Chap 11: Thiếu em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Sakura đi, hắn ban ngày thì lao đầu làm việc, ban đêm thì đến quán bar uống đến say mèm. Nhỏ và cậu thấy hắn như vậy thì cũng đau lòng, họ thương cho cô nữa. Rõ ràng là yêu mà ko đến được với nhau. Ko biết làm sao để hàn gắn họ đây.
Miyano thì cực kì hả hê. Ả ta ngày nào cũng bám theo hắn, giả bộ quan tâm này nọ, lúc hắn say còn nói xấu cô nữa chứ. Ả ta khiến sự hiểu lầm càng lớn thêm. Thậm chí còn có ý dùng tài khoản nặc danh để gửi hình thân mật của hắn và ả cho Sakura nữa. Nhưng thật chất chỉ có mình ả tự biên tự diễn, lúc đó hắn say rồi còn biết gì nữa đâu. Cô ta thậm chí còn mặt dày sử dụng hương nước hoa và phong cách quần áo mà cô thường mặc để đánh lừa hắn lúc hắn say.
Cô đang ở nước ngoài du học, đã tự dặn lòng phải quên hắn, vùi đầu học tập để quên đi những tháng ngày ấy. Vậy mà ngày nào cũng có người gửi ảnh của hắn đến cho cô, ko lẽ hắn ghét cô đến mức phải đối xử với cô như vậy ư. Đến mức hắn dùng tài khoản nặc danh để gửi hình thân mật như vậy cho cô. Nỗi đau thể xác thì có thể lành, nhưng nỗi đau tinh thần khó lành lắm hắn có biết ko. Tự dặn bản thân phải mạnh mẽ nhưng cô vẫn cứ yếu đuối như vậy, vẫn cứ luôn làm mình tổn thương. Thật là!! Cô ngu ngốc lắm đúng ko!! Cô đã làm gì sai chứ.
Anh hai của cô- Toya thấy vậy thì cũng đau lòng lắm mà ko biết làm sao. Bảo anh làm việc gì cũng được nhưng đụng đến chuyện tình cảm là anh lại như kẻ ngốc. Ko biết làm sao để giúp em gái bây giờ. Haizz............!!!
Nhưng mọi người đều ko biết phía sau là 1 cái bẫy, tất cả là do Miyano dựng chuyện. Cô ta đánh lừa mọi người, khiến họ nghĩ Syaoran có bạn gái mới là ả. Nhưng có 1 người ả ta ko lừa được , chính là Tomoyo. Nhỏ thừa biết Sakura ko quen Miyano, và cũng chỉ gặp mặt 1 lần trong shop quần áo, ấn tượng chẳng tốt đẹp gì...Nhưng hắn thì cũng mượn danh cô ả để mọi người nghĩ hắn đã quên cô, như thế sẽ ko ép buộc hai đứa nữa, cô sẽ được giải thoát, được bên người cô yêu.
Làm sao đây, mỗi người mỗi suy nghĩ, nhưng tất cả chỉ là hiểu lầm. Cô và hắn chưa kịp nói tiếng yêu, chưa có nhiều kỉ niệm, thế mà phải chia xa, đau buồn. Trời thật là biết cách trêu người. Nhưng nếu có duyên, chắc chắn sẽ gặp lại nhau thôi!! Kẻ xấu sẽ bị trừng trị. Người tốt sẽ được hạnh phúc.Đây có lẽ chỉ là một thử thách cho tình yêu của họ, nếu họ vượt qua, họ sẽ về với nhau.Chắc chắn là như vậy!!

--------------------------------------------------
Tình yêu đôi khi ko như ta ước muốn
Có mấy ai khi yêu trao hết trọn con tim
Một người ra đi
Một người hoen mi
Với bao lưu luyến
(Yêu thương ngày đó của Soobin Hoàng Sơn)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net