hồn này là: Quyển sách và cái kính

- Kindness : Đây là linh hồn của một đầu bếp nó là sức mạnh của những việc làm như : quan tâm, chăm sóc ai đó, giúp người khác. Kindness đã bỏ mạng ở Hotland khi cố cứu một con quái vật. Về phần vượt qua những thử thách trước có lẽ Kindness đã dùng " Act " để chiến đấu với mọi người.

Vật mà Player có thể tìm được là : Cái tạp dề và cái chảo

- Linh hồn cuối cùng Justice : Đây là một linh hồn cũng khá là đặc biệt ( chắc thế ), thay vì có những vũ khí như : con dao đồ chơi hay cái chảo của Patience hay Kindness, linh hồn này có một vũ khí có lẽ là tân tiến nhất một khẩu súng (hết đạn :v ). Đúng như tên gọi của mình " Sự công bằng ", Justice đã đi khắp Underground để giúp đỡ các quái vật bị bắt nạt. Cuộc hành trình kết thúc khi Justice đến nhà hàng của Mẹt và cố gắng bảo vệ Bugerman ( HP quên tên thím này rồi, cái thím bán bánh gì đó ý ). Đây có lẽ là linh hồn đi được xa nhất trong 6 linh hồn này.

Vật mà Player có thể tìm được là : Khẩu súng ( hết đạn ) và cái mũ cao bồi.

Nếu đọc đến dòng này rồi mà các bạn vẫn thắc mắc rằng: " Có cái quái gì đặc biệt đâu cái sức mạnh giống y như tên gọi thôi không cần nói cũng tự biết."

Câu trả lời của HP là: " Có mà, sức mạnh đó được bộc phát mạnh đến nỗi chỉ cần đọc tên thôi cũng đủ để biết đó. Chúng ta đôi khi còn chẳng có 1 đến 2 cái sức mạnh như thế đâu. " =) 

2. Sán biết mọi bí mật và chuyện Reset và Timeline của các Player 

3. Thím Sán là nhân vật có số lượng fanmade nhiều nhất ( chẳng biết dùng từ gì nữa =_= )

4. Toby Cáo quá lười để sáng tác cho mỗi nhân vật một nhạc nền riêng. Ta có thể để ý trong khi chơi rất nhiều nhân vật được dùng lại nhạc của một nhân vật nào đó và thêm một chút ở phần nào đó

5. Bài " Spear of Justice " của chụy Ân chỉ toàn từ Gahh với Spear of Justice.

6. Có tổng cộng 3 con ma trong Underground: Mad Dummy, Blocky, Mẹt.

7.   Alphys đã lan truyền ANIME cho Undyne và Ass - gore của chúng ta 

================================ Hết ======================================

HP: Chap này tốn công sức v~. Con này sắp phải đi học òi nên lịch ra chap mới sẽ là thứ 7 hoặc Chủ Nhật nha.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#undertale