Chương 046: Bài Kiểm Tra Thị Trấn Tần Quan Qiu Wei, Tôi Không Mong Đợi Gì Cả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tài năng của anh trai thứ hai trong kỳ thi!"

Tần Ngụy hỏi cha mình là Zhang Zhang trong sự hoài nghi.

Tần Trương đưa thư của bà Qin cho anh ta và Tần Wei nhanh chóng đọc nó, với vẻ mặt ngạc nhiên, "Người anh thứ hai thực sự khủng khiếp. Anh ta vừa mới vượt qua kỳ thi một lần."

"Huh, nó chỉ là người cuối cùng. Có gì để hạnh phúc không?" Tần Trương dường như rất không hài lòng.

Tần Ngụy nhìn thấy niềm vui không thể chối cãi từ đôi mắt của cha mình.

Người anh thứ hai đã trốn thoát từ thời thơ ấu và được mẹ của cô ấy chiều chuộng. Cha anh ta đã mất niềm tin vào anh ta. Anh ta chỉ muốn có thể tự mình đứng vững trong tương lai. Trong chương trình.

Qin Wei là một tài năng trong các kỳ thi của năm trước. Anh ấy tự nhiên biết rằng mặc dù chỉ là một kỳ thi đại học, nhưng khó khăn của nó là không nhỏ. Anh ấy cũng tham gia hai buổi và giành được những tài năng trong kỳ thi. Theo màn trình diễn của em trai, dù sao anh cũng không thể vượt qua kỳ thi.

Qin Zhang nhìn Qin Xi và hỏi: "Thư của vợ tôi nói rằng Guan'er hiện là một tài năng nổi tiếng ở thành phố Hàng Châu. Một số bài thơ đã được lưu hành rộng rãi. Những gì lá thư của người phụ nữ nói không chi tiết. Mọi thứ. "

Mặc dù Tần Tập không đến trường, anh có một trí óc đặc biệt. Anh nhớ tất cả những bài thơ của Tần Quan, và bây giờ anh đã giải thích nguyên nhân và hậu quả, rồi đọc những bài thơ của Tần Quan cho thầy và chủ, Tần Trương Tần Ngụy nghe ba bài thơ này với một cái miệng mở. Thành thật mà nói, hai người đã thực sự bị sốc bởi ba bài thơ này.

Tần Trương hỏi với vẻ hoài nghi: "Đây có thực sự là những gì Quan'er đã làm không, anh ấy có thể viết một bài thơ tâm linh như vậy không? Weier, bạn có thể làm một bài thơ như vậy không?"

Tần Ngụy lắc đầu, "Con trai không thể làm được. Những bài thơ như vậy thực sự đáng được hát."

"Làm thế nào nó có thể được thực hiện?"

"Không phải người anh em thứ hai nói rằng anh ta được tổ tiên Đạo giáo ban phước và anh ta đã mở ra một ý thức tâm linh? Nó có liên quan đến điều này không?"

"Đứa bé đó, có rất nhiều cách độc ác, nhưng để nói rằng nó đã học được, nhưng ông già không tin, có lẽ ông đã mua những bài thơ từ đâu." Tần Trương có thể nhìn thoáng qua con trai mình.

Tần Ngụy lắc đầu, "Thưa cha, kỳ thi hoàng gia, câu hỏi tạm thời cho quản trị học thuật, và cách người anh em thứ hai chuẩn bị bài thơ trước, tôi tin rằng người anh em thứ hai thực sự biết."

Tần Trương nhìn Qin Xi lần nữa và hỏi: "Vợ tôi nói trong thư rằng hai anh em nhà giàu và hai anh em bị buộc tội gian lận trong kỳ thi nhi khoa, và sau đó bị nhà trường và chính trị phát hiện.

Qin Xi đang ở trong khoảnh khắc, và khả năng hùng biện của anh ấy rất tốt. Bây giờ anh ấy cẩn thận giải thích những gì đã xảy ra ngày hôm đó. Qin Zhangyue nghe thấy khuôn mặt của anh ấy sâu hơn. Khi Qin Xi nói rằng anh em nhà Qian đã gọi Liu Su để được giúp đỡ, Qin Zhangleng Càu nhàu.

"Bây giờ Liu Su là con trai của Liu Yuan. Cha anh ấy là một bậc thầy về lịch sử. Anh ấy kiếm sống bằng cách nói với những người khác. Anh ấy không học được chi phí của cha mình, vì vậy anh ấy dám ra ngoài và khoe răng. Cánh cửa, mà một trong những đứa con của anh ta có thể hiểu được. "

"Cũng là anh ta không đủ ngu ngốc để tham gia vào trận chiến cá nhân, vì biết rằng anh ta sẽ kiện người khác xem, nếu không anh ta sẽ phải vướng vào chính mình, gian lận thi cử, đó là một điều cấm kỵ mà ngay cả gia đình chính thức cũng không dám chạm vào, mọi thứ đều ổn định. Nó không thể lật đổ nó chỉ bằng một câu. "

"Nếu nó bị lật đổ bởi anh ta, nó chắc chắn sẽ ám chỉ vô số quan chức, một tài năng nhỏ và dám kiện vụ án lừa đảo mà không có bằng chứng. Tôi nghĩ rằng bản án của Cui Xuezheng là nhẹ, và anh ta nên trực tiếp vào tù và hỏi tội.

