Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hơn 3ngày sau thì hắn trở về, còn tại sao phía Đại Tuyên lại đồng ý đình chiến thì ngoài hắn không ai biết cả.

Vì lần này thua trận nên triều đình nhốn nháo, bá tánh cũng lo sợ nom nớp trong lòng, ruộng cày bỏ hoang, đê đều yếu mỏng. Ai ai cũng chỉ bận tâm làm sao có thể thoáng khỏi cảnh này.Cả hậu cung cũng bao trùm một màu ảm đạm. Vậy mà lãnh cung của nàng vẫn tươi xanh thơm ngát. Quả thật là nực cười!!!

Mấy hôm sau, trong buổi lên triều thì có sứ giả Đại Tuyên đến. Nói là Hoàng đế Đại Tuyên say hắn đến để nghe câu trả lời.

Câu trả lời!?

Câu trả lời gì chứ?

Triều thần thoáng chốc xì xào bàn tán khiến hắn phát cáu hét lớn tiếng :" Im miệng!!! " thì bọn họ mới chịu ngưng mồm.

Sau một hồi đối đáp qua lại giữa hắn và sứ giả thì mọi người mới hiểu ra mọi chuyện. Hoá ra Hoàng Đế Đại Tuyên nói với hắn là chỉ cần ban Vệ Hoàng Hậu cho y làm vật cầu thân, y sẽ đồng ý ngưng chiến sự này. Từ nay về sau kết tình giao hảo vững bền!!!

Hoàng Hậu?

Nam Chiếu này còn Hoàng Hậu sao?

Hắn không trả lời dứt khoát mà mời sứ giả về dịch quán nghỉ ngơi. Sau đó bãi triều.

Tin này cũng lan nhanh không khác gì tin nàng bị phế truất lần trước. Từ đám triều thần cho đến người dân đều khen lấy khen để đây là kế hay. Chỉ hi sinh một Hoàng Hậu đã bị phế truất mà có thể đổi lấy sự bình yên muôn đời thì đây chính là một món hờ lớn!

Bình yên muôn đời?

Bốn chữ này khiến nàng vừa nghe đã bật cười.

Vệ Minh Khai nàng từ bao giờ trở nên lớn lao như vậy chứ?

Quả là chuyện cười châm biếm mà!!!

Sau hôm sứ giả đến thì các buổi lên triều chỉ có một chủ đề chính là hoà thân. Triều thần ai cũng tận lực khuyên can hắn, có người còn đến thẳng Ngự thư phòng để gặp hắn bàn bạc. Chỉ riêng Bát Vương Gia trấn thủ biên ải là một mực phản đối. Điều đó càng làm tăng thêm mối hiềm nghi giữa nàng và Bát Vương Gia.

Đó là tất cả những gì nàng nghe được từ miệng Lý công công khi đến triều lệnh yết kiến nàng sang An Phong Điện gặp hắn.

Hừ, giông tố lại sắp nảy lên rồi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net