Chapter 5 : Horrortale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chào mọi người HP quay lại rồi đây ! Lần trước qua bên của Bò viết truyện nên không up chap mới. Vì AU có rất nhiều cái vẫn còn đang ở dạng truyện ( comic ) và Demo ( chưa hoàn chỉnh và chưa ra mắt ) nên HP sẽ làm những cái hoàn chỉnh trước. Cảm ơn mọi người.

==================================== HP out for now ========================================

Chắc các bạn đã biết Horrortale là một phiên bản kinh dị của Undertale đúng như cái tên gọi của nó. Các bạn không cần phải tải game này về mà chỉ cần lên mạng tra là có thể chơi online được rồi.

Khi mới bắt đầu bạn sẽ thấy cảnh Aliza ( Frisk ) với cái đầu lìa khỏi cổ và máu của cô là phần " Loading ". Ở menu chính của trò chơi sẽ là hình ảnh của Flowey với độc nhất con mắt màu xanh nổi bật trên phông nền màu xám ảm đạm. Và tại đây bạn sẽ bắt đầu trò chơi Horrortale.

Không như Undertale bạn sẽ xuất phát ở Snowdin và kết thúc cũng ở đó. Tin tôi đi ở trò này không có cái gọi là thắng cuộc đâu. Bạn sẽ chết và chết cho dù bạn có chọn bất kì phương án nào đi nữa.

Cái chết đầu tiên " Toriel " : Tại đây Toriel đáng kính của chúng ta sẽ bị nhốt trong khu phế tích và khi bạn trêu chọc quá nhiều Tori sẽ giết bạn bằng phép thuật của bà. Nhưng nếu bạn chọn phương án còn lại Bà sẽ kiềm chế sự điên loạn của mình lại và bắt bạn hứa với bà rằng bạn sẽ phải sống. Sau đó, bà lại đóng cánh cửa lại.

Cái chết thứ hai " Sans the skeleton " : Sans mà bạn biết sẽ không còn nữa đâu nên đừng có lại gần hắn. Hắn vốn dĩ vẫn là Sans nhưng hắn đã bị Undyne - vua của Horrortale đâm một nhát giáo vào đầu khiến cho hắn bị mất một mảng xương ở đầu và mắt phải hắn chuyển sang màu đỏ của máu. Nhưng hắn không chết mà trở nên điên loạn, hắn luôn mang theo mình một cái rìu để giết nạn nhân và làm món " HoT HeAd " của hắn. Nếu hắn hỏi bạn có muốn một cái Hot Dog không hãy từ chối vì tôi chắc bạn không muốn nghe câu " One Hot Head is coming up " của hắn đâu.

Cái chết thứ ba " Papyrus " : Papyrus là nhân vật có tạo hình khá là dị trong Horrortale với hàm răng lởm chởm dính đầy máu và thân hình khổng lồ. Hắn sẽ mời bạn ăn mỳ và khi bạn đang ăn hắn sẽ hỏi bạn vị của chúng. Nếu bạn khen ngon thì bạn sẽ phát hiện ra rằng bát mì mà bạn đang ăn có tóc. Và nếu bạn bảo dở hắn sẽ đổ bát mì vào đầu bạn từ trong bát mì sẽ rơi ra vài con mắt thay cho món thịt viên thường thấy. Đừng lo vì lúc này bạn chưa chết đâu. Khi bạn (bắt buộc phải )nhận lời mời đi giải câu đố bạn sẽ được hắn cho phép hỏi Sans về một số điều bạn muốn biết sau đó khi bạn hỏi xong hắn sẽ bắt đầu câu đố của mình. Lúc này hắn sẽ nắm lấy cổ bạn và ôm bạn đến gãy xương và chết. Một lưu ý nho nhỏ bạn hãy đọc thật kĩ về phần Undyne có điều thú vị đang chờ bạn đó. =)

Cái chết ẩn " Sans " : Nếu bạn đang trên đường ra chỗ Papyrus sau khi ăn xong mì bạn sẽ thấy Sans đang nằm ngủ. Nếu bạn gọi dậy bằng âm lương của giọng bạn thì chúng chẳng làm được gì đâu, bạn cần một tiếng ồn lớn. Việc bạn cần làm là quay lại khi này bạn sẽ nghe thấy tiếng hét của Pap nói rằng bạn đi sai đường. Thật bất ngờ làm sao Sans đã thức dậy và nói vài điều trước khi chìm vào giấc ngủ. Và mọi thứ lại lặp lại như cũ. Lần này trong phần hỏi Sans hãy hỏi Alphys đầu tiên sau đó khi mà bạn tìm thấy một lựa chọn ẩn dưới phần " thoát " ấn vào nó. Bạn chết. Vì sao ư ? Tất nhiên là Sans giết bạn rồi. Hắn không thích bạn hỏi về Gaster đâu. =)

Đây là một trong những số ít AU đã có bản Full hiếm có. Nhưng nếu xét về độ kinh dị thì nó vẫn còn khá là thua kém Slendertale vào khoảng hù dọa và khiến tim bạn nhảy ra ngoài. VÀ Slendertale ư? Nó sẽ được tìm hiểu và kể cho các bạn sớm thôi.... Bởi TÔI. =)

============================================= End ========================================

HP cá là rất nhiều người biết đến Horrortale và đã chơi nó rồi. Nhưng chưa chắc có ai biết được cái kết ẩn đâu trừ khi cần một chút gợi ý. =)

Và HAPPY NEW YEAR EVERYONE \( > 3 < )/

Vừa nãy HP đăng nhầm vào cái truyện Creepypasta.... Cảm thấy mình như vừa hút lá đu đủ giống "Xếp"   @-@

Không liên quan nhưng có ai biết Man on the Internet  không nhỉ ???

========================================== HP out =======================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#undertale