synopsis & author's note

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chết, đối với bọn họ, là quá dễ. Quay trở lại, ở đây mới là phần nan giải."

Ai cũng được sinh ra với một người bạn tâm giao, gọi là soulmate. Chúa đã ghép đôi cho bạn từ khi bạn còn chưa sinh ra, và chắc chắn đó sẽ là người mà bạn yêu thương nhất cho đến khi nhắm mắt buông tay. Khi bạn chảy máu, vết thương cũng sẽ hiện lên cơ thể soulmate của bạn. Khi bạn đi xăm hình, hình đó cũng sẽ vĩnh viễn ở trên cơ thể soulmate của bạn. Khi bạn có những vết bầm nhỏ trên chân mà bạn không biết từ đâu xuất hiện, có lẽ soulmate của bạn đã va chân vào cạnh bàn đó...

Mối quan hệ mật thiết về thể xác này sẽ dừng lại khi bạn cùng soulmate trao cho nhau nụ hôn đầu tiên. Những vết bầm hay vết cắt sẽ không còn xuất hiện trên cơ thể đối phương nữa. Tình yêu đích thực đã xuất hiện, và bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa làm gì.

Xin lỗi tất cả các độc giả yêu thương, tớ phải tạm ngưng Elysian thôi. Quả thật, sau khi trả qua một chút trauma mùa hè thì tớ không còn cảm giác gì với truyện nữa. Một lần nữa xin lỗi, vì không làm tròn trách nhiệm của mình. Tớ vẫn sẽ tiếp tục viết lách, mong được mọi người ủng hộ trong tương lai tới đây.

Đây là một dạng soulmate alternative universe, và bạn có thể tìm thấy cả tấn ý tưởng trên pinterest hay tumblr. Viết về soulmate là tuyệt nhất, bởi yếu tố huyền ảo nhưng lại không ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống thường ngày của nhân vật.

Mong mọi người ủng hộ, và mình hứa sẽ không drop truyện đâu nhé xx

Janet

W A R N I N G

angst, rất nhiều ngược nhé. sẽ có nhắc đến cái chết (major character deaths). và eventual smut (smut không có explicit lắm đâu, tại tác giả không biết viết hic).

Copyright ©️ 2019
janetical/janet amelia/ janet pham. All rights reserved.

Don't copy and repost.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net