Kiss Day

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Title: Kiss Day


Author: VKminime


Rating: T


Vtrans by jiimchimin.


Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không đem đi nơi khác dưới mọi hình thức.


°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°




Mười phút trôi qua kể từ lúc Jimin đăng tweet mới, một bức hình dễ thương kèm theo tiêu đề 'Ngày hôm qua là 'Kiss Day' phải không?...'


Anh đọc, trả lời toàn bộ những gì fan viết, hầu hết fan đều trụy tym vì sự đáng yêu vô bờ bến của anh và nói rằng những gì anh nghĩ là đúng, hôm qua là 'Kiss Day'. Jimin rời điện thoại, lăn lộn trên giường, đạp chân trong tuyệt vọng, cuối cùng vùi mặt vào trong gối than thở 'Haizz, tui sẽ cô đơn tới già mất..' Jimin cảm thấy buồn vô cùng khi hai mươi mấy cái xuân xanh rồi mà chưa một mảnh tình vắt vai trong khi anh là một idol có tiếng, một người đàn ông tận tụy vì Tổ quốc, vì xã hội, vì sự nghiệp và vì Ami yêu quý của mình. Anh không thể kiềm chế bản thân về ham muốn được nếm vị ngọt của tình yêu. Anh, Park Jimin, người bước chân vào showbiz thị phi còn rất trẻ và chưa được ai hốt và có lẽ là không bao giờ được ai hốt nữa!!


Phải, thật là ngớ ngẩn, nhưng nước mắt đã tràn ra từ bao giờ, bởi vì anh luôn hát lên những bài ca tha thiết về tình yêu, nhưng anh lại không hề có bất cứ trải nghiệm gì về nó.


"Anh đang làm gì thế?" Maknae đáng giá ngàn vàng đang đứng cạnh mép giường anh, phô diễn vẻ đẹp trai bằng cách lau khô mái tóc của mình bằng khăn tắm, và một tay chống vào hông, em ấy tắm xong lúc nào vậy?


"Đang cố ngủ---" Jimin cố gắng tỏ ra khó chịu nhất có thể nhưng giọng của anh lại không làm được điều đó. Anh muốn ở một mình, ngay lúc này.


"Ý em là anh mặc cái áo của em làm gì vậy, chứ em không có hứng thú với việc tại sao anh khóc đâu."


Jimin ném cho cậu ánh mắt hình viên đạn nhưng chỉ thấy sự châm chọc trên gương mặt người nhỏ tuổi hơn, 'ài, thằng bé thích trêu mình ghê cơ.'


"Anh không biết, anh nghĩ là anh cầm nhầm thôi ~ mai anh sẽ giặt cho em, giờ để anh ngủ đi" Anh trả lời, quay mặt đi hướng khác vô tình bĩu môi hờn dỗi như trẻ con.


Jimin cảm thấy giường mình lún xuống, người nhỏ tuổi hơn ngồi xuống giường nhìn anh chằm chằm.


"Hyung, xảy ra chuyện gì sao?" Cậu cẩn thận quan sát anh, cậu biết thừa rằng anh có chuyện không vui và cậu chỉ muốn khích lệ anh bằng việc trêu đùa, nhưng có vẻ tối nay việc đó không hề có tác dụng.


"Ah~ không có gì đâu Kookie, em cũng nên đi ngủ sớm đi.."


"Chắc chắn có chuyện gì đó hyung~" Jimin ghét việc Jungkook luôn từ chối việc gọi anh 1 tiếng 'hyung', nhưng khi điều đó thành sự thật, cậu luôn khiến anh cảm thấy xấu hổ. Bây giờ anh đang cố giấu gò má đỏ bừng của mình sau chiếc chăn dày, nhưng hành động đó lại lọt vào mắt người nhỏ tuổi hơn không sót một chi tiết nào, và Jungkok thích cái phản ứng quá mức đáng yêu cho phép của vị hyung siêu siêu siêu cấp dễ thương ấy chết đi được. Nhưng dáng vẻ bất lực của anh trước những trò trêu chọc lại khiến cậu yêu thích hơn nhiều.


Jimin quay mặt đối diện với cậu, nhưng chỉ để lộ hai con mắt, cậu út có lẽ là người thân thiết với anh nhất trong nhóm, đương nhiên cậu là một thằng nhóc láo toét, nhưng không thể phủ định rằng cậu là người hiểu anh nhất. Jungkook nhướn lông mày, nhìn Jimin khó hiểu, thành công khiến người lớn tuổi hơn đầu hàng.


