HOME

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Summary: Jungkook cầu hôn Jimin dưới pháo hoa ở Tokyo Disneyland.

"Anh nhớ chuyến đi Tokyo của chúng mình", Jimin tựa đầu vào vai Jungkook, bĩu môi nói. "Mấy ngày nay chúng ta quá bận, thậm chí chúng ta còn không thể hẹn hò nữa."

Jungkook khúc khích cười, rồi vòng tay qua cổ Jimin chỉ để chắc chắn rằng anh dựa vào vai cậu một cách thoải mái nhất. "Tụi mình sẽ đến đó một lần nữa sau chuyến lưu diễn hoặc là khi chúng ta có thời gian rảnh." Jungkook nói, nhẹ nhàng trao cho Jimin một nụ hôn ở thái dương.

Họ đang âu yếm nhau trong phòng ngủ khách sạn ở Chicago. Ngày đầu tiên của buổi concert đã kết thúc và cuối cùng họ cũng có thể dành một chút khoảng thời gian rảnh rỗi cho nhau vì họ vẫn còn một buổi nữa cho ngày mai. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ không tận dụng khoảng thời gian đó để làm những việc họ thường làm đó là âu yếm, hôn, làm tình hoặc có thể kể cho nhau nghe về một ngày của mình hay là họ đã làm tốt như thế nào trong buổi concert.

Bất cứ khi nào họ ở bên nhau, tất cả những mệt mỏi, những khoảng thời gian tiêu cực từ thế giới bên ngoài đều nhanh chóng tan biến vào hư vô, như thể họ trao cho nhau tất cả mọi thứ họ cần. Đó là năng lượng và sự an ủi. Việc Jimin cảm thấy mệt mỏi sau buổi concert, hay là sau những giờ làm việc trong studio và sau đó Jungkook chỉ đơn giản là ôm anh vào lòng cũng có thể khiến anh cảm thấy tốt hơn là một điều hết sức dễ hiểu.

Mỗi khi Jungkook trở nên bướng bỉnh hoặc ngược lại hay thậm chí là những cái ôm, những cái nắm tay giản đơn họ trao. Jimin yêu nó. Họ là thứ cảm giác tuyệt vời nhất, dễ chịu nhất mà chỉ có họ mới cảm nhận được. Đối với Jimin, không có gì có thể so sánh với họ. Anh yêu người bạn trai của mình quá nhiều và anh hạnh phúc khi nghĩ về sự thật rằng Jungkook cũng yêu anh nhiều như vậy. Có cả thế giới trong tay đã là một chuyện, nhưng ở bên Jungkook sáu năm và mãi mãi lại là một chuyện khác.

"Ý anh là, anh chỉ nhớ những lúc được ở bên em quá." Jimin vừa nói vừa đưa tay vuốt ve qua lại trên bụng Jungkook, nghịch nghịch lớp vải mềm mại của chiếc áo len.

Jungkook đảo mắt. "Chúng ta hầu như lúc nào cũng ở bên nhau mà".

"Vẫn không đủ với anh. Em hiểu mà." người lớn hơn lại bĩu môi một lần nữa. "Anh cần cả tuần chỉ để âu yếm cùng em. Hoặc là hôn em. Hoặc là làm tình với em."

"Bây giờ anh có vẻ thèm khát quá nhỉ." Jungkook ngụ ý, nắm tay Jimin đang ở trên bụng cậu để dừng lại hành động của anh. Có vẻ cậu biết nơi mà bàn tay ấy đang tìm đến.

"Anh chỉ trở nên thèm khát với một mình em thôi." Jimin khúc khích, ngẩng đầu trao cho Jungkook một nụ hôn lên khoé môi. "Em biết mà" Jimin thì thầm.

