Chương 70: VĨNH BIỆT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô đang bị Cloud đánh tới tấp, vết thương trên người cũng rất nhiều nhưng nhờ có lớp màu lam kia chữa trị nên không sao. Cô thật sự rất tức giận khi đã dùng 9 phần mà vẫn chưa ăn thua với hắn! Rốt cuộc sức mạnh của hắn là tới đâu chứ????? Càng nghĩ càng tức nên cô phản công lại liên tục nhưng đều thất bại.

Cô cũng sắp kiệt sức rồi nên phải dùng cách khác. Cloud thật sự ở một đẳng cấp khác so với Hell, Raven và Chao. Nếu hắn đã mạnh như thế thì E.N.D còn mạnh tới cỡ nào chứ? Đang suy nghĩ miên man thì Cloud bất chợt lao đến. Cô nhận trọn một đòn của hắn bay xa cả trăm mét.

Trong lúc đó, nhóm Raishin đang cố gắng với tốc độ nhanh nhất đi tìm nơi khởi nguồn của nguồn năng lượng lúc nãy đã phá hủy lá chắn kia.

- Không biết là kẻ nào rỗi hơi đi gây sự với Royal nữa! -- Saka than vãn

- Hắn nhất định có chủ đích chứ ai rảnh mà đi phá lá chắn kiên cố kia chứ! -- Visa an ủi

- Mọi người có thấy ai khả nghi không? -- Raishin quay lại hỏi mọi người

- Ngoài Tifa thoắt ẩn thoắt hiện kia thì tớ không thấy ai khác! -- Celia nói

- Ý cậu là Tifa làm ra chuyện này sao? -- Zero khó chịu

- Tớ không có ý đó! Nhưng tớ không thấy ai khả nghi cả! -- Celia nói

- Có một người có khả năng rất lớn. -- Chiruka cất tiếng làm mọi người đồng loạt nhìn về phía cô ấy

- Là ai? -- Họ hỏi

- Cloud. -- Chiruka nói

- Hắn là ai? -- Yuu nghi hoặc

- Tôi không biết! Tôi chỉ biết một điều là Tifa đến đây chỉ để giết hắn. -- Chiruka từ từ giải thích

- Có lẽ hắn là một trong 5 người đó. -- Yuu trầm xuống

- Nếu không phải tại cô thì hiện giờ cậu ấy đang ở bên cạnh chúng tôi rồi! -- Saka trách mắng

- Tôi xin lỗi! Tôi thật sự rất hối hận vì những việc mình đã làm! Mong các người tha thứ cho tôi! -- Chiruka cúi đầu xin lỗi

- Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô trừ phi Tifa quay về! -- Yuu và Zero đồng thanh

Họ đột nhiên cảm nhận một tiếng động lớn liền chạy đến xem. Khi đến nơi thì họ thấy các con quái thú đang đánh nhau còn cô nằm trong đống đá đang cố gắng đứng dậy.

- Đau thật! -- Cô cố gắng đứng dậy

- Đầu hàng đi! -- Cloud nói

- KHÔNG BAO GIỜ! -- Cô nhấn mạnh

- Thật cứng đầu! -- Cloud lắc đầu

- Ta rất cứng đầu đấy! Kể cả Akari cũng phải chịu thua đó! -- Cô nhếch mép

- Akari? Ah... Là đứa đã đỡ cho ngươi nhát đâm kia sao? Cô ta cũng thật đáng khen đấy! -- Cloud cười trêu tức

- Ngươi nhắc đến thì ta mới nhớ! Chính ngươi đã suýt nữa giết chết Akari hại chị ấy đến bây giờ vẫn chưa tỉnh lại! Và còn khiến Aria bị sốc một trận! Ta phải tính hết mới được! -- Cô kiêu ngạo

- Vẫn còn muốn tính nữa à! Ngươi biết mình sắp chết chưa? -- Cloud nhếch mép

- Chết? Ta đã từng chết một lần rồi! Nó rất nhàm chán! Không thích hợp với ta! -- Cô nhếch mép

- Hahaha!!! Vậy thì hãy chết lần nữa đi! -- Cloud giơ kiếm lên

Cô nhanh chóng né tránh, hắn ra đòn rất nhanh nên cô không né kịp bị dính vài nhát. Cô dùng toàn bộ 10 phần sức mạnh của mình, xung quanh cơ thể được màu trắng bao phủ. Tay cầm xích luyện thủ thế, Cloud cũng biến đổi thành quỷ dạng người với đôi cánh nâu ở sau lưng, ánh mắt đỏ ngầu được sắc đen bao phủ toàn thân. Hai người một trắng một đen đứng đối diện nhau và biến thành hai luồn sáng màu trắng và màu đen liên tục đâm vào nhau.

