Chap 5: Chạm trán ở khu mua sắm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một đêm yên giấc, họ dậy cùng nhau ăn sáng, vui vẻ nói chuyện cùng nhau. Xong xuôi, Syaoran và Eriol đi có việc, Sakura và Tomoyo ở nhà buồn nên rủ nhau đi mua sắm.
Khu mua sắm sang trọng nằm ngay trung tâm thành phố là điểm đến của cô và nhỏ. Họ không như các tiểu thư khác ăn mặc cầu kì, chưng diện, không thích làm quá lên để người khác chú ý nên họ mặc đồ rất đơn giản. Sakura mặc váy đen ngắn cùng áo thun còn Tomoyo mặc một cái đầm tím đơn giản. Họ vui vẻ rong chơi, mua sắm đủ thứ quần áo, giày dép, trang sức, son phấn ...
Họ ghé vào cửa hàng quần áo, bên trong trưng bày rất nhiều đồ đẹp mắt, đáng lí ra mấy cô nhân viên phải niềm nở tiếp đón nhưng thấy cô và nhỏ ăn mặc đơn giản tưởng dân nhà quê nên tỏ vẻ khó chịu, xem thường. Họ cũng kệ, thế gian sao lại có những người như thế chứ?? Người nghèo không có tội đâu, xem thường họ như vậy là làm tổn thương họ, chúng ta phải tạo nên thế giới bình đẳng chứ!!!
Họ tiếp tục vào chọn quần áo chẳng thèm quan tâm đến mấy cô nhân viên ấy nữa. Bỗng cô thấy có một chiếc đầm tím ngắn đến đầu gối được thiết kế tinh xảo rất đẹp liền cầm lấy định đưa cho nhỏ thì bị giật mất, quay lại thì ra là một con nhỏ ăn mặc hở hang, trên mặt đầy phấn,tóc nhuộm đủ màu hất mặt nói với cô:
- Cái đầm này chỉ xứng với tao, thứ nhà quê như mày thì làm gì có cửa, mà có hợp thì mày cũng làm gì có tiền để mua, vào đây ngắm đồ không mua được thì mang đi thử chi cho mệt, để tao mua!! HaHaHaHa.....
Cơn giận đã bốc lên tới đỉnh đầu, định cho cô ta một trận nhưng nhỏ chạy tới ngăn lại, bảo đừng dùng bạo lực, để nói chuyện thôi.

- Ai nói bọn này không có tiền mua??? Tomoyo nói
- Cần gì phải nói, nhìn tụi bây ăn mặc nhà quê là biết không có tiền rồi!!!Biết tao là ai không, tao là con gái cưng của tập đoàn Saki, tên là Saki Minayo, biết chưa, tập đoàn nhà tao đứng thứ 40 trên thế giới đó, tụi bây sợ rồi chứ gì???

- Tưởng gì???Cô biết tụi tui là ai không, tập đoàn của nhà tụi tui đứng thứ hai, thứ ba trên thế giới đó!!!Cô lên tiếng.
- Cái gì?? Không lẽ hai người là con gái của tập đoàn Kinomoto và Daidouji??
- Chứ còn gì nữa cô nghĩ tụi này không có tiền mua sao??
- Ơ!! Xin lỗi hai vị tiểu thư tôi xin phép đi trước. Đây là cái đầm đó nè, hai người mua đi.
Minayo bỏ đi trong lòng ôm đầy bực tức, quyết tâm trả thù, giành tất cả mọi thứ của cô và nhỏ.
Sakura và Tomoyo lại sắp có thêm rắc rối khác nữa rồi. Mời các bạn chờ chap sau nhé!!! Tạm biệt!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net