Chapter 4: AU - Errortale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


HP : Chap này xin được nói về AU của Undertale nha mọi người. Và AU đầu tiên chúng ta tìm hiểu là Errortale 

@Roku-MTG ra nhận hàng nè. Cảm ơn vì đã ủng hộ HP. ^-^

---------------------------------------- Bắt đầu thôi ----------------

Như mọi người đã biết thì Errortale là một AU của Undertale. Errortale là một trong những AU khá là khác thường bởi vì Error Sans lại là người đi hủy diệt các AU khác và khi ta bắt đầu chơi Error có nói là sau khi Error phá hủy tất cả các AU thì Error sẽ phá hủy cái AU lâu đời nhất hay còn nói là Undertale ..... có lẽ nó cũng có thể là Inktale.

Mở đầu của Errortale sẽ vẫn như mở đầu của Undertale mỗi tội là phần hình ảnh sẽ chỉ có màu xanh và trắng còn cây đinh ba của Asgore vẫn là màu đỏ và tất nhiên hình ảnh cũng sẽ bị lỗi và rất khó nhìn. Như hình nè :

Hình được tài trợ bởi HP và có sự trợ giúp của Powerpoint - sama.

À còn về phần biểu tượng của Errortale là linh hồn màu đen kèm theo là Errortale.exe cho những ai muốn biết để không nhầm với bản Battle. 

Và khi phần mở đầu đang chạy thì bạn sẽ không thể bỏ qua nó bằng cách ấn ''Z'' như bình thường được mà cũng đừng vì vậy mà không chú ý đến nó mà đi làm việc khác nha. Bởi vì khi phần mở đầu kết thúc ta chỉ có ba giây để có thể ấn "Z" để vào trò chơi thôi chứ không nó sẽ lại quay lại phần mở đầu đấy. 

Sau khi chúng ta vào được trò chơi xin hãy ấn tiếp tục nếu bạn không muốn nghe lại cái phần trên kia. Và khi đấy như mọi khi ta sẽ được đặt tên cho nhân vật của mình. Nếu bạn đặt là " Chara"; " Frisk " hay bất kì một cái tên nào khác thì trò chơi cũng mặc kệ mà tiếp tục bắt đầu. Nhưng nếu bạn ghi là " Error " thì bạn sẽ được Error Sans khen là " Nice name " ( Cái này chỉ dành cho ai cuồng Error thui nha ;3 )

Errortale còn có hai ngôn ngữ để bạn lựa chọn là tiếng Nga và tiếng Anh. Vậy nên bạn nào muốn thử học tiếng Nga thì cứ tự nhiên nha.

Khi mà chúng ta đến chỗ mà ta gặp Flowey nhưng thay vào đó sẽ là Error Sans. Error Sans sẽ tự giới thiệu tên mình là gì sau đó là giải thích công việc của mình. Cuối cùng thím nè sẽ nói cho bạn biết rằng AU là gì với một câu rất ngắn gọn. Sau đó khung chữ của Error sẽ chuyển sang từ " Error " và không hề biến mất. Việc bạn cần làm là đừng có đứng đó mà đợi hãy tiếp tục đi.

Nếu bạn không bị lừa thì sau khoảng 2 lần đi qua đi đi lại một chỗ thì Error sẽ để cho bạn đi tiếp. Nơi tiếp theo sẽ khá giống với nơi mà ta được Toriel. Ở đây thì mọi hướng dẫn sẽ ghi là ; " Không có trợ giúp đâu. ( Tin bảng vkl ) " Bạn sẽ phải tự tìm lời giải thôi, không có sự trợ giúp nào đâu. =)

Ảnh tài trợ bởi HP và Powerpoint.

Sau đó sẽ là phần hay nhất, bạn sẽ vào được Music Room. Trong Music Room có rất nhiều loại nhạc, tin mị đi. Trong đấy sẽ 3 bài Yandere Simulation, Kill me Baby Ending và Momoruki Opening. Nhưng hãy lưu ý rằng đừng có thấy hay mà ấn vào chỗ được ghi là " No NO No " vì bạn sẽ được phòng căn phóng của Gaster. Và nếu bạn đi sang phòng bên và mặc kệ những cái kia thì bạn sẽ gặp Undyne ( Error ). Bạn sẽ bắt buộc phải tiến lại gần và khi đó màn hình sẽ như này :

Đây là Error Undyne : 


Còn đây là khi bạn chạm vào Error Undyne.

Đến lúc này bạn sẽ phải đi vào cái nơi mà chúng ta gặp hòn đá và mấy cái đinh đấy. Và khi đẩy hòn đá bạn sẽ phải đánh nhau với Frog. Tốt nhất là lúc này bạn nên làm gì đó khác để giải khuây đi vì sẽ tốn một lúc để bạn có thể chết đấy.

Sau khi chết bạn được quay lại nơi mà tên bạn đặt đang ở đấy cùng với Error Sans. Khi này Sans sẽ cho bạn một con Dummy để tập đánh nhau. Nếu bạn chọn Mercy thì Dummy sẽ chuyển thành Super Dummy và nút Mercy sẽ vô dụng bạn bắt buộc phải chọn Fight. Đến lúc này Demo kết thúc bằng sự lag mạnh của Dummy - chan.

_________________________________ End _______________________________________

HP out ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#undertale