Chap 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tất cả mọi người lúc này đều tập trung nhìn về phía cô và nàng. Đã hơn sáu giờ đồng hồ vẫn chưa thấy sự tỉnh lại của cô, ai cũng lo lắng cho cả hai.

" Sinb..... Umji..... hai con....". Tiffany cùng Taeyeon xúc động ôm chầm lấy hai đứa con bảo bối của mình. Cảnh gia đình đoàn tụ làm mọi người cũng xúc động theo.

" Umma.... appa con rất nhớ hai người..... con cứ nghĩ sẽ không còn cơ hội được gặp lại mọi người nữa....". Nàng khóc thật to nói lên tất cả những điều lo sợ trước đó.

" Không sao rồi con gái.... appa, umma và mọi người sẽ bên cạnh con...". Taeyeon vỗ về nàng nhẹ nhàng nói.

" Khụ... khụ....". Tiếng ho của Yuri làm thu hút sự chú ý của mọi người.

" Muội ổn không Yuri....". Tiffany nhìn Yuri quan tâm hỏi.

" Không sao.....". Ôm lấy bụng Yuri lắc đầu nhẹ giọng nói.

" Cảm ơn người đã cứu con..... dù không rõ nhưng con đã cảm nhận được sự xuất hiện của người trước khi chị ấy đến.....". Nàng tiến lại ôm lấy Yuri nhẹ nhàng nói.

" Người là cháu của ta.... umma của người là chị ta.... tất nhiên ta phải giúp người.... có một điều ta phải nói cho người biết, đừng vì người khác mà bỏ lỡ điều quan trọng của mình.... hãy chứng minh cho tất cả biết tình yêu mới là vĩnh cữu.....". Yuri thì thầm chỉ đủ cả hai nghe thấy. Có lẽ đây chính là lời khuyên cô ấy dành cho nàng. Vì sao Yuri có thể nhìn ra được tình cảm của nàng và cô không phải tình cảm chị em mà là tình yêu ư. Đơn giản bởi vì những người từng trải qua tình cảnh đó chỉ cần nhìn vào sẽ nhận thấy được sự khác lạ ở mối quan hệ này. Cũng như nàng và cô, ở quá khứ Yuri từng yêu Tiffany dù biết đó là điều không nên có. Chỉ khác cô và nàng chính là tình yêu của cô ấy chỉ đến từ một phía, một tình cảm đơn phương mà thôi. Cô ấy giấu kín đến mức người chị của mình cũng không nhận ra được sự khác thường của mình. Phát hiện ra tình cảm dành cho chị đang lớn dần Yuri đã quyết định sẽ cho chị ấy biết nhưng lúc này Tiffany trở về cùng một đứa bé điều đau đớn hơn là biết được chị mình đã yêu người khác. Yuri đau đớn gục ngã và rơi vào tuyệt vọng, lại hiểu lầm Tiffany là hung thủ giết chết phụ vương nên cô ấy rất hận. Khi Tiffany trở thành nữ vương cũng là khi Yuri quyết định bỏ đi thật xa và không mong sẽ gặp lại người này. Cảm xúc hỗn loạn ranh giới giữa yêu và hận rất mong manh,Yuri đã chọn tiếp tục thù hận và xem nó như một lí do khi nhớ về Tiffany.

" Yuri cảm ơn muội..... ta sẽ thực hiện lời hứa trước đó....". Tiffany nhìn Yuri nở một nụ cười.

" Uk..... ". Yuri gật đầu, nụ cười đó vẫn như vậy. Mục đích của cô ấy là muốn Tiffany bắt đầu cuộc sống bên cạnh gia đình của chị ấy. Còn Yuri sẽ thay thế vị trí của Tiffany.









Ba tháng sau.........

Mọi thứ lúc này đều trở lại vị trí cũ của nó, tất cả đều ổn định lại như lúc ban đầu. Tiffany cũng đã dần hòa nhập ở thế giới con người. Cô và nàng vẫn chưa nói rõ tình cảm của mình clho pama mình. Họ vẫn bên cạnh nhau quan tâm chăm sóc lẫn nhau.