"Em biết chứ", người nhỏ hơn trả lời. "Đừng lo, em sẽ đưa anh đến Disneyland một lần nữa, sau khi chúng ta hoàn thành công việc". Cậu nâng đầu Jimin ra một lần nữa và hôn lên thái dương anh lần thứ 2, sau đó di chuyển xuống mắt, má và cuối cùng hạ cánh ở đôi môi. "Và sau đó em sẽ làm tình với anh nữa".

"Tại sao không phải bây giờ?" Jimin khẽ rên rỉ, đôi môi ma mị trên cổ Jungkook như một người đàn ông đang khao khát thật sự. "Ý anh là, phần làm tình ấy."

"Em đã có cho mình một người bạn trai thật sự thèm khát." Jungkook nâng tay Jimin lên, chỉ để ngắm chiếc nhẫn mà cậu đã tặng cho anh một năm trước khi họ đang ở Tokyo. "Và sắp tới sẽ trở thành chồng."Jungkook nói trước khi hôn lên từng ngón tay.

Jimin cười. "Oh làm ơn, anh chắc rằng anh còn sẽ trở nên thèm khát hơn nữa khi chúng ta chính thức cưới nhau. Nhưng mà bây giờ thì", anh nắm tay Jungkook. "Chỉ cần đủ ham muốn và dục vọng. Kiểu như là, hey, em có thể đụ anh thật mạnh và thật sâu ngay bây giờ được không, làm anh có thể cảm nhận được con c*c của em trong nhiều tuần và anh sẽ không đòi hỏi điều đó thêm lần nào nữa?" Jimin nói trong một tone giọng nghiêm túc, và nhận lại được một trận cười từ Jungkook.

Hai người họ trông thật dễ thương ngay lúc này. Với một nửa cơ thể của Jimin ở trên người của Jungkook và tựa đầu vào cổ Jungkook, một chân trườn trên người Jungkook. Hai tay họ đan vào nhau, nhẹ nhàng nghịch ngợm chúng. Nếu như mọi người biết rằng hai người họ đang hẹn hò, họ có thể được coi là couple goals. Một số fan hâm mộ đã nói điều đó với họ qua các trang mạng xã hội, nhưng tưởng tượng tất cả mọi người đều biết sự thật. Nó là một điều gì đó mà cả hai người họ đều muốn nó xảy ra, nhưng sự thật thì nó không đơn giản như vậy.

Mặc dù họ biết họ không thể đơn giản tiết lộ mối quan hệ của mình nhưng họ đã hứa với nhau rồi. Như là, ngắm tuyết cùng nhau nhiều hơn, và đi du lịch cùng nhau, đi xem phim cùng nhau, và thậm
chí là đi tới mặt trăng cùng nhau. Đặc biệt là, kết hôn với nhau. Họ thật sự đã có nhẫn đôi, Jungkook nói đó giống như là một bài thực hành cho họ trước khi kết hôn. Đôi khi mọi người bàn luận về những chiếc nhẫn đó có ý nghĩa gì về mối quan hệ của họ và họ yêu điều đó.

"Đi ngủ thôi" Jungkook buông tay Jimin và bỏ chân anh ra. Cậu ấy lại đang trêu đùa và làm phiền Jimin một lần nữa.

"Em hãy thôi là một đứa trẻ đi." Jimin trợn tròn mắt và để lại sự thất vọng. Đã một tháng rồi kể từ lần cuối họ làm tình và anh nhớ nó. Tối nay chính là khoảng thời gian hoàn hảo. Mặc dù anh ấy đang buồn ngủ. "Thôi nào."

Jungkook chỉ lắc đầu và cười một cách nhạo báng trong khi đang che chở cho Jimin bằng chăn như thể cậu không muốn em bé của cậu cảm thấy lạnh. "Anh có vẻ buồn ngủ rồi. Hãy để em làm điều đó vào sáng mai."

"Anh không phải là người thích làm tình vào buổi sáng đâu." Jimin đảo mắt, kéo Jungkook về phía anh, khiến cậu ngã xuống giường và nằm trên anh.

