Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Họ ngồi nói chuyện với nhau, vui vẻ, cười đùa, mãi một lúc sau, khi ông quản gia mời họ ăn cơm thì họ mới thoát ra khỏi cuộc trò chuyện và rời khỏi chỗ ngồi.
Cả bốn người đi xuống bếp, Syaoran và Eriol ga lăng kéo ghế cho hai cô ngồi. Trên bàn bày đủ các món ăn ngon, họ ăn cơm tối xong thì mỗi người đều trở về phòng của mình ( vì mới làm quen nên vẫn ở riêng từng phòng)
Tại phòng Syaoran
Hắn về phòng, nằm lên giường, trong đầu chỉ toàn hình ảnh của Sakura. Trước đến giờ hắn chưa gần nữ nhân, ko quan tâm đến một ai dù cho có biết bao nhiêu cô gái theo đuổi, từ những người bình thường đến những tiểu thư đài cát. Vậy mà ko hiểu sao Sakura ko theo đuổi, ko cố tình quyến rũ hắn nhưng cứ làm tim hắn đập nhanh, có lẽ hắn yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.

Tại phòng Sakura
Cô vắt tay lên trán suy nghĩ, hắn ta cũng được, đẹp trai, ga lăng, nói chuyện cũng lịch sự nhưng đâu phải chỉ có vậy là yêu được, cần phải có thời gian và duyên phận, có hợp nhau ko. Từ nhỏ cô đã thích anh Yukito, anh ấy luôn quan tâm, chiều chuộng cô, thường dẫn cô đi chơi đây đó, luôn là người chia sẻ cùng cô những buồn vui, luôn đứng ra bênh vực cô... và cô ko biết từ bao giờ cô đã thích anh, cô ko biết mình thích anh vì điều gì nữa. Lòng cô rối bời, cô ko biết mình có nên quên anh Yukito đi để yêu hắn ko, mà chưa chắc gì hắn yêu cô, lỡ như cũng chỉ vì nghe lời ba mẹ nên mới đồng ý, nếu vậy thì thành ra cô lại yêu đơn phương nữa. Còn anh Yukito, nếu anh ấy cũng thích cô thì sao, hay chỉ xem cô như là em gái, nếu đến với anh ấy thì mọi người có chấp nhận ko hay lại làm mọi chuyện tệ hơn. Chẳng biết từ lúc nào cô đã ngủ luôn cùng những suy nghĩ dang dở.
Tại phòng Tomoyo
Sao tim mình lại đập nhanh thế nhỉ?? Ko lẽ mình thích anh ấy rồi sao??? Sao có thể nhanh vậy chứ, chưa thân thiết, tìm hiểu nhau mà đã thích rồi ư??? Nhưng cô chợt thoáng buồn khi nghĩ đến việc anh đồng ý chuyện này chỉ vì nghe lời ba mẹ, có lẽ anh ko yêu cô đâu, mới gặp lần đầu sao mà anh yêu cô được. Sao ông trời lại sắp đặt con vào chuyện này chứ, rõ ràng là ko thuộc về mình, vậy mà giờ lại đơn phương người ta, chắc chết mất😩😫.Rồi cô cũng dần chìm vào giấc ngủ.
Tại phòng Eriol
Đây là lần đầu tiên mình thích một cô gái. Từ trước đến giờ có rất nhiều cô gái theo đuổi mình nhưng mình chưa từng để ý đến một ai cả. Có lẽ mình thích cô ấy từ lần gặp đầu tiên, hình bóng cô ấy luôn xuất hiện trong đầu mình, và còn cảm giác tim đập mạnh, mặt nóng ran mỗi khi cô ấy cười nữa, thật là khó hiểu!! Nhưng lỡ cô ấy ko thích mình thì sao??? Trong đầu Eriol mang hàng tá câu hỏi, suy nghĩ, lo âu, thật là yêu một người khổ vậy sao??


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net