CHAP 16 ¦ KIM JENNIE LÀ CỦA LALISA MANOBAN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


BANGKOK, THAILAND

Cả đám vừa hạ chuyến bay, ai cũng có riêng cho mình một cảm xúc. Tại sao lại ở đây? Với lý do là mừng Lisa trở về nên cả đám quyết định đi du lịch, nhưng có riêng Lisa là nhân cơ hội này đi giải quyết một số vấn đề cho công ty. Ngoài Dahyun, Jungkook, Jimin, Irene, Seulgi, Jisoo, Rose và Lisa thì có thêm hai người nữa là Jennie và Kai. Nói ra thì phải cảm ơn Irene thì bây giờ nó mới có hoàn cảnh trớ trêu này.

Hôm đó, Jennie đang làm việc thì Irene đến, vừa mở cửa chưa kịp chào hỏi đã vào thẳng vấn đề nhưng trong phòng không chỉ có Jennie mà còn có Kai. Jennie vốn định từ chối thì Kai lại mở miệng:

- Vậy cũng tốt, đi du lịch cho thoải mái, dẫu sao bạn của em ngoài Jisoo ra thì anh cũng không quen ai, có khi sao này hợp tác làm ăn cũng dễ hơn. - Miệng thì nói là vậy nhưng suy nghĩ lại khác. Anh ta luôn có cảm giác Jennie không hề có tình cảm với anh ta, nên nhân cơ hội này lấy lòng hội bạn thân của cô, nhờ họ tìm cách giúp để lấy lòng Jennie. (Tôi hổng có nói anh chọn sai chổ đâu)

Từ lúc biết chuyện đến lúc bay rồi hạ cánh Lisa chưa từng nói lời nào. Vì sao? Vì cạn lời chứ sao nữa.

Sau khi đến khách sạn thì rắc rối đầu tiên đó là chia phòng. Sau một hồi phân tranh quyết liệt vì chỉ có ba nam nên Kai, Jungkook, Jimin sẽ chung một phòng, còn lại sẽ chơi trò bóc thăm và kết quả Dahyun, Irene và Seulgi chung một phòng và còn lại bốn người Lisa, Jennie, Rose và Jisoo chung phòng. Mang theo tâm tình khó xử của Jennie và Lisa, khó chịu của Kai và khó có thể không hài lòng của cả nhóm thì cũng phải lết về phòng.

- Sóc Chuột mình ngủ với cậu - Cái con người mấy tiếng không nói chuyện khi vừa vào phòng thì lên tiếng.

- À mình... - Lời chưa kịp nói đã bị kẻ ngắt lời.

- Hai chị chọn giường, mình đi tắm trước. - Vừa dứt lời thì bóng người cũng biến mất sau cửa phòng tắm.

- Mình chọn giường này nhá Jisoo.

Rose với Jisoo nhìn nhau mà khóc không ra nước mắt. Cứ ngỡ là chuyến đi của hạnh phúc yêu đương ai ngờ khi nãy bóc thăm lại chung phòng với hai con người này cơ chứ.


Sau bửa ăn tối, cả nhóm quyết định hôm nay sẽ nghỉ ngơi ngày mai mới bắt đầu ăn chơi trác tán à không vui chơi lành mạnh. Sáng hôm sau, Lisa và Rose thức sớm vì phải đi ký hợp đồng với một tập đoàn nổi tiếng ở Thái Lan - MB. Cả nhóm đợi cả hai về mới lên kế hoạch là đi chơi thế nào. Nhưng đợi đến tối cũng không thấy ai về, Jisoo sốt ruột gọi cho Rose, Dahyun thì gọi cho Lisa mà tất cả đều không liên lạc được. Tới hơn 10:00 tối thì có người về nhưng chỉ có mình Rose hoàn toàn không thấy Lisa. Jennie vì quá lo lắng mà lên tiếng hỏi trước.

- Lisa đâu? Sao hai đứa đi chung mà giờ chỉ có em về. Em ấy đâu rồi?