Để ai đó kiện con trai mình, Tần Trương có thể tự nhiên đoán được lý do bên trong, và trên tất cả, anh ta được hướng vào gia đình Tần và tại anh ta.

Nhưng để thấy rằng phương pháp này rất vụng về, đó không nên là sự xúc phạm trước đó của Liu Yuan, người ta ước tính rằng đứa trẻ của gia đình ông đã thực hiện một cuộc nổi dậy tạm thời.

Chỉ có thể nói rằng Liusu vẫn rất dịu dàng.

Tôi nghĩ rằng nó có thể gây rắc rối, nhưng kết quả là theo dõi.

Tần Xi được đưa trở về nghỉ ngơi. Tần Trương nghĩ về điều đó và nói với con trai cả: "Nhìn vào Qiu Wei, bài kiểm tra thị trấn được tổ chức tại Hàng Châu. Bây giờ anh trai của bạn cũng đã vượt qua kỳ thi và có thể tham gia vào Qiu Wei năm nay. Tôi nghĩ bạn cũng có thể chuẩn bị tốt. Hãy để về nhà trong tương lai gần. Các anh em của bạn có thể đọc và học cùng nhau, và bạn cũng có thể dạy kèm cho các em trai của mình trong các kỳ thi hoàng gia.

"Tất nhiên, Guan'er đã có thể vượt qua chương trình tài năng. Cha tôi rất ngạc nhiên. Đối với bài kiểm tra thị trấn Qiu Wei, tôi không mong đợi gì cả. Đó là bạn, người đã chuẩn bị trong hai năm. Hãy chắc chắn để làm tốt nhất của bạn cho kỳ thi này. "

"Vâng, thưa cha."

Qin Wei cũng rất vui khi được về nhà. Từ khi còn là một học sinh tài năng trong kỳ thi, anh đã được Tần Trương đưa đi. Yêu cầu học tập của anh vô cùng nghiêm ngặt. May mắn thay, anh rất im lặng và thích đọc sách. Vẫn khó chịu.

Hai ngày sau, Tần Xi vội vã lên xe ngựa và trở về Hàng Châu từ Jinling cùng với chủ nhân trẻ tuổi của mình là Qin Wei. Khi rời khỏi cổng Jinling, anh ta đi qua một chiếc xe ngựa khác. Tôi không biết, nhưng cỗ xe vừa đến từ Hàng Châu.

Trên đường đi, Liu Su có khuôn mặt trống rỗng và không có nụ cười.

Anh biết rằng lần này cha anh tự gọi mình đến thành phố Jinling, đó sẽ không phải là một lời khen. Cha anh Liu Yuan đã tự mắng mình trong bức thư. Lần này anh tự gọi mình đến, ước tính anh sẽ được giáo dục tại chỗ.

Tần Quan, người luôn bị anh ta coi thường và không học hỏi bất tài, Liu Su không bao giờ nghĩ rằng anh ta là đối thủ của mình, và luôn coi anh ta là một đối tượng của trò chơi ngẫu nhiên.

Trước đây, chỉ một vài phương pháp nhỏ đã khiến cái tên Qin Guanwan lan rộng khắp Hàng Châu.

Tuy nhiên, lần này tôi gần như lật lại trong máng xối.

Hai anh em trong gia đình Qian là những con chó đang chạy của anh ta ở Liu Su, và Liusu tự nhiên không muốn nhìn thấy chúng. Khi anh ta nóng nảy, anh ta nghĩ đến việc kiện Kỳ thi Hoàng gia vì gian lận, nhưng anh ta không ngờ rằng cuối cùng sẽ loại bỏ anh em khỏi gia đình Qian. Dính ba mươi.

Các anh em của gia đình Qian đã bị cách chức, và họ thậm chí ghét chính họ. Họ thậm chí còn thuyết giáo với thế giới bên ngoài rằng họ đang xúi giục họ kiện Tần Quan để lừa đảo.

Thật khó chịu khi nghĩ về điều đó, tại sao tôi không nghĩ anh trai Qianjia này quá vô tâm.

Trong vài ngày qua, anh ta cảm thấy rõ ràng rằng những người bạn cùng lớp xung quanh mình đã cố tình xa lánh bản thân và vô thức.

Cảm giác này thực sự rất khó chịu, khiến anh ta càng ghét các anh chàng của Tần Quan hơn nữa.

Xe ngựa của Liusu đi vào một con đường không rộng ở phía nam thành phố Jinling, dừng lại trước một khoảng sân hơi đổ nát, Liusu xuống xe, và nhà của Liu ở Jinling đến.

Đây chỉ là một ngôi nhà bình thường với ba lối vào, tệ hơn nhiều so với bức tường cao và gạch lớn bên cạnh, nhưng Liu Su biết rằng cha mình thận trọng và sẽ không bao giờ bị chỉ trích về những khía cạnh này.

Bước vào sân, người tiếp theo nói với Liu Su rằng ông già Liu Yuan đang đợi anh ta trong nghiên cứu.

Bước vào phòng học, chỉ có những chiếc bàn ghế đơn giản và một vài kệ sách. Giá sách chứa đầy sách và dường như chủ nhân rất siêng năng đọc sách.

Liu Su đứng trước mặt Liu Yuan, cúi đầu, làm sao anh ta vẫn trông giống Ruyuan Junyi, một người con trai thuần khiết của Yuan, vào một ngày bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net