Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi bàn bạc 4 gia đình quyết định sẽ cho họ ( Sakura,Tomoyo,Syaoran,Eriol) chuyển đến sống cùng nhau trong căn biệt thự đã được chuẩn bị từ trước( vì 4 gia đình là bạn thân nên mới hứa hôn, với lại cũng hợp tác làm ăn nữa mà nên thân thiết lắm).
Sau một hồi sử dụng tất cả các biện pháp, dùng tất cả hơi sức để thuyết phục cô thì ba và anh trai cô cũng đã thành công, cô đồng ý vì ko muốn ba khó xử, ảnh hưởng đến tập đoàn và uy tín của ba nên cô đành đồng ý vậy. Nhưng cô còn hơi do dự, cô thích anh Yukito mà!!
Theo quyết định của ba thì cô sẽ phải đến sống cùng chồng tương lai, cũng may là có Tomoyo ở đó chung chứ nếu ko cô chẳng biết phải làm sao. Cô phải thu dọn quần áo để sáng mai lên đường nữa. Chắc cô sẽ nhớ nhà lắm đây, từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ cô phải sống xa gia đình mình cả. Cô buồn chứ, ko biết cuộc sống của cô sẽ thay đổi thế nào nữa. Nhưng rồi cô lại tự an ủi mình, ko biết từ lúc nào mà cô biết lo nghĩ thế này nhỉ?? Bình thường cô rất vô tư chẳng quan tâm gì cả chỉ lo ham chơi thôi!! Anh hai lúc nào cũng bảo cô là đồ ngốc hết. Rồi cô lại nằm suy nghĩ xem chồng tương lai của cô sẽ như thế nào, đẹp hay xấu, có hiền lành tốt bụng ko, có vui vẻ hòa nhã hay ko?? Hàng loạt câu hỏi hiện ra trong đầu, vừa tò mò vừa hồi hộp, dần dần cô chìm vào giấc ngủ bỏ lửng những suy nghĩ vẩn vơ.

Sáng hôm sau, khi mặt trời đã lên cao, mọi người đều làm việc của mình, chim chóc hót véo von, trong một căn biệt thự to lớn có hai người đàn ông ngồi nói chuyện với nhau, còn trên phòng có một cô gái vẫn đang nằm ngủ ngon lành. Đáng lí ra cô đã bị kêu dậy từ sớm rồi nhưng nhờ bố chồng tương lai của cô tốt bụng bảo cứ để cô ngủ ngon khi nào dậy rồi đi nên cô mới được nằm ngủ nướng đến giờ này.
Nhờ có những tia mặt trời chiếu xuống nên cô mới chịu dậy, cô bước xuống giường ,làm vệ sinh cá nhân, thay một bộ đồ mới xinh xắn, chải lại đầu tóc rồi mới xách vali xuống nhà.
Cô chào ba với anh hai rồi rời khỏi nhà, bước lên chiếc xe hơi sang trọng lên đường đến nhà mới của cô.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net