Chương 047: Tôi Muốn Mở Rộng App

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Liu Yuan hơi gầy, ngước nhìn con trai và nói nhẹ nhàng: "Tôi có thể tìm ra thứ gì đó trên đường đi."

Đầu của Liu Su cúi xuống, "Người con trai biết rằng lần này anh ta đã hành động quá nhiều cho Mạnh Lang, và anh ta đã không dạy cha mình di chuyển sau đó."

Liu Yuan đặt cuốn sách xuống và nói, "Nếu bạn chỉ nghĩ về điều này, điều đó có nghĩa là bạn chưa nhận ra bản chất của vấn đề."

"Bạn luôn tự hào và kiêu ngạo, và không bao giờ đặt Tần Quan vào mắt bạn, nghĩ rằng anh ta chỉ là một chàng trai trẻ có thể bị thao túng theo ý muốn, nhưng qua một vài điều gần đây, bạn đã thấy rằng anh ta đã đi chệch khỏi ước tính của bạn và Bạn đang kiểm soát, vì vậy bạn rất vội vàng, hành động quyết liệt và đưa ra một loạt các quyết định sai lầm cuối cùng khiến mọi thứ không thể đảo ngược.

"Từ đầu đến cuối, bạn chưa coi Tần Quan là một đối thủ thực sự, đây là vấn đề lớn nhất của bạn."

"Bạn có biết rằng trong giới chức, rất nhiều thế hệ tham lam và vô ích, tại sao những người giám sát lại dễ dàng hành động, tôi nói với bạn, không có gì trên thế giới này có thể bị đánh giá thấp và bị đánh giá thấp, miễn là bạn có chút sơ suất Sẽ bị đẩy lùi. "

"Vì vậy, tôi sẽ dạy bạn lập kế hoạch và di chuyển."

Liu Su cúi đầu và nói: "Vâng, thưa cha."

"Bạn vẫn còn khó chịu với chi phí của anh em nhà Qian? Một số lời chỉ trích gần đây cũng hơi bất lợi cho bạn." Liu Yuan hỏi.

Lưu Su gật đầu.

"Đối với cách chính thức, bạn phải biết cách di chuyển và cũng biết cách lựa chọn. Đừng sợ ai xung quanh bạn. Miễn là bạn thành công, tự nhiên sẽ có vô số người xung quanh bạn."

Liu Su bí mật quyết định rằng anh phải bước anh chàng xuống bùn.

Sau cuộc kiểm tra của hoàng gia, Tần Quan ở lại chiếc máy bay cổ trong vài ngày và cảm thấy rằng nó gần như giống nhau. Ông sẽ trở về thời hiện đại tối nay.

Có một hộp gỗ đàn hương trên mỗi bàn tay.

Đặt vòng tay ngọc cừu béo, vòng tay ngọc bích ngọc, ruby, đá màu vàng thiếc, hộp trang sức, và thậm chí bút, mực, giấy và đá mực trong một hộp. Các hộp ở phía bên kia đầy sách.

Cũng mang theo cả hai điện thoại,

Chuẩn bị sẵn sàng, Tần Quan gọi hệ thống, "Ánh trăng, sẵn sàng băng qua nhà".

"Chủ nhà xác định có nên vượt qua bây giờ không."

"Thánh giá."

Sau khi đánh răng, Tần Quan lại mở mắt ra và thấy rằng mình đã trở về ngôi nhà hiện đại của mình.

Đặt chiếc vali xuống tay và ngồi trên ghế sofa, Tần Quan có cảm giác đi du lịch kỳ lạ sau khi về nhà được hai tháng.

Trên thực tế, ngôi nhà vẫn là ngôi nhà đó. Thời gian và chiếc máy bay anh vừa đi qua chiếc máy bay cổ đại gần như giống nhau, trở thành tâm trạng của Tần Quan.

Tôi nên làm gì bây giờ?

Về nhà, dường như tôi mới gọi cho bố mẹ tôi trước đó, và cả hai đều không ở Hàng Châu.

Tần Quân cầm điện thoại di động lên và bắt đầu đọc điện thoại.

Tôi nhanh chóng duyệt qua một cái tên quen thuộc, Inspur Tech Lin Tiesheng.

"Doodle".

Điện thoại đã được kết nối và Quản lý Lin nói: "Đó là ông Tần, có gì không ổn à?"

Có vẻ như bên kia vẫn có số của riêng mình.

Tần Quan thả lỏng mình và nằm trên ghế sofa, nói: "Quản lý Lin, tôi hy vọng Inspur sẽ tiếp tục mở rộng cơ sở dữ liệu cho phần mềm APP kiểm tra đế quốc của tôi."

Lin Tiesheng choáng váng. Anh ta nghĩ rằng người anh trai hoang đàng này vẫn không đủ tiền. Anh ta vẫn đang mơ mộng về sự thành công của việc đưa thứ của mình ra thị trường?

Nhưng kinh doanh là kinh doanh và ông ngay lập tức nói: "Vâng, tôi không biết ông Qin dự định mở rộng khía cạnh nào."

"Lý do chính là tôi có một số tác phẩm kinh điển và kinh điển, và tôi muốn nhập nó vào một phiên bản điện tử để dễ dàng truy vấn. Cũng có hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục thu thập nội dung về các kỳ thi của đế quốc. Lần này chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau. "Tần Guandao.

