Ngày đầu nhập học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh nắng ban mai cố len lỏi qua tấm rèm đã được che kín . Người con gái với đôi mắt long lanh từ từ mở ra . Cô khẽ dụi mắt . Cảm nhận được sự ấm áp của buổi sáng . Cô thức dậy tự nấu bữa ăn sáng cho mình . Khi bên Nhật ,  cô sống một mình nên bữa sáng đối với cô không khó . Sau bữa sáng , cô đứng dậy rửa bát rồi lấy tập hồ sơ ra . Đọc lướt qua một lượt . Cô dừng lại ở phần gia thế : du họ sinh người Ý , gia cảnh bình thường .
- Ồ . - Đổng Thiên Y bấy giờ mới lên tiếng . Cô sải bước đi ra ngoài . Vào một cửa hàng tóc giả và những bộ quần áo đơn giản . Cô nhanh nhẹn chọn lấy một mái tóc màu xanh lá . Và một bộ váy đơn giản . Cô về khu nhà trọ đó rồi thay một bộ quần áo nữ sinh . Đội bộ tóc giả màu xanh lá vào . Tóc được dính vào rất tốt . Có rất mạnh cũng không tuột cùng với bộ đàm thay đổi cảm xúc . ( Vì từ khi sinh ra , Đổng Thiên Y đã không có cảm xúc nhất định , chưa bao giờ cười lên cô đã tự tạo ra cho mình bộ đàm thay đổi cảm xúc . Bây giờ là lúc dùng thích hợp nhất . Cô nhanh thay đổi lời nói và tính cách nhờ bộ đàm . Cô hô lớn với sự vui mừng :
- Ngày đầu nhập học . Cố lên . Từ giờ mày là Lưu Lâm Hạ . Du học sinh người Ý .
Nói xong , cô mở cửa phòng trọ chạy thật nhanh đến ngôi trường mới . Cô háo hức đi thật nhanh để tìm phòng hiệu trưởng .
......
........
3 tiếng sau đó
- Haizz . Rốt cuộc phòng hiệu trưởng ở đâu vậy ? - Lưu Lâm Hạ vừa đi vừa thở dốc . Ngôi trường to như vậy ! Sao cô có thể tìm hết được chứ . Một dân mù đường chính hãng như cô tìm tới tận 4 khối mà không thấy phòng hiệu trưởng .

- Cậu đang ... làm gì vậy ? - Một giọng nam vang lên .
Như nhận được tín hiệu người cứu mạng , Lưu Lâm Hạ lập tức sáng mắt lên . Cô tiến lại gần chủ nhân của giọng nam ấy cất tiếng :
- Nè .... cậu có biết phòng chủ tịch ở đâu không ?
- Phòng hiệu trưởng ? Cậu mới chuyển trường à ? Cậu đã đi đến khối số 4 mà vẫn không tìm thấy sao ?  - Cậu nam sinh đó quá bất ngờ .
- Tại sao cậu biết tôi đi 4 khối rồi ?? À mô , lần sau gặp cậu giải thích cho tôi cũng được . Vậy cậu có biết phòng hiệu trưởng ở đâu không ? - Lưu Lâm Hạ bối rối hỏi .
- Đi .. đi thẳng . Rẽ phải . Gặp một tòa nhà nữa thì sẽ thấy . - Cậu nam sinh đó chỉ lối cho cô .
Ngay lập tức , quên cả cảm ơn , Lưu Lâm Hạ chạy như bay đến văn phòng hiệu trưởng .
Cô thầm rủa :
- Mới ngày đầu nhập học sao mà xui thế !!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net