Hôm nay tại biệt thự Kim gia đang tắp nặp chuẩn bị sinh nhật cho nàng.

Trong phòng lúc này......

" Chị quyết định rồi chúng ta hãy cho pama biết được tình cảm này. Dù appa, umma phản đối em có nguyện mãi bên chị không.... Umji...". Cô nhìn người đang đứng trước gương với chiếc váy trắng tinh nói sau đó vòng tay quanh eo ôm lấy nàng.

" Em tin pama sẽ không phản đối.... dù họ có ngăn cản em cũng sẽ không rời xa chị.....". Nàng nhìn ánh mắt chân thành của cô được phản chiếu trong gương nhẹ giọng nói.


Vào buổi tối.....

Tất cả mọi người đều tụ họp đông đủ có cả bao gồm nhóm người Yoona. Cùng các cổ đông ở công ty của Taeyeon. Cô đứng cạnh Sowon, Yuju cùng Yerin và Eunha.

" Sowon.... lát nữa tớ sẽ công khai tình cảm của mình với mọi người.....". Cô trong chiếc váy đen huyền lấp lánh ánh kim cương mái tóc đen mượt được buông xõa.

" Lỡ như.....". Sowon bất ngờ khi nghe cô đã có quyết định như vậy. Nhóm người Eunha ai cũng biết được tình cảm của hai chị em họ nhưng đều giữ bí mật.

" Tớ và em ấy sẽ chứng minh cho tất cả thấy.....". Cô kiên định với quyết định của mình.

" Được....cậu nên bọn tớ luôn ủng hộ hai cậu....". Sowon vỗ vai cô mỉm cười nói.


Lúc này nhân vật chính của buổi tiệc cũng đã xuất hiện. Nàng từ trên cầu thang bước xuống như một vị công chúa làm cho đám công tử bên bàn tiệc nhìn mãi không rời được mắt. Tiffany cùng Taeyeon mỉm cười hạnh phúc khi con gái họ trưởng thành lại trở nên xinh đẹp mê người như vậy.

" Chào.... anh là Taecyeon em có thể đồng ý uống cùng anh một ly được không?...". Một người đàn ông lịch lãm bước đến bên nàng nở nụ cười lãng tử trầm ấm nói.

" Cảm ơn anh.... nhưng em không biết uống....". Nàng khéo léo từ chối anh ta.

" Không sao....đây nước trái cây em uống đi....". Anh ta nhẹ nhàng mỉm cười đổi ly rượu thành nước trái cây đưa cho nàng. Nàng nhẹ nhàng nhận lấy nước từ tay anh ta mỉm cười cảm ơn. Từ đằng xa cô chứng kiến thấy cảnh này gân xanh nổi lên nhịn không được tiến đến chỗ họ nắm chặt lấy cánh tay nàng kéo đi trước sự ngỡ ngàng của anh ta.

Bên ngoài vườn.....

Sau khi kéo nàng ra đây cô mới thả tay nàng ra ép nàng dựa thẳng vào gốc cây. Từ ngạc nhiên chuyển sang sợ hãi khi nhìn vào ánh mắt đỏ ngầu của cô nàng biết mình đã làm gì đó nên cô mới nổi giận như vậy.

" Ah.....Chị...". Đột nhiên nàng cảm giác được cổ mình đau nhói khẽ rên lên. Cô lúc này đang cắn mút lấy chiếc cổ của nàng di chuyển từ từ xuống xương quai xanh cắn mạnh lên đó để lại dấu ấn in đậm trên đấy.

" Em và người đàn ông lúc nãy có quan hệ gì? ". Cô trầm giọng hỏi.

" Chị.... không phải như chị nghĩ.... em và anh ta không có gì cả.... chị đừng......". Chưa dứt hết câu đã bị cô bá đạo hôn lấy. Cả hai cuốn sâu vào nụ hôn đến khi hết hơi mới buông nhau ra.

" Chị tin em.... nhưng chị rất khó chịu khi em nói chuyện thân mật với kẻ khác dù đó là ai....". Câu nói chiếm hữu của cô dàng cho nàng trước khi cả hai cùng vào bên trong bữa tiệc.