"Nói xem ai là người muốn làm tình vào lúc 5 giờ con mẹ nó sáng ngày hôm qua vì anh đã không ngủ được?" Jungkook phản biện, cố gắng cân bằng trọng lượng để không làm người bạn trai của cậu cảm thấy nặng nề vì cậu đang ở trên anh. "Tại sao anh luôn hứng tình và trêu chọc em trên sân khấu vậy? Hmm?" Cậu vừa hỏi ậm ự trong họng, vừa mím môi khi nhìn vào xương đòn đang lộ ra của Jimin vì anh ấy đang mặc chiếc áo len size bự của Jungkook.

"Vì anh tham lam, còn bạn trai của anh thì hấp dẫn đến mức làm anh không cưỡng lại được." Jimin trả lời một cách tự tin, ngưỡng đầu lên để Jungkook chạm vào cổ anh nhiều hơn, anh khẽ rên lên khi Jungkook cắn vào da mình.

Jungkook dừng lại, nhìn chằm chằm vào Jimin trong sự kinh ngạc. "Và em thật may mắn khi có người bạn trai xinh đẹp này đang nằm bên dưới mình." Cậu cười như thể cậu là người may mắn nhất trên thế giới.

"Rồi sao nữa?"

"Em không muốn bạn trai mình cảm thấy mệt vì vậy em nên để anh ấy ngủ". Cậu cười khúc khích, sau đó hôn lên môi Jimin, gợi cảm nhưng lại không có bất kì sự đụng chạm nào liên quan đến lưỡi. Jimin hôn đáp trả nhưng đột nhiên Jungkook dừng lại.

"Em đang nghĩ gì trong đầu vậy?" Jimin hỏi.

"Ngủ thôi". Trước khi rời khỏi Jimin để nằm xuống giường, cậu vẫn không quên kéo chăn lên để che chở cho cơ thể của anh.

"Nhiều lúc, anh vẫn thắc mắc tại sao anh lại có một người bạn trai phiền phức như này." thở dài, Jimin bỏ cuộc. Anh quay lưng về phía Jungkook, giả vờ như là anh đang rất giận.

"Lại đây nào, baby" Jungkook nói nhẹ nhàng, kéo Jimin về phía mình chỉ để đặt tay mình lên eo anh và để đầu cậu gục vào cổ anh. Bây giờ thì người của Jimin cuộn tròn hoàn hảo trong vòng tay của Jungkook và anh biết anh có thể bình yên đi vào giấc ngủ. "Em chỉ không muốn anh mệt thôi? Được chứ?" Cậu thì thầm.

Jimin cố không cười nhưng thật tiếc là không thể. Chúa ơi, anh yêu Jungkook quá đỗi. Nhiều lúc anh chỉ muốn hét lên và nói cho cả thế giới biết rằng anh yêu cậu ấy nhiều như thế nào, nhưng dĩ nhiên, điều đó sẽ không dễ dàng đến như vậy. Không phải ai cũng chấp nhận họ.

Jungkook là như vậy, người bạn trai tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đưa anh đi xem phim, đi chơi bowling, đi công viên giải trí, đi trượt tuyết, hoặc thậm chí là đưa anh ra ngoài khi đang là mùa đông để họ có thể dính lấy nhau dưới những bông tuyết rơi. Mọi việc dù lớn hay nhỏ mà Jungkook làm với anh đều có ý nghĩa rất lớn. Cậu cũng sẽ hôn Jimin mỗi đêm dưới những vì sao và nói với anh ba từ đó, sẽ ôm anh từ phía sau mỗi khi cậu muốn làm anh ngạc nhiên, sẽ kể cho anh nghe những câu chuyện hài hước nhất chỉ để thấy anh cười, và sẽ nắm lấy tay anh mặc dù chả có lý do gì phải làm vậy hết. Cậu ấy chắc chắn sẽ làm tất cả mọi thứ để biến Jimin trở thành người còn sống hạnh phúc nhất.