Dù đã dùng toàn bộ sức lực nhưng Cloud vẫn mạnh hơn cô một bậc nên cô nhanh chóng bị đẩy lui. Hắn ta nhìn một bên thấy có một số kẻ đang nhìn thì lại nhếch mép một cái đầy sát khí.

- Nếu cô bảo chết rất nhàm chán thì ta sẽ mang vài người theo cùng để bầu bạn với cô. Hahaha. -- Cloud nói rồi biến mất trước mặt cô và xuất hiện trước mặt mọi người

Hắn đến trước mặt Chiruka giơ kiếm lên đâm vào cô ấy. Chiruka hoảng sợ nhắm mắt lại. Khi mở mắt ra thì thấy một thanh kiếm đang quấn lấy hắn như một con rắn và cánh tay cầm kiếm đã bị chặt đứt. Mọi người đều không kịp phản ứng trước đòn vừa rồi đều trơ mắt ra nhìn. Chiruka nhìn ra phía sau thấy cô đang cầm một thanh kiếm giãn ra, cô ném hắn về phía sau mình.

- Ta không muốn lúc chết đi còn phải đi cùng kẻ mà mình muốn giết! -- Cô lạnh lùng nói

Cloud bị ném ra phía sau cũng phá xích luyện thoát ra ngoài, cánh tay kia nhanh chóng lành lại với tốc độ kinh ngạc. Cô ngạc nhiên với tốc độ đó. Hắn ta có vẻ giận dữ bay đến chỗ cô ném thẳng cô lên trời và tấn công tới tấp. Cô vốn đâu biết bay mà lúc bị ném bất thình lình khiến cô hoàn toàn vô dụng trên không trung. Sau cùng, hắn ta từ không trung đá thẳng cô xuống mặt đất, nó thủng một lỗ lớn với trung tâm là cô.

Cô khó khăn đứng dậy, hắn vẫn lơ lửng trên không trung. Cô tức giận vì mình đâu biết bay thì làm sao mà nhào đến đập được. Trong lúc đang tìm cách thì một giọng nói xuất hiện.

- muốn mượn cánh của ta không? -- Một giọng nói lên tiếng

- Ziz? Được! Hãy cho tôi mượn ! -- ngạc nhiên rồi nhanh chóng gật đầu

Màu trắng đang bao bọc cô đổi dần sang màu xanh lá. Cô cảm nhận được sức mạnh đang chảy cuồn cuộn trong người mình. Cô mọc cánh ra, là đôi cánh của Ziz. Cô bay vút lên trời để choảng tên Cloud đang bay lơ lửng ở trên kia. Hắn ngạc nhiên nhưng vẫn lao đến tấn công cô. Thanh xích luyện của cô như một con rắn mà luồn lách đã thương Cloud. Hắn cắn răng tức giận gọi ra những thuộc hạ để tiếp viện và để hắn hấp thụ sức mạnh. Cô nhanh chóng tiêu diệt chúng.

Nhân lúc cô không để ý thì

Phập

Máu tuôn ra bắn vào khuôn mặt ngỡ ngàng của cô. Một người từ từ rơi xuống đất được cô nhanh chóng đỡ lấy hạ cánh xuống đất.

