Chap 1: Hôn nhân bất đắc dĩ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô và Tomoyo đang du học tại mĩ. Cả hai đang vui vẻ dạo chơi trên phố thì nhận được điện thoại từ bố mẹ bảo phải về nhà gấp, họ rất ngạc nhiên và ko biết có chuyện gì đang xảy ra nữa nhưng bố mẹ bảo thế thì phải về thôi.Sakura và Tomoyo đành phải thu dọn hành lý rồi đặt vé máy bay ngay trong ngày hôm đó.
Ở một nơi nào đó cũng có hai người đang phải chuẩn bị đồ đạc để về nước, ko ai khác chính là hắn- Li Syaoran và cậu bạn thân Eriol. Họ cũng đặt vé và đi chuyến bay trong ngày hôm đó.
Đây có lẽ ko phải sự trùng hợp đơn thuần mà chính là định mệnh, sợi chỉ đỏ sẽ kết nối họ lại với nhau, ràng buộc họ bên nhau mãi mãi.
Cô và nhỏ( mình sẽ gọi Tomoyo là nhỏ) vừa xuống sân bay là gây ra sự náo nhiệt, ồn ào vì họ như hai thiên thần giáng thế, khiến bao nhiêu chàng trai đổ gục, còn các cô gái thì ghen tị hết mức ( vừa đẹp vừa giàu mà).Nhưng họ chả để tâm gì mấy vì họ quen với việc này rồi, họ cũng đâu muốn làm tâm điểm của sự chú ý chứ!!
Phía xa cũng rất ư là hỗn loạn vì sự xuất hiện của hai hotboy chính là hắn và cậu ( mình sẽ gọi Eriol là cậu). Hắn thì lạnh lùng chả thèm để ý mà đi thẳng một mạch còn cậu thì vẫy tay rồi cũng chạy theo hắn.
Khi đã ra khỏi sân bay thì mỗi người về một nhà nhưng chuyện mà bố mẹ họ thông báo lại giống nhau.
Tại nhà Kinomoto:

"Gì chứ?? Sao con lại phải lấy người ko quen biết, con chỉ muốn lấy người mà con yêu thôi! Bây giờ con cũng còn nhỏ mà! Con ko chịu lấy chồng đâu!" Dĩ nhiên ai cũng biết đó là cô- Sakura. Sau khi phản đối quyết liệt thì cô bỏ về phòng, để lại ba cô - chủ tịch Kinomoto ngồi xoa thái dương, ông ko biết làm sao với đứa con bướng bỉnh này nữa. Kể từ khi mẹ cô mất thì cô chẳng còn nghe lời ai nữa mà càng ngày càng lì lợm(cũng vì ba cô cưng chiều quá mà). Toya - anh trai cô đem cho ba một tách trà rồi cùng nghĩ cách để cô đồng ý.
Tại nhà Daidouji:
Khá là yên bình vì Tomoyo từ nhỏ đã rất ngoan và luôn nghe lời bố mẹ mình, dù nhỏ cũng khá bất ngờ trước thông tin này nhưng nhỏ đã gật đầu đồng ý.
Tại nhà của Eriol:
Cậu đã đồng ý ngay lập tức khi được đưa cho tấm hình của nhỏ, có lẽ cậu đã thích nhỏ từ cái nhìn đầu tiên.

Tại nhà Li của chúng ta:
Có người vẫn đang ngẩn ngơ trong phòng với tấm ảnh của cô sau khi đã đồng ý với bố mẹ, lúc này trông hắn khác hẳn, ko còn vẻ lạnh lùng nữa( chỉ khi ở một mình thôi)

Chỉ còn mỗi mình cô là chưa đồng ý thôi, ba và anh hai của cô sẽ phải làm thế nào đây??
Mong các bạn chờ chap sau!
À phía trên mình có tặng các bạn một bài hát tiếng nhật, mong các bạn nghe. Nhớ bình chọn cho truyện của mình nhé!! Thanks


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net