Jimin yêu cậu rất nhiều. Anh không đòi hỏi gì hơn nữa. Anh hài lòng với tất cả mọi thứ anh đang có ngay lúc này. Một người bạn trai yêu thương anh và các thành viên mà anh xem là những người anh em thật sự.

"Jungkook này", anh gọi cậu. "Trước khi chúng ta ngủ, anh sẽ nói cho em biết một vài điều mà em chưa biết."

Jungkook ậm ự trong cổ họng "Gì vậy baby?"

"Anh yêu em nhiều lắm" anh thì thầm.

"Em yêu anh nhiều hơn" Jungkook hôn lên gáy Jimin.

Đêm đó họ ngủ thiếp đi, hạnh phúc và thoả mãn trong vòng tay của nhau.



"Cảm ơn tất cả các bạn! Mình yêu tất cả các bạn" Namjoon hét vào đám đông, nhận lại được những tiếng cỗ vũ to lớn từ những người hâm mộ - ARMY.

"Mình yêu các bạn!" Jimin hét lên với nụ cười rạng rỡ nhất mà anh có thể dành cho mọi người tối nay.

"Mình yêu các bạn" Các thành viên còn lại cũng hét lên, điều đó khiến đám đông cổ vũ to hơn, giơ cao lightstick của họ hơn để thể hiện tình yêu của họ dành cho nhóm.

Concert của họ tại Chicago vừa kết thúc. Một buổi hoà nhạc rất hạnh phúc, đúng chứ? Họ đã biểu diễn tất cả các bài hát trong danh sách đã thiết lập mà không có bất cứ điều gì xấu xảy ra và cứ thế buổi hoà nhạc đã diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ. Tất cả bọn họ đều cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc khi được các fan hâm mộ ở Chicago chào đón hết lòng. Họ luôn luôn biết ơn những người fan hâm mộ, những ai không ngừng ủng hộ họ trong tất cả mọi thứ.

"Cuối cùng chúng ta cũng có thể nghỉ ngơi rồi" Taehyung thông báo với tất cả các thành viên còn lại sau khi họ đã cảm ơn các staff trong hậu trường.

"Anh yêu nơi này" Hoseok nói.

"Anh cũng vậy" Seokjin nói theo. "Nhưng chúng ta sẽ quay về Hàn Quốc vào ngày mai."

"Thật sao?" Jungkook hỏi, khuôn mặt cậu sáng lên vì phấn khích.

"Uh, đúng rồi, sao em trông có vẻ vui vậy?" Seokjin nhướng mày hỏi.

"Chúng ta sẽ được nghỉ ngơi trong bao lâu?" Lần này Jungkook hỏi Namjoon, bỏ qua câu hỏi của Seokjin. Cậu muốn biết, để cậu có thể làm một điều gì đó bất ngờ cho Jimin.

"Ít nhất là một đến hai tuần, trước khi chúng ta có tour diễn ở New York." Namjoon trả lời. "Điều đó cũng tốt vì chúng ta có thể dành thời gian để đi đến bất cứ nơi nào mà chúng ta muốn, hoặc có thể nghỉ ngơi nhiều hơn trước khi bắt đầu buổi concert khác."

Khi tất cả mọi người rời khỏi hậu trường, Jimin và Jungkook quyết định ở lại thêm một chút, vì Jungkook đang chờ đợi điều gì đó, mà Jimin có thể đã quên.

"Chúng ta ở đây để làm gì?" Jimin hỏi, nhưng anh vẫn ở đó, tò mò đứng cạnh Jungkook.

"Đợi một chút" người nhỏ hơn nháy mắt, một nụ cười hiện hữu trên môi cậu.

Ở đó, chỉ có hai người họ trong hậu trường. Jungkook đang chờ đợi một điều gì đó, trong khi Jimin vẫn tò mò cho đến khi một tiếng nổ lớn xuất hiện ở phía trên khiến họ ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đêm.

