chậc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


🔥mỗi lần hè đến là mình có chứng ngại hay còn gọi là sợ bị rủ đi chơi =)))) nghe lạ đúng không nhưng thật sự ấy. kiểu mình rất lười bước ra đường, rất nản xài tiền và cũng rất mệt khi chạy xe đạp điện giữa trời trưa nắng. hơi mất dạy mà sự thật đó TvT lúc còn đi học cứ rủ là mình auto đi, giờ thì không còn vậy.

🔥hè của mình chỉ có nằm dài, thỉnh thoảng đọc sách, ngồi luyện phim hoặc gõ fic cho nó mau end.

🔥mình rất thích btsvv, không phải kiểu cuồng nhiệt như hansica đâu nhưng mà là kiểu không thể dứt hay bỏ ấy. mình đọc nhiều fic, nhiều cp nhưng mình vẫn chỉ viết btsvv. thỉnh thoảng cũng có ý viết cp khác nhưng mà xoay một vòng vẫn là đạn đỏ.

🔥năm nay 2k3 có điểm tuyển sinh vậy là mình cũng đú đởn search tên mình để đếm xem có bao nhiêu em cùng tên với mình. thì mẹ ơi, tận 11 đứa trong khi năm ngoái có 5 thôi. mà đặc biệt năm nay có em cùng ngày sinh với mình các cậu ạ uhu sợ vl. các cậu biết trùng sinh không? là hai người giống hệt nhau ý, nếu gặp gỡ nhau thì một trong hai sẽ chết =))))

🔥à Uyên bảo muốn đọc fic kinh dị của mình, sau The Puppets thì lâu rồi mình không viết. mà giờ cũng chả có ý tưởng nên thôi tạm gác vậy.

🔥nói một chút về gu phim của mình, thì mình thích xem phim HQ nhưng lại cực dị ứng kiểu phim quá sến và dài dòng, hiếm lắm mình mới xem hết bộ vì tính mình không nhẫn nại. mình thích coi kinh dị, không thích coi ma. kiểu phim mình hay coi là chết chóc và giết người đó =))) như một đám bị nhét vào một phòng rồi xem ai là kẻ sống sót cuối cùng. mạch phim này nhanh, gay cấn mà tình tiết coi cũng đã nữa.

🔥về gu nhạc thì đương nhiên nhạc hàn rồi, thỉnh thoảng có nghe mấy bài tiếng anh nhưng là mấy bài buồn hay tiết tấu chậm thôi, mình không thích mấy bài quẩy quẩy bên đó. nhạc việt mình hay nghe acoustic và mấy bài lạ tai mà không nổi mấy.

🔥mình có mở review fanfic hãy ghé qua nèo.

🔥tầm năm ngoái khi mình biết điểm tuyển sinh, mình đang bận rộn lên ý tưởng cho ficbook và hô hào đồng bào góp sức. nhớ lại mà vui ơi là vui ấy, mình lại muốn làm ficbook nữa ghê.

🔥năm sau mình lên 11, nhiều người hỏi mình về trường mình muốn học và nghề nghiệp mình hướng tới. mình có nghĩ trong đầu nhưng mà lại trả lời không biết, dẫu sao mình cần chắc chắn hơn rồi mới nói với người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net