"Được rồi, chào mừng ông Tần." Lin Tiesheng nói.

Tần Quan đặt chiếc hộp với trang sức bằng ngọc ở góc phòng sau, lấy hộp đầy sách ở tầng dưới, mở chiếc Audi CC của riêng mình và đi thẳng đến Inspur Technology.

Tần Quan đã phát hiện ra một vấn đề trong kỳ thi vừa qua. Mặc dù có nhiều tác phẩm kinh điển trong APP di động của anh ta, nhưng nó có thể không toàn diện và có một số khác biệt tinh tế ở một số nơi.

Rốt cuộc, nó đã cách nhau hàng ngàn năm và đương nhiên có thể có một số thay đổi trong giai đoạn này.

Mặc dù không nhiều nhưng nếu được thử nghiệm thì đã sai.

Điều nghiêm trọng hơn là có một cuốn sách không được bao gồm. May mắn thay, anh ấy đã sử dụng điện thoại di động của mình để chụp ảnh, nhưng rất khó để quay các bức ảnh. Nó chắc chắn không thuận tiện như tìm kiếm.

Tần Quan nhận nhiệm vụ hệ thống của giám khảo, và anh bắt đầu chuẩn bị cho giám khảo. Lần này, Tần Quan đã mang về tất cả các tác phẩm kinh điển và kinh điển được sử dụng trong các kỳ thi ở thị trấn, cũng như một số câu hỏi và câu hỏi từ các kỳ thi trước, có sẵn để bán trên đường và tôi dự định sẽ cho Inspur Technology trực tiếp nhập chúng để sử dụng trong tương lai .

Hai mươi phút sau, chiếc xe dừng lại ở Tòa nhà Công nghệ Inspur.

Qin Guan đến văn phòng của Lin Tiesheng và thấy rằng người lập kế hoạch Zhu mà anh ta đã thấy trước đó cũng ở đó. Có vẻ như bên kia đã chuẩn bị. Qin Guan đặt chiếc hộp lên bàn và nói: "Đây là thứ anh cần lúc này. Ghi lại kinh điển. "

Zhu Jizhu là một nhà văn học. Khi nhìn thấy chiếc hộp sáng lên, anh ta chạm vào nó, ngửi nó và ngạc nhiên nói: "Chiếc hộp này hóa ra là Dalbergia. Chỉ riêng chiếc hộp này trị giá hàng chục ngàn đô la. Ông Tần. Thật là một điều tốt, đó có phải là những cuốn sách cổ của Song Ming không hoàn toàn tốt không? "

Tần Quan mở hộp, để lộ một cuốn sách mới bên trong.

Zhu Jizhu do dự một lúc. Anh ta không dám vươn ra và nhìn vào Tần Quan. Tần Quan rất thích hợp để anh ta xem xét. Zhu Jizhu cẩn thận lấy ra cái trên cùng.

Sau khi đọc qua nó một vài lần, Zhu đã lên kế hoạch làm choáng váng Tần Quan: "Những cuốn sách này dường như là mới."

Tần Quân cười nói. "Luôn luôn mới."

Zhu lên kế hoạch trợn tròn mắt giận dữ. Mới nãy, anh ta rất thận trọng và nghĩ rằng mình là một đứa bé. Ai biết đó là một đống sách mới.

"Biến chúng thành các phiên bản tài liệu để dễ dàng tìm kiếm và tham khảo." Tần Quan hỏi.

Lin Tiesheng nói: "Điều này rất đơn giản, không có vấn đề gì."

Tần Quan tiếp tục: "Sau đó, tôi muốn mời công ty của bạn tiếp tục thu thập thông tin trong bài kiểm tra của đế quốc. Lần này tôi muốn được nhắm mục tiêu nhiều hơn. Lần này tôi chỉ cần nội dung các câu hỏi kiểm tra của nhà Tống về Jingyi và các câu hỏi chính sách.

"Nhà Tống?"

"Vâng, nhà Tống."

Sau vài tháng tiếp xúc, Tần Quan phát hiện ra rằng mặc dù quốc gia máy bay cổ đại được gọi là Nhà nước Da Zhao, tuổi tác, cấu trúc xã hội và môi trường xung quanh rất giống với thời nhà Tống, ngoại trừ nhân văn. Nơi.

Ông nhận nhiệm vụ hệ thống, kiểm tra công đức của người dân, và cũng nghiên cứu phương pháp kiểm tra nông thôn.

Bài kiểm tra thị trấn vẫn kiểm tra ba câu Kinh thánh, Moyi và Bài thơ, nhưng số lượng câu hỏi lớn hơn, độ khó khó hơn và Kinh thánh được thêm vào.

Jingyi là trọng tâm của kỳ thi nông thôn.

Sau cuộc phỏng vấn, nội dung đã thay đổi một lần nữa, và có thêm một câu hỏi chính sách, và ba mục thơ, kinh điển và câu hỏi chính sách nên được kiểm tra.

Câu hỏi chính sách là chìa khóa.

Tuy nhiên, trong thử nghiệm hội trường, chỉ có hai mục được thử nghiệm, thơ và chiến lược.

Vì vậy, khi tôi trở lại lần này, Tần Quân đã phải thu thập rất nhiều câu hỏi về Jingyi và các câu hỏi chính sách.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net