- S...sao cậu....lại làm vậy? -- Cô rưng rưng nước mắt nhìn người trong tay mình

- Đ.....để....b...ả....o....vệ....em! -- Ryu khó khăn nói rồi bất tỉnh

Cậu bị thanh kiếm đâm trúng ngực. Cô bần thần nhìn cậu ta, lần trước Akari đã vì bảo vệ cô mới trở thành bộ dạng như bây giờ sống như người chết. Lần này lại đến Ryu. Cô không muốn! Cô không muốn bất kỳ ai vì cô mà bản thân gặp nguy hiểm nữa. Mất đi người quan trọng với mình đã rất đau khổ rồi nên cô nhất định sẽ không để Ryu phải chết. Cô dùng phép chữa trị cho cậu ta. Mặc dù đã cứu được nhưng cậu ta lại bất tỉnh vì mất máu quá nhiều.

Cô đặt cậu ta xuống cho những người kia chăm sóc. Bản thân mình thì lặng lẽ lao vào Cloud dù biết đó là bẫy. Cô rất tức giận, rất muốn giết chết hắn ngay để hả dạ. Nhưng hắn là kẻ rất mạnh nên cô rất chật vật với hắn. Cô và hắn ném thanh kiếm về phía nhau. Thanh kiếm của cô cắm phập vào trái tim của hắn và thanh kiếm của hắn cũng cắm vào trái tim cô. Hào quang xung quanh cô biến mất. Mắt cô mờ dần đi, cả người bắt đầu vô lực từ từ mà rơi xuống. Nhưng cô vẫn cố gắng mở mắt để nhìn hắn chết nhưng không. Hắn vẫn còn sống mà còn lấy thanh kiếm ra ném đi. Miệng còn cười nham hiểm.

- Tifa! Để ta nói cho ngươi biết một bí mật!

- Đó là ta có đến hai trái tim. Đây là năng lực của ta. Ngươi chỉ mới phá hủy một trái thì không thể nào giết được ta đâu! Còn ngươi chỉ có một trái nên sẽ chết! Muhahaha. -- Hắn cười lớn

Hai quả sao? Tại sao lại có chuyện này? Đáng lẽ hắn phải chết nhưng lại đổi là cô chết. Cô không cam tâm. Chết? Sao lại là lúc này? Cô vẫn chưa trả thù được mà! Cô vẫn muốn sống! Sống để trả thù và thực hiện lời hứa với hai người đó nữa! Phải tìm được những anh chị khác để cùng nhau đoàn tụ! CÔ KHÔNG CAM LÒNG!!!!!!!!!!

Zero thấy cô đang rơi thì nhanh chóng nhảy lên để đỡ lấy cô. Mọi người chạy đến chỗ cô, Aria đột nhiên ra ngoài. Cô bé thóc thét cố gắng chữa trị cho cô nhưng vô vọng. Vết thương không lành lại. Họ luôn miệng gọi tên cô kèm theo là tiếng nấc nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng, im lặng đến đáng sợ.

- Tifa!

- Tifa!

- TIFA!!!!!!!!!!

- CHỦ NHÂN!!!!! -- Tajio, Kiba, Helena thét lớn

Cô chết, chết không nhắm mắt. Cơ thể cô lạnh hơn từng lúc. Họ đau lòng, họ mong đây chỉ là một giấc mơ hay chỉ là trò đùa của cô để trêu họ thôi. Họ chỉ vừa mới nhớ ra cô thôi mà đừng để cô phải đi vội như vậy chứ?

Cloud ở trên không trung thì cười lớn. Cuối cùng cái gai trong mắt đã được lấy ra. Hắn có thể tự tung tự tác hoành hành mà không lo có vật cản đường. Hắn cười như kẻ điên nhìn thấy xác cô như đang khinh thường.

Apep ở bên trong nghe được lời trăn trối của cô thì bật cười. Đúng là thú vị! Thú vị lắm! Hahaha! Được! Ta sẽ cho cô năng lực của ta! Năng lực hồi phục bất tận! Đừng để ta thất vọng đó!
Cô được một hào quang màu đỏ bao bọc, mọi người đều ngạc nhiên. Vết thương kia đang dần dần bình phục. Cô dần tỉnh dậy, họ vui mừng ôm lấy cô. Chiruka và Raishin đứng nhìn. Mặc dù đã rất gần cái chết nhưng có ai đó đã kéo cô lại.

