Cuối cùng cũng phải đổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thân yêu xin chào mọi người ! Lần trước mình viết hơi ít . Do một số việc bận nên mình đăng luôn . Hôm nay mình sẽ viết dài dài để bù lại chap trước . Bắt đầu nào
'''''''------------__________________-----------''''''''
- Tôi xin tuyên bố . Tôi sẽ đi du học thêm 3 năm nữa . - Đổng Thiên Y bình thản nói .
- Cái gì ? Lại đi nữa sao ? Không phải nói mới đi 12 năm sao ? Bỗng dưng quay về lại đi ! - Tiếng bàn tán xôn xao vang lên không ngứt .
Đổng Thiên Y như chẳng hề để ý hay coi những người dưới khán đài vào mắt mà lạnh lùng nói tiếp :
- Tôi sẽ đi vào ngày mai . Để nâng cao học lực . Khi tôi về mong mọi người vẫn sẽ đến dự tiệc .
Nói rồi , Đổng Thiên Y lạnh lùng đi vào trong phòng nghỉ mà không nói một lời nào nữa . Các vị khách đều ngạc nhiên . Đây là cách Đổng gia tiếp đón các vị khách của mình sao ? Thật hết cách .

Tưởng niệm
Trước khi bữa tiệc diễn ra :
- Mẹ muốn con đi du học 3 năm nữa . - Yên Viên tử bình thản nói .
- Tại sao ? - Đổng Thiên Y mang gương mặt khó hiểu hỏi .
- Vì mẹ không muốn con lại trở thành ĐỔNG THÊN NINH thứ hai . Tuyệt đối không bao giờ . - Mẹ cô nhấn mạnh ba chữ Đổng Thiên Ninh .
- Con sẽ không trở thành chị đâu . Mẹ đừng lo . - Đổng Thiên Y kiên quyết nói
- Đi du học chỉ là cái cớ che mắt người đời . Điều mẹ muốn là ngay bây giờ con hãy đóng giả làm cô gái trong hồ sơ tra cứu này . - Mẹ cô vừa nói vừa cầm tập hồ sơ dưới bàn lên nói với cô .
- Không hứng thú . Đóng giả làm người khác . Thật phát gớm . - Đổng Thiên Y không hề do dự nói ra điều mình nghĩ .
- Con chỉ có thể đồng ý . Hoặc là con đồng ý mọi chuyện sẽ đơn giản hơn , hoặc là con không đồng ý thì chờ ngày con cùng Cận Quân Liệt nắm tay nhau trên lễ đường đi . - Mẹ cô chắc nịch nói .
- Mẹ uy hiếp con . - Cô gằn từng chữ một .
- Đây không phải là uy hiếp mà đây là một giao kèo sòng phẳng . Nếu con đáp ứng điều kiện này , yêu cầu gì của con mẹ cũng đều đáp ứng . - Mẹ cô mỉm cười nói .
- Điều kiện gì của con mẹ cũng đáp ứng sao ? Kể cả điều này rất quá đáng ? - Đổng Thiên Y hỏi lại như để chắc chắn không nghe nhầm .
Mẹ cô chỉ gật đầu nhẹ kèm theo chữ " Phải " . Đổng Thiên Y như được tự do . Cô kiên quyết nói :
- Con đồng ý . Nếu trong 3 năm con có thể trở thành cô gái này mà không ai phát hiện thì con thắng . Còn nếu con bị phát hiện con sẽ cưới Cận Quân Liệt và con sẽ kế thừa tập đoàn con của tổng tập đoàn B.K . Vậy nhưng nếu con thắng , mẹ phải hứa cho con làm bác sĩ và .... phủ sạch mọi quan hệ của con với những việc liên quan tới báo chí , truyền thông và cả thương trường tràn đầy máu me của mẹ .
- Được . Thành giao . - Mẹ cô nói nhưng nụ cười gần như biến mất .
Bà cứ tưởng cho cô sang nước ngoài học 12 năm là cô sẽ quên đi cái ước mơ vớ vẩn trở thành bác sĩ đó . Ai dè , cô không những không bỏ mà còn kiên quyết muốn làm . Thật khiến người khác đau đầu .
Rồi mẹ cô đưa hồ sơ của cô gái đó lên đưa cho cô . Đọc đến phần tên Đổng Thiên Y đột nhiên ngừng lại . Trong hồ sơ tra cứu ghi :
Tên : Lưu Lâm Hạ
Ngày sinh : 03 / 06 / 1996
Giới tính : Nữ
Dân tộc : miền núi
Tính cách : hoang dã , rất tốt bụng và thân thiện , nhiều người yêu quý .
Nguyên nhân dẫn đến cái chết : do ngộ độc thực phẩm . Đã tra cứu kĩ . Do cha mẹ sát hại .
.....
- Mẹ muốn con đóng giả làm người đã chết sao ? - Đổng Thiên Y nheo mắt lại nhìn về phía mẹ mình .
- Mẹ sẽ chỉnh lại hồ sơ . Con bây giờ là du học sinh . Học sinh trao đổi người Ý . - Mẹ cô cười nhẹ nói .
Sau đó , họ cùng Đổng Thiên Hạo và Đổng Thiên Phong đi ra bữa tiệc .

Kết thúc tưởng niệm và sau bữa tiệc .
Đổng Thiên Y được tài xế riêng của mình đưa đến một căn hộ . Trông không mấy xa hoa nhưng đầy đủ tiên nghi vật chất .
Tài xế đưa cô chìa khóa phòng và một chiếc điện thoại đơn giản và nói :
- Đây là đồ phu nhân đã bảo tôi giao cho ngài . Phu nhân còn dặn chỉ được dùng điện thoại này vì nếu không sẽ bị nghi ngờ . Trong điện thoại đã lưu số của phu nhân . Ngài có thể dùng bất cứ lúc nào . Nếu không còn gì thì tôi xin phép đi về trước . Ngài ngủ ngon .
- Uk . Ngủ ngon . - Đổng Thiên Y lạnh nhạt tỏa ra sát khí nồng nặc rồi cầm chìa khóa mở cửa phòng đi vào mà không nhìn tên tài xế riêng một chút .  Khi cô vào phòng thì nằm luôn trên giường mà thiếp đi lúc nào không hay .

Từ đó , vận mệnh thay đổi . Dòng luân hồi chuyển động . Người con gái với xuất thân quý tộc . Tình bạn , tình yêu hay lòng thù hận . Khi chuyển trường , bao nhiêu chuyện ùa đến . Các soái ca ( nam chính ) chuẩn bị hiện diện . Hãy cùng đọc truyện nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net