Đó là pháo hoa.

Những màu sắc xinh đẹp, rạng rỡ toả sáng rải rác khắp trên bầu trời, khiến Jimin mỉm cười và ngắm chúng thật lâu. Ánh sáng rực rỡ của pháo hoa thậm chí còn loé lên trong đôi mắt xinh đẹp của anh. Jungkook không thể ngăn bản thân mình ngắm nhìn Jimin thay vì ngắm pháo hoa. Jimin của cậu là đẹp nhất. Không phải những pháo hoa ở trên, không phải những vì sao, không phải là mặt trăng, mà là Jimin.

"Wow!" Jimin cười khúc khích một cách hạnh phúc, mắt vẫn còn say đắm nhìn lên bầu trời.

Nhưng mắt của Jungkook thì vẫn chỉ say đắm nhìn anh. Cậu nhìn chằm chằm vào Jimin với đôi mắt chứa đựng rất nhiều tình cảm mà chỉ có những ai đang hay đã từng yêu rất nhiều mới có thể thấu hiểu được. Cậu đang yêu. Cậu chỉ bị mê hoặc và quyến rũ bởi Jimin thôi.

"Nó thật đẹp, đúng chứ?" Cậu hỏi trong khi vòng hai tay mình qua eo của Jimin, cằm tựa trên vai anh. "Nhưng mà không có thứ gì có thể đẹp hơn anh cả" cậu thì thầm.

"Thật không?" Jimin trêu.

"Yeah. Khi nãy em đã rất muốn hôn anh trước mặt tất cả mọi người."

"Vậy thay vào đó thì hôn anh ngay bây giờ đi" Jimin thách thức cậu.

"Được thôi" Jungkook nhếch mép, cậu giữ cằm Jimin để anh ấy có thể nhìn cậu và sau đó họ thực hiện một nụ hôn thật hoàn hảo.

Nụ hôn của họ rất mềm mại, đôi lúc họ dừng lại chỉ để nhìn ngắm nhau trước khi bắt đầu một nụ hôn khác. Đó là một khoảnh khắc tuyệt đẹp, dưới những vì sao, dưới những ánh trăng và dưới những chùm pháo hoa rực rỡ phía trên họ.

Sau nụ hôn, họ lại nhìn lên bầu trời, với một Jungkook đang ôm Jimin từ phía sau.

"Anh tựa như những pháo hoa vậy", Jungkook bắt đầu "Xinh đẹp, toả sáng, là thứ gì đó mà em không thể ngừng chiêm ngưỡng được."

"Ngừng sến sẩm đi." Jimin cười.

"Em yêu anh" Jungkook đột nhiên nói, và ôm anh chặt hơn.

"Và anh cũng yêu em."

Sau đó, họ trở về khách sạn, cùng tất cả các thành viên, cảm thấy thật nhẹ nhõm khi sự thật là họ có đến một đến hai tuần để nghỉ ngơi, họ có thể làm tất cả những gì họ muốn trước khi bắt đầu một tour khác. Tất cả bọn họ chắc hẳn đã nhớ những khoảng thời gian rảnh rỗi lắm vì họ sẽ chỉ ở trong ký túc xá, xem phim cùng nhau hoặc đi du lịch cùng nhau khi họ chán.

"Oh fuck" Jimin rên rỉ lớn hơn mỗi khi Jungkook thúc mạnh hơn và nhanh hơn. Đầu khấc của Jungkook liên tục chạm vào tuyến tiền liệt của Jimin sau mỗi cú thúc. Chiếc giường thậm chí còn có tiếng kêu, đầu giường đập vào tường phòng khách sạn của họ ở Tokyo. "N-Nữa đi, nữa..." anh van xin, móng tay cào lên vai Jungkook.