- Ta cho năng lực hồi phục của ta! Đừng để ta thất vọng! -- Apep hi vọng

- Cám ơn! Tôi sẽ không để thất vọng đâu! -- nói trong tiềm thức

Cô mặc kệ những người xung quanh đang ôm mình cô thoát ra khỏi những vòng tay đó. Dùng sức mạnh của Ziz bay thẳng lên trời. Cloud đang rất ngạc nhiên. Rõ ràng hắn đã nhắm trúng tim mà tại sao cô vẫn có thể sống được? Không thể có chuyện đó! Trừ khi có kẻ biết thuật hồi sinh! Nhưng kẻ đó là ai? Hắn không hề cảm nhận được có kẻ nào có ma lực tương ứng cả!

- Làm ngươi thất vọng rồi! -- Cô nhếch mép cho hắn một đá

Hắn ngạc nhiên và hốt hoảng. Sức mạnh của cô lại tăng lên rồi! Nó đã vượt qua hắn thì làm sao hắn có thể đánh bại cô đây? Cô dùng toàn lực để tấn công hắn. Dần dần hắn yếu đi. Cô nhân lúc hắn sơ hở dùng xích luyện đâm xuyên qua trái tim còn lại của hắn và cho nó quấn quanh cổ hắn và đầu hắn rơi xuống. Hắn chết không nhắm mắt, trên ánh mắt vẫn còn thù hận rất lớn. Cô thiêu xác hắn khiến hắn hóa thành tro bụi bay đi khắp nơi.

Nhóm Tajio cũng đã xử lý xong mấy con quái thú nên chúng nhanh chóng đến chỗ cô.

- Chủ nhân! Chúng tôi đã xong bữa trưa rồi! -- Kiba nhanh miệng nói

- Các ngươi ăn trưa lâu quá vậy? Ta đã xử xong hắn các ngươi mới xử xong! Muốn hốt xác ta lắm hả? -- Cô trêu chọc chúng

- Chúng tôi nào dám! Chỉ là mấy con kia hơi lì nên chúng tôi phải mất chút thời gian để cho bọn nó lên dĩa! -- Tajio cười cười

- Vậy à! Thôi được rồi! Mau vào trong đi! -- Cô bật cười nhìn chúng

- Sớm vậy! Chúng tôi muốn ở lại chơi một lát! -- Kiba mè nheo mắt rưng rưng nhìn cô

- *lườm* -- Cô đe dọa bằng ánh mắt khiến Kiba nuốt hết nước mắt vào trong và nhanh chóng biến mất, Helena và Tajio thấy mình không còn việc gì nữa nên cũng vào trong

- Vậy mới ngoan chứ! -- Cô nhếch mép

Cô trở lại bình thường đi đến chỗ mọi người.

- Các cậu mau về học viện đi! Những con quái vật đã chết cả rồi! -- Cô nói

- Cậu có thể cùng bọn tớ về không? -- Yuu đưa đôi mắt đẫm lệ nhìn cô

- Xin lỗi nhưng tớ phải đi rồi! Việc ở đây tớ đã làm xong nên chẳng còn gì giữ chân tớ lại cả! Hãy chăm sóc Ryu dùm tớ! -- Cô bình thản nói rồi quay sang nhìn Aria

- Aria! Chúng ta đi thôi!

- Vâng! Chị Tifa! -- Cô bé chạy đến chỗ cô

- Khi nào cậu chán nản thì hãy về đây! Bọn tớ sẽ luôn đợi cậu! -- Yuu biết không thể cản cô được nên đành lòng cổ vũ cô, những người còn lại chỉ có thể nhìn cô ra đi mà chẳng thể cản lại được vì dù có cản thế nào thì cô vẫn sẽ ra đi

- Chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau nữa đâu! Vĩnh Biệt! -- Cô nhàn nhạt nói

Vòng tròn phép thuật dưới chân cô xuất hiện. Cô và Aria biến mất. Họ quỵ xuống đất khóc thét lên. Họ thật sự không muốn cô đi, họ rất muốn cô ở lại bên cạnh họ. Điều đó rất ích kỷ sao mà bắt họ phải bất lực nhìn cô ra đi mãi mãi chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net