Sticky Notes

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Title: Sticky Notes


Author: staycute1234


Rating: G


Trans into Vietnamese by jiimchimin.


Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.


(∿°○°)∿ i'm back ∿(°○°∿) 



'Anh thích em'


Jungkook nhìn mảnh giấy nhớ màu vàng, tia bối rối thoáng xuất xuất hiện trên mặt. Không phải bởi vì cậu không biết những mảnh giấy nhớ này đến từ đâu, bất kì thành viên trong nhóm đều có thể đoán ra được, mà là bởi vì nó xuất hiện đều đặn mỗi ngày. Rốt cuộc thì Jimin đang toan tính điều gì? Jungkook không để tâm vào nó quá lâu, cầm lấy chiếc quần thụng treo trên móc, và lấy mảnh giấy nhớ cho vào ngăn kéo rồi chuẩn bị sẵn sàng cho buổi tập luyện.


oOo


Jungkook nhướn mày nhìn mảnh giấy nhớ màu hồng dính trên mũi giày của cậu. Jungkook tò mò cầm mảnh giấy lên, mắt lướt nhanh qua lời nhắn. Vẫn là ba từ giống như trên mảnh giấy màu vàng ngày hôm qua.


'Anh thích em'


Như cũ, Jungkook cũng không để tâm đến mảnh giấy nhớ quá lâu. Cầm nó dán lên trên giá đựng giày, và cầm đôi timberlands xuống rồi xỏ vào.


Những ngày tiếp theo, Jungkook đều tìm thấy những mảnh giấy nhớ màu sắc khác nhau, trên đó đều là chữ viết của Jimin cùng với một lời nhắn, 'Anh thích em'. Ban đầu, Jungkook cảm thấy bối rối, và sau một tuần như vậy, cậu bắt đầu cảm thấy có chút khó chịu, và ba tuần sau đó, chuyện này đã trở nên giống như là một trò chơi hơn là một lời thổ lộ. Jimin hyung sẽ dán mẩu giấy tiếp theo ở đâu? Lần này sẽ là màu gì? Anh ấy sẽ thêm một chút gì đó ở cuối câu hay vẫn là ba từ đó?


Cả hai người không bao giờ đề cập đến chuyện này trước mặt nhau. Jungkook không bao giờ thắc mắc và Jimin cũng không bao giờ đưa ra lời giải thích. Bọn họ tiếp tục chơi trò 'Cuộc truy lùng mẩu giấy nhớ kì thú'. Sáu tháng trôi qua, cái việc Jungkook vào mỗi sáng đều đi xung quanh kí túc xá với chiếc bàn chải đánh răng trong miệng hay cậu đang cầm lược chải tóc hoặc cái gì đó khác để tìm kiếm mẩu giấy đã quen thuộc đến mức mà không có ai bận tâm đến lí do tại sao cậu như vậy.


'Anh thích em'


'Kookie, hyung thích em!'


'Đoán người anh thích đi? Jungkookie!'


'Anh thích em ❤ '


'xoxo Jungkook xoxo'


Mỗi mẩu giấy đều có một chút gì đó khác nhau nhưng nội dung thì luôn như vậy. Anh yêu em. Jungkook giữ một chiếc hộp đựng giày ở dưới gầm giường và nó đầy ắp những mảnh giấy nhớ mà cậu tìm được mấy tháng qua.Chỉ khi tất cả mọi người đã ngủ say, cậu mới lén lút lấy hộp đó ra rồi ngồi đọc từng mảnh. Jungkook không thể không mỉm cười mỗi khi đọc từng lời tỏ tình dễ thương từ anh ấy, cậu cũng không biết từ lúc nào đã chìm đắm vào sự ngọt ngào này mất rồi.


oOo


Jimin lại thức dậy sớm như mọi khi, lấy tập giấy nhớ từ trong ngăn kéo, ngả mình xuống giường, anh nhìn chằm chằm vào mảnh giấy màu vàng và chìm vào suy nghĩ.


"Mình nên viết gì đây?" Jimin thầm hỏi, vừa bấm bút vừa nghĩ. Jungkook, em là ánh nắng chói chang sưởi ấm trái tim anh? Không, không. Anh thích Kookie? Không, càng không. Jimin bĩu mỗi, cuối cùng vẫn chọn viết 'Anh thích em' như thường lệ. Jimin mỉm cười bật dậy khỏi giường đi về phía cửa. Lần này mình sẽ dán ở đâu? Bàn chải của Jungkook? Dầu gội của em ấy thì sao? À, anh có thể dán nó ở hộp ngũ cốc mà Jungkook quý như báu vật. Jimin mở cửa, màu vàng, có lẽ là màu vàng của giấy nhớ, đập thẳng vào mắt khiến Jimin vô cùng bất ngờ. Anh chớp mắt bối rối, nhìn xung quanh một lượt rồi mới quay lại nhìn mảnh giấy nhớ được gắn trên cửa phòng.


'Em cũng thích anh'.




(๑ↀᆺↀ๑)✧


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net