"Sướng quá, baby" Jungkook gầm gừ, và thúc một lần nữa như những gì Jimin đã yêu cầu, và cậu chắc chắn rằng cậu phải thúc vào đúng chỗ, đúng điểm gồ bên trong baby của cậu. Cậu cuối thấp đầu của mình xuống chỉ để hôn vào cổ Jimin, sau đó mút khiến nó đỏ lên. "Chết tiệt" cậu gầm lên lần nữa khi cảm thấy lỗ nhỏ của Jimin quấn chặt lấy quanh cậu bé của cậu.

Ba ngày sau concert của họ ở Chicago, hai người họ đã cùng nhau tới Tokyo, Nhật Bản một lần nữa để tận hưởng chút thời rảnh rỗi. Jungkook đã lên kế hoạch, điều mà lúc đầu Jimin đã không tin bởi vì anh thực sự nghĩ là Jungkook không nghiêm túc về việc cậu nói là cậu sẽ đưa anh đến đây một lần nữa.

Và khi họ đến khách sạn, Jungkook đã thực hiện lời hứa của mình trong việc sẽ khiến Jimin cảm thấy thoải mái và họ ngay lập tức cởi đồ ra và làm tình trên chiếc giường cỡ lớn màu trắng và mềm mại của nữ hoàng.

"M-Mạnh hơn nữa" Jimin rên rỉ, anh thậm chí còn không biết phải nói gì vì kỹ năng của Jungkook quá tốt.

Lần này Jungkook thúc vào anh mạnh hơn và sâu hơn, nhận lại được những tiếng rên lớn và những câu từ không mạch lạc từ Jimin.

Cách mà con c*c to lớn của cậu liên tục đâm vào tuyến tiền liệt của anh tuyệt đến mức như thể anh đang bay lên trời cao với đầy sự hưng phấn. Jungkook không bao giờ thất bại trong việc làm anh cảm thấy thoải mái. Nó thể hiện rõ ràng qua cách anh hét lên ầm ĩ, và cái giường kêu như thế nào mỗi khi Jungkook chuyển động.

Cả hai người họ ra rất nhiều ngay sau đó. Có thể thấy rõ ràng là họ đã nhớ việc này nhiều như thế nào. Đặc biệt là Jimin, anh ấy chưa bao giờ ra nhiều như thế này trước đây.

"Sẽ có một màn bắn pháo hoa ở Disneyland đấy." Jungkook nói, trong khi nằm xuống giường bên cạnh Jimin. Trông họ vẫn còn rất hớn hở, đôi mắt hờ hửng, cơ thể thì lấm tấm mô hôi mặc dù máy điều hoà vẫn đang hoạt động năng nổ, mùi dục vọng lan toả khắp gian phòng. "Chúng ta nên đến đó."

"Tất nhiên rồi." Jimin mỉm cười.

"Anh có thể nào đừng cười như vậy nữa được không? Nó thật là phiền phức, nó cứ làm cho em yêu anh ngày một nhiều hơn thôi." người nhỏ hơn đảo mắt. "Mẹ nó. Tại sao anh có thể đẹp đến như vậy chứ." Cậu tiến lại gần Jimin hơn chỉ để vòng tay quanh người anh, một chân kẹp qua hông anh để chắc chắn rằng anh sẽ không thoát khỏi vòng tay cậu.

"Anh biết mà." Jimin khúc khích. "Còn bây giờ thì tránh ra để chúng ta có thể đi đến Disneyland nào. Người chúng ta đầy ắp mùi tình dục, Jungkook." Anh cố gắng đẩy tay và chân của Jungkook ra khỏi người mình nhưng Jungkook quyết định sẽ quấn chặt lấy anh một lần nữa.

Jungkook cười. "Bởi vì tình dục quá là tuyệt vời." Cậu nói, và vẫn không để cho người bạn trai rời khỏi mình.

"Im đi"

"Hãy nằm như thế này một chút nữa thôi." cậu thì thầm "Thôi nào anh yêu. Anh không cảm thấy nhớ những phút giây như thế này à?" Jungkook bĩu môi và điều đó khiến cho Jimin bật cười. Em ấy đáng yêu quá.

