vjoy và bbyu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


phần này mình sẽ kể các cậu nghe về cơ duyên mình ship vjoy nhưng tâm tư lại là bbyu. và duy nhất hai thuyền này là mình dùng hai tay để chèo :D

i. vjoy

như trong fic "anh muốn nghe giọng em nói" mình có bảo mình thương vjoy từ cái chạm mắt thần thánh 2016 mbc gayo daejun của hai bạn và cú đập tay vào 2015 mbc gayo daejun và vừa rồi năm ngoái cũng lại mbc gayo daejejeon có khoảng khắc cậu bạn chen vào đám đông để lại gần Sooyoung TvT chưa bao giờ một thuyền bè mà mình chèo lại đem lại cho mình hi vọng lớn như vậy. từ hansica tới hunstal, mình chỉ nghĩ thích là ship không cần mmt này nọ nhưng với vjoy là mình được cho lên tận trời cao ấy.

lúc đó bbyu nổi lắm, nhưng tính mình quen chơi thuyền bè nên là hiện tại mình vẫn đu bất chấp không ngại gian khổ các cậu ạ.

còn nhớ lúc mình ship watt không có lấy một fic vì vậy mình phải ngồi viết rồi lại tự hí hửng một mình với talk to me, bây giờ nhìn lại lòng vui mừng khôn siết.

mình từng lập page vjoy và điều hành nó tương tự như hansica ấy, cơ mà hiện tại mình đã xóa rồi, có lẽ hôm nào đó mình sẽ mở lại.

ii. bbyu

lúc mình biết rvv là lúc mình ghét các bạn ấy, vì thế khi bạn nữ tóc xanh tham gia wgm mình chỉ biết chứ không đu. rồi lúc bạn nhỏ quảng bá cho icc cười nhìn đáng yêu quá, vậy là mình đổ đến giờ.

lúc nãy mình vừa coi the last concern của bbyu, lúc sooyoung khóc rồi lúc sungjae bảo "em khóc xinh lắm ấy, sooyoung không xấu đâu" vậy là mình ngồi nhìn sooyoung khóc theo luôn TvT buồn kinh khủng nên mấy lần trước mình chỉ xem hai đứa hát thôi chứ không có coi buổi cuối cùng.

cái lúc sungjae bảo "hôm nay ngày cuối cùng của chúng ta, phải sau này chúng ta sẽ kết thúc không?" tim mình như hẫng lại, cảm giác đau lòng vô cùng. trước đây mình cũng xem nhiều phim rồi thấy họ đóng tình quá thì cũng ship nhưng thời gian sau lại thôi, nhưng riêng bbyu mình cảm nhận được giữa họ thực sự có tình cảm. như kiểu rất yêu nhưng không thể chạm tới nhau.

lúc sooyoung khóc sungjae còn nhìn em ấy rất lâu, mà cái ánh nhìn của anh ấy làm tim mình loạn luôn. chắc mình sẽ bắt đầu xem wgm của bbyu thôi, bởi vì họ đáng yêu đến như vậy mà.

iii. sooyoung

mình không dám nhận là mình bias ẻm, vì mình cũng chẳng rành lắm về em ấy, nhưng mình lại thương sooyoung lắm. lúc sooyoung cố gắng diễn hết mình rồi nhận lại những chỉ trích của mọi người, mình cũng buồn và thương em lắm. nói thật hai bộ phim của joy đóng mình vẫn chưa xem hoàn chỉnh bộ nào, mà thật ra mình sống dựa vào cảm tính, như mình vui sẽ xem, hứng sẽ coi. cho nên mình bỏ lỡ nhiều thứ của idol lắm, nên mình cũng chẳng bảo ai mình hiểu người này lắm, rồi mình biết rõ họ ra sao.

mình ship vjoy và bbyu, nhưng nếu để lựa chọn người đem hạnh phúc cho sooyoung thì mình vẫn mong đó là sungjae. rõ sao bbyu cũng là cặp đôi nổi, lại còn hiểu nhau đến như thế. nếu có quen thật, sooyoung của mình ắt hẳn sẽ vô cùng hạnh phúc.

iv. min

vậy nên với mình việc ship một cặp gì đó luôn để lại trong lòng mình một tình cảm rất sâu đậm, vì mình yêu họ nhiều như thế cho nên mới viết và mơ mộng về họ rất nhiều. nhưng ship vẫn là ship, không phải tất cả đều sẽ real hay thành sự thật, nhưng mà cứ nhân lúc idol mình còn chưa có ai bận lòng, nhân lúc mình còn vui vẻ ngồi đọc và viết thì mình cứ điên cuồng ship thôi.

dù là bbyu hay vjoy mình đều thương cả, nếu có hơi nghiêng về vjoy hơn thì với mình bbyu vẫn luôn đẹp và sống mãi trong lòng mình. một ngày nào đó, chắc chắn mình sẽ có fic riêng cho bbyu. chỉ là chờ mình lấp hố đã :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net