- Cậu bình tĩnh đi Jen. - Irene quan sát thấy nét mặt nghi ngờ của Kai nên nhẹ khuyên nhủ Jennie vẫn còn đang kích động.

- Cậu ấy bảo có việc nên đi giải quyết. Sẽ về sớm thôi. - Rose toát mồ hôi hột cố bình tĩnh mà trả lời.

- Vậy sao. Thôi em đi tắm rồi nghỉ ngơi đi. Mọi người cũng về phòng đi. - Jisoo thấy đã không có gì nên bảo ai về phòng nấy.

Kai trước khi đi vẫn luyến tiếc nhìn Jennie. Trong đầu anh ta có rất nhiều khúc mắc. ' Sao em ấy lại kích động vậy nhỉ? '. Còn Jennie thì từ nãy đến giờ cũng chưa từng nhìn và để ý đến anh ta, cô hiện tại chỉ sợ Lisa lại gặp chuyện không may. Nhưng nghe Rose bảo Lisa không sao, bỏ qua luôn cả vấn đề lớn là ở Thái Lan thì Lisa có thể quen biết ai? Và có thể gặp chuyện gì gấp đến độ không thể báo trước? Ai cũng quên mất.

Hai ngày sau, rốt cuộc Lisa cũng đã trở lại. Trong hai ngày qua thì Jennie như người mất hồn, lại cứ chăm chăm nhìn điện thoại, mặc dù không có gọi cho ai kia, chỉ nhìn để xem ai kia có nhắn hai gọi gì không nhưng là không hề có. Hiện tại chỉ có Jennie trong phòng, tất cả mọi người đã ra ngoài ăn trưa, Jennie thấy hơi mệt nên quyết định ở trong phòng. Lisa bước vào thấy được thân ảnh quen thuộc kia cô độc ngồi trên giường, mắt nhìn ra nơi cửa sổ, không ngại ngần đi thẳng qua và ôm ngay vào lòng, hai tay xiết chặt đến mức sợ chỉ cần buông ra thì mãi mãi cũng không thể tìm lại.

Bị ôm bất ngờ từ phía sau, Jennie toang la lên thì thấy được đôi tay, cảm nhận được hơi ấm quen thuộc mà đã ba năm rồi cô khao khát đến mức nào. Không biết những ngày qua Lisa đã gặp chuyện gì, không cần biết ngày mai ai sẽ bên ai. Chỉ cần thế này thôi, Lisa mãi mãi ở phía sau Jennie, chỉ cần nhìn lại vẫn thấy được cô, sẽ luôn có người sẵn sàng ôm Jennie vào lòng, như thế này thôi cũng được. Ước gì thời gian này ngừng lại một chút, cho Jennie cảm nhận hết tất cả hơi ấm này, nếu có thể cô thật sự muốn mình và Lisa mãi hòa làm một, nhưng là mơ ước. Thực tại nó bao giờ cũng đau lòng. Chả biết bao lâu, đến khi cảm nhận lý trí phải trổi dậy, Jennie cựa mình thoát khỏi, nhẹ xoay người nhìn Lisa vẫn đang cuối đầu, hai mắt đã phủ đầy nước mắt. Hai tay nhẹ đặt lên hai má của Lisa, giúp cô lau đi nước mắt.

- Có chuyện gì xảy ra, nói chị nghe được không? - Jennie nhẹ giọng nói tựa như chỉ có Lisa mới nghe thấy.

Lisa dần ngước lên nhìn Jennie, đôi mắt chứa rất nhiều tâm sự. Rất lâu sau không thấy trả lời. Không biết cô đang suy nghĩ điều gì, hai tay Lisa nhẹ đưa lên áp lên hai bàn tay Jennie có để trên má mình, hai ngón cái nhẹ nhàng xoa. Bốn mắt cứ thế nhìn nhau, bỗng Lisa lên tiếng:

- Bằng mọi giá, em sẽ không để chị rời xa em nữa. Kim Jennie phải là của Lalisa Manoban này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net