Jimin quyết định ôm đáp trả lại Jungkook, dựa vào người cậu để Jungkook có thể quấn lấy cơ thể anh, hai chân họ quấn lấy nhau, vòng tay lên eo nhau. Vâng, họ đang âu yếm nhau.

Anh ậm ừ. "Jungkook, cảm ơn em. Vì đã đưa anh đến đây một lần nữa. Anh biết anh đã nói với em rằng anh nhớ chuyến đi Tokyo của chúng mình nhưng em không cần phải làm như vậy." Anh ngước lên nhìn Jungkook với ánh mắt tựa như một chú cún con, sau đó cuối xuống tựa đầu vào ngực Jungkook.

"Em muốn làm nó mà." Jungkook trao cho Jimin một nụ hôn dài trên trán của anh. "Ở đây giống như là, gì nhỉ, là nhà của chúng ta."

"Em là nhà duy nhất của anh, Jungkook. Không có em, anh cảm thấy như mình đang lạc lõng." Jimin thì thầm, trước khi ấn đầu mình sâu hơn vào ngực Jungkook, lắng nghe nhịp tim cậu. Nó đập nhanh và ồn ào, như thể nó chỉ đập như thế với riêng mình anh.

"Anh cũng là nhà của em." Jungkook thì thầm trả lời, trao cho Jimin một nụ hôn mềm mại nhất có thể.

Họ hôn nhau một vài lần trước khi Jimin rời khỏi giường để đi tắm. Anh đang rất phấn khích khi được đến Disneyland một lần nữa với Jungkook. Lần đầu tiên họ đến đó là vào sinh nhật anh, người nhỏ hơn muốn làm cho anh bất ngờ, điều mà anh thực sự không bao giờ nghĩ sẽ xảy ra, nhưng sau đó với Jungkook, Jimin biết mọi thứ đều có thể.


"Anh thật sự ghét cái trò đó." Jimin nói, cố gắng giữ hai đầu gối để phục hồi sau cơn chóng mặt. "Tại sao em lại thích nó chứ? Nó không vui tí nào." Anh nhìn lấy Jungkook với đôi mắt đầy căm hận.

Đây là lần thứ hai họ chơi trò xoay vòng trên tách trà, điều mà Jimin không hề thích chút nào bởi vì nó làm cho anh chóng mặt, thêm vào đó là việc Jungkook quay nó quá nhanh như muốn trêu chọc anh. Nhưng anh vẫn thừa nhận là mình đã tận hưởng nó. Nếu Jungkook đi cùng với anh đến bất cứ đâu, thì đó sẽ luôn là một khoảnh khắc đáng nhớ, thú vị.

Họ đã đi nó lần thứ ba. Và Jimin cảm thấy rất hạnh phúc. Anh cứ cười suốt khoảng thời gian họ đi dạo quanh công viên, cộng thêm những câu chuyện và trò đùa của Jungkook khiến anh còn cười nhiều hơn nữa. Họ ở Disneyland mà không hề bận tâm về điều gì ngoài việc nghĩ xem nên chơi trò gì tiếp theo. Thật là một đêm tuyệt vời.

"Thôi nào, anh hoàn toàn thích nó mà." Jungkook cười toe toét "Anh đã cười suốt thôi." Jungkook cười, trêu Jimin.

"Anh không hề thích nó." Jimin nói dối

"Okay, sao cũng được." người nhỏ hơn đảo mắt "Chúng ta nên đi cái nào tiếp đây?"

Jimin nhìn quanh. Công viên rất to, anh không thể nhìn hết tất cả các điểm tham quan nên anh không chắc là họ sẽ đi cái gì tiếp theo. Thêm vào đó, Jungkook đã làm mất bản đồ công viên, nên việc tìm kiếm càng trở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net