"Anh buồn- bởi vì anh muốn có một ai đó cùng tận hưởng những ngày lễ tình yêu ngọt ngào" Jimin vừa không dám đối diện với ánh mắt người nhỏ tuổi hơn, nhưng lại vừa có thêm sức mạnh nhìn thẳng vào mắt cậu. Người nhỏ tuổi hơn khẽ cười, gật đầu ngầm đồng cảm với nỗi phiền não của anh.


"Em hiểu cảm giác của anh hyung, em ước gì em cũng có thể nếm thử mùi vị tình yêu dù chỉ 1 lần..." Sâu trong lòng, Jimin cảm thấy vô cùng ngạc nhiên cậu em út vô cùng chín chắn trong việc này, anh cũng tò mò về cảm nhận của những cảm nhận của thành viên khác.


Không gian yên lặng đến lạ thường, Jimin nhân cơ hội Jungkook nhìn đi chỗ khác lén nhìn thân trên quyến rũ của cậu. Cậu em út không bao giờ lau khô người sau khi tắm, và cậu cũng lười mặc đồ vào, hầu hết toàn là như vậy, nhất là trong cái thời tiết dở hơi này, cậu vẫn chỉ quanh quẩn trong nhà với thứ che chắn duy nhất trên người là boxer, thật ra là có các hyung nên mới vậy, nếu cậu ở một mình có lẽ cậu sẽ chẳng mặc gì cả. Và không ai có ý kiến về chuyện đó cả, trừ Seokjin hyung, bởi vì anh già lo rằng cậu út yêu dấu sẽ bị cảm nếu tiếp thói quen như thế, nhưng mọi người đều bảo rằng anh đang lo thừa quá rồi. Thằng bé có thân hình bỏng mắt, và thằng bé còn thậm chí đột nhiên vác các anh trên vai rồi đi trong nhà vài vòng trong nhà với lí do hết sức vớ vẩn là cậu lười ra phòng thể hình tập nên mượn mấy anh thay cho mấy quả tạ.


"Hyung-" Jimin rời ánh mắt, đối diện với cậu một lần nữa, thật sự là việc này khó khắn chết đi được.


"Hửm.." Jimin ậm ừ đáp lại và Jungkook tiếp tục,


"Có phải vì chuyện 'Kiss Day'?" Cậu vẫn nhìn lơ đãng về phía nào đó, nhưng khi cảm thấy người lớn tuổi hơn không có dấu hiệu sẽ trả lời câu hỏi của mình, cậu quay lại nhìn anh và Jimin ngại ngùng gật đầu, cố gắng rúc sâu vào chiếc chăn dày, Jimin cảm thấy mặt mình nóng như muốn nổ tung. Trúng phóc.


Jungkook khúc khích cười, "Hyung, nếu anh muốn một nụ hôn, anh chỉ cần nói ra, anh biết mà phải không?" cậu kết thúc bằng một cái nháy mắt và cơ thể dần tiến sát về phía anh, cố định một tay đằng sau gáy Jimin.


Mắt Jimin như muốn rơi ra ngoài khi nghe đề nghị này, và nếu bảo anh không có hứng thú với nó, chắc chắn 100% là anh đang nói dối.


Jimin không trả lời cậu, Jungkook tìm đến góc chăn bị Jimin nắm chặt lấy, từ từ gỡ xuống, sau một hồi giằng co, cậu cuối cùng nhìn thấy gương mặt đỏ bừng vì xấu hổ mà vị hyung đáng yêu này cố giấu sau lớp chăn dày. Cậu chậm rãi lướt tay qua bộ ngực quyến rũ của Jimin dưới lớp quần áo, tiến dần lên cổ, rồi dừng lại ở gò má phớt hồng, ngón tay cái khẽ mơn trớn đôi môi đầy đặn của người lớn tuổi hơn. Cậu có thể cảm nhận được Jimin đang căng thẳng, nhưng cậu không đợi anh cho phép, cậu muốn chuyện này hơn ai hết, và bây giờ cậu có một cơ hội hoàn hảo để thực hiện nó.


Hai thằng đàn ông. Có gì kì dị chứ?