Cả hai nắm tay nhau bước vào tất cả đều đổ dồn về phía hai người. Nắm chặt tay cô bước lại chỗ của Tiffany và Taeyeon.

" Appa umma..... con có một chuyện muốn cho tất cả mọi người biết....". Cô điềm tĩnh nhìn pama mình tay vẫn nắm chặt tay nàng không buông. Dường như thấy được sự khác thường Tiffany nhìn Taeyeon sau đó gật đầu bảo cô nói đi.

" Con muốn mọi người biết rằng con đang yêu say đắm một người..... người con gái mà con muốn mãi bên cạnh.... muốn mỗi khi thức dậy đều nhìn thấy người ấy trong vòng tay mình..... người đã nắm giữ chìa khóa mở ra trái tim của con....chỉ khi bên cạnh người ấy con mới có đủ loại cảm xúc vui,buồn,hay ghen tuông và chiếm hữu.... và em ấy đang bên cạnh con lúc này đây.....appa.....umma.... mong hai người hãy chập nhận cho chúng con....". Sinb chân thành nói lên tất cả suy nghĩ của mình. Trước sự bàn tán sôi nổi của mọi người đám người Eunha cũng chỉ biết im lặng quan sát tình hình. Nhìn biểu hiện của pama mình nàng biết họ sẽ khó chấp nhận chuyện này. Chuyện tình yêu giữa hai người con gái có thể chấp nhận nhưng bọn họ lại là chị em điều này thật khó để người khác tiếp nhận được.

" Pama...... hai người hãy cho tụi con thời gian chứng minh tình cảm của mình.... con xin lỗi vì đã khiến hai người phải khó sử như vậy.... dù xã hội không chấp nhận tụi con cũng khônh sao.... con chỉ mong hai người hãy để chúng con được bên nhau...". Vừa dứt lời nàng cùng cô quỳ xuống trước mắt hai người họ.

" Hai đứa bắt đầu từ khi nào.....". Taeyeon giọng khàn khàn hỏi.

" Ba tháng trước..... tụi con nhận ra tình cảm của nhau...". Cô trả lời.

" Mới đây.... ta nghĩ tình yêu của hai đứa chỉ là xúc cảm nhất thời.... từ bỏ nhau đi chúng ta sẽ xem như không có chuyện gì xảy ra... hai đứa vẫn là chị em đứa con chúng ta luôn yêu thương....". Tiffany lạnh lùng nói.

" Xin lỗi con không làm được....". Cô cố chấp nói.

" Hừm Sinb con là chị tại sao lại cố chấp như vậy.... hai đứa là chị em ruột thì làm sao có thể con hiểu không..... điều đó tối kị với thế giới Vampire chúng ta....hậu quả thế nào con biết chứ....". Tiffany tức giận tát vào mặt cô.

" Umma người đừng đánh chị ấy.... con là người bắt đầu tình cảm này....người đáng bị đánh là con... ". Nàng áp tay vào má xoa dịu cơn đau cho cô lên tiếng nói.

" Con....". Tiffany không còn lời nào để nói được Taeyeon bên cạnh vẫn cứ im lặng.

" Ta đến đây thật không ngờ lại chứng kiến cảnh tượng này...". Yuri cùng Seohyun từ xa bước vào lên tiếng nói.

" Dì Yuri.....". Nàng cùng mọi người đồng loạt bất ngờ với sự xuất hiện của Yuri.

" Thế nào cháu gái ta đến trễ rồi.... để tạ lỗi ta sẽ tặng cho cháu một món quà....". Yuri lên tiếng nhìn về phía hai người nói.

" Tiffany lâu ngày không gặp chị vẫn như vậy..... hai người có lẽ không hiểu.... người ngoài cuộc lại càng không thể hiểu. Cũng lâu rồi chưa nói rõ, hôm nay có lẽ bí mật đó tôi nói ra sẽ cảm thấy nhẹ lỏng hơn. Tiffany tôi sẽ kể cho chị và những người có mặt ở đây nghe một câu chuyện.....






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net