Jungkook từ từ cúi người xuống cho đến khi cảm nhận được đôi môi mềm mại của Jimin. Thật mềm, Jimin vẫn đông cứng người vì ngạc nhiên, nhưng cũng dần nương theo sự mơn trớn không thể chối bỏ từ người nhỏ tuổi hơn.


Jungkook không vội vã, mút nhẹ môi dưới người lớn tuổi hơn, cậu nắm quyền chủ động, cũng không quên để ý phản ứng của anh nếu anh không chịu được nữa. Chỉ trong một vài giây ngắn ngủi chìm đắm vào nụ hôn, Jimin phó mặc Jungkook đặt toàn bộ niềm tin vào cậu. Vòng tay để lên vai Jungkook, anh vụng về đáp lại nụ hôn của cậu. Nụ hôn còn rất bỡ ngỡ và ngượng ngùng, nhưng thay vì để ý đến điều, cả hai đều tận hưởng khoảnh khắc thân mật này, nắm lấy cảm xúc của mình và cảm nhận hương vị của đối phương. Rất ngọt ngào. Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng Jungkook vẫn để ý, lồng ngực người lớn tuổi hơn phập phồng kịch liệt, bàn tay nhỏ dễ thương trên vai cậu khẽ run lên. Người anh này, đến cả run sợ cũng quá mức dễ thương. Không có điều gì có thể tổn thương anh cả, bởi vì cậu biết cậu sẽ luôn ở cạnh Jimin khi anh cần.


Cậu tách ra nhìn xuống Jimin, anh trông có vẻ vô cùng kinh hãi. Jungkook tìm tới tay đối phương, ngón tay đan lấy ngón tay Jimin, hành động này khiến anh chú ý, nhìn bàn tay, rồi cố gắng lấy lại hơi thở,


"Tại sao em lại làm như vậy?" Jimin hỏi, ánh mắt khẽ dao động.


"Bởi vì anh bảo rằng anh muốn tận hưởng một ngày lễ tình nhân hyung, và em có thể trở thành người yêu của anh nếu anh muốn." Jimin vô cùng ngạc nhiên, nhíu mày khi lần đầu tiên nhìn thấy dáng vẻ nghiêm túc của thằng bé, cậu nhìn Jimin như đặt cả mạng sống mình vào nó vậy, anh khẽ cắn môi.


"Ngu ngốc..." Jimin khúc khích cười, đánh ngực Jungkook một cái.


"Có phải anh đồng ý không?" Người nhỏ tuổi hơn cố cười, nhưng cậu vẫn lo sợ trước đáp án của anh.


"Đương nhiên rồi ~...." Anh cố gắng vùi mặt vào đệm nhưng điều đó chẳng hề khiến mặt anh bớt đỏ hơn.


Jungkook đánh liều hôn anh, cậu chỉ dự tính một nụ hôn phớt nhưng lại bị cuốn sâu vào nó khi Jimin khẽ hé môi cho cậu có cơ hội hôn thật sự, anh thích cảm giác này, nó quá đỗi tuyệt vời để diễn tả và nó làm trái tim anh như rớt ra khỏi lồng ngực. Jungkook liếm môi dưới mềm mại của Jimin, và còn tuyệt hơn nữa khi anh đưa lưỡi ra ngoài, vụng về quấn lấy lưỡi của cậu. Cả hai chầm chậm chìm đắm vào nồng nàn ngọt ngào vô tận, khai phá những cảm xúc mới mẻ mà cả hai chưa từng được trải qua.


Kết thúc nụ hôn, cả hai nhìn nhau rồi khẽ cười. Ngay lập tức, Jimin đẩy Jungkook xuống giường kéo cậu chìm đắm vào cái ôm dễ thương, anh vùi sâu vào ngực cậu để giấu đi gương mặt đỏ bừng.


"Chúng ta sẽ không bao giờ nói với các hyung khác, phải không?"


"Đương nhiên rồi Kookie~ đây sẽ là bí mật của chúng ta!" Anh hăng hái nói.


"Hyung? Em có thể ngủ cùng anh tối nay không?" Jungkook chớp chớp mắt hệt như con cún, và dáng vẻ đáng yêu này đương nhiên chỉ dành cho mình Jimin.


"Được thoii~"


Đối với Jimin, đây chính là 'Kiss Day' tuyệt vời nhất của riêng anh và Jungkook. Và có lẽ sau đêm nay mọi thứ sẽ thay đổi...






(~‾⌣‾)~ The End ~(‾⌣‾~)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net