chap 2: thế giới mới tới giờ trình diễn rồi ziken

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi tỉnh dậy ở một nơi lạ lẫm nhưng không khí trong lành và phong cảnh đẹp đẽ quen thuộc, thật kì lạ khi thấy nó khá gần gũi. Tôi chợt nhớ ra cái hòm của thầy đưa, mở ra thấy thanh kiếm và một cái áo không tiền, tôi hơi thất vọng vì thầy cho tôi sang thế giới anime manga mà lại không có tiền thì sống kiểu gì. Đang ngồi suy nghĩ thì tôi nghe thấy tiếng cười :
- ha ha cậu chủ mới công nhận mạnh đấy mà nhìn thì trong ngốc quá!
Tôi nói :
- ồ kiếm biết nói à ?
Trắng và đen nói :
- đâu chỉ có tôi đâu tử thần cũng nói được, bọn tôi đều là những linh hồn sống trong những bảo vật này. Hay đúng hơn mấy món này được tạo ra từ cơ thể cũ của bọn tôi cậu hiểu chưa chủ nhân.
Tôi trả lời :
- rồi rồi hiểu. Giờ ta lên đồ rồi vào thành phố hỏi về thế giới này. Mà 2 ngươi vào đó rồi cấm nói nếu không được phép nhớ chưa ?
Chúng trả lời :
- ok, bọn này sẽ im.
Tôi vui khi nghe vậy lên đồ xong mà tôi thấy kiếm lộ liễu quá bọc lại rồi vào thành phố. Vào thành phố hỏi không ai thềm trả lời rồi đến một cửa hàng hỏi ông hỏi mua táo không và tôi không trả lời thực ra là tôi chưa định trả lời. Tôi hỏi :
- ông có biết sao mọi người lại nhìn tôi bằng ánh mắt đó vậy?
  Ông trả lời :
- lúc đầu tôi cũng sợ vì nghĩ cậu là bọn chúng nhưng khi nghe câu hỏi tôi nghĩ lại có lẽ cậu là người tốt.
Tôi hỏi :
- thế "bọn chúng" là ai hả ông già.
Ông trả lời:
- là bọn chúng đó...
Tôi tức giận trả lời :
- tôi không biết thế bọn nó là bọn nào ông trả lời hẳn hoi đi.
  Ông nói :
- ta không biết tụi nó là ai nhưng tháng trước chúng nó tới và nói: "các người hãy quỳ gối trước những vị thần" đó chúng nó bảo thế.
Tôi hỏi tiếp :
- ông nhớ quần áo của chúng không?
Ông trả lời :
- có, ta nhớ. Chúng nó mặc áo đen sau áo có chữ "sát" to đùng tên ở giữa khá là giống câu hắn cười và cùng ba tên kia đi mất. Tên còn lại thì thống trị luôn cả hoàng gia dân chúng hoảng loạn mất mấy hôm thì...
Tôi thấy ông im lặng và tôi cũng biết chúng nó là sát thần. Tôi bảo ông nói tiếp :
- ông tiếp tục đi chuyện gì xảy ra với họ vậy ?
  Ông nói :
- họ chết hết còn ứng cử viên nữ hoàng thì bị treo lên cột bỏ đói ở thành đô. Sau đó dân chúng bắt đầu tin tưởng bọn sát thần rồi bắt đầu nô dịch nhân dân, à mà vọn chúng vẫn chưa bắt được con bé half-elf con bé trốn được quả là may mắn...
Đến đó tôi không nghe nữa và lặng lẽ bỏ đi, lòng thì vui khi biết waifu vẫn ổn. Tôi lên đồ và chuẩn bị đi tới thành đô sờ vào cặp tôi sờ thấy hộp capsule, đây chính là món đồ tôi đem từ trái đất đi. Khi ở trái đất tôi đã tìm được một vài người bạn rồi lập cách mạng sau đó vì cả tổ chức mặc áo nâu nên gọi là hiệp hội áo nâu trong hộp cap này toàn đồ tôi tự chế khá hay, chế cho cả hiệp hội áo nâu nên sau đó hiệp hội hùng mạnh nên và họ bầu tôi làm chủ tịch rồi tôi về zetkaix và giao công việc lại cho họ, cho nên cần viện trợ tôi sẽ gọi.
Đi một đoạn tôi thấy trong hẻm có tiếng động lạ định vào thì có nguyên tảng băng bay vào đầu. Tôi ngất một lúc lâu khi tỉnh lại thì thấy người trong đó vẫn chống cự rồi tôi nghe thấy giọng nói phụ nữ nên xông vào và tôi thấy emilia đang bị thương nặng còn puck thì kiệt sức và sắp biến mất. Tôi còn thấy 3 tên lưu manh chúng nó ở trong novel yếu xìu mà sao emilia không giải quyết được rồi tôi thấy vật ở tay chúng và hỏi :
- các ngươi lấy nó ở đâu ra, cái đó chỉ có thần mới được dùng thôi cơ mà.
  Tên đó nói :
- ta là lính mà đang vắt nốt con này mày nên té ra nếu không thích chết chung với nó...
Tôi cười nói:
- bọn đồng năm đừng có cao giọng với tao chúng mày không đáng được tha thứ vậy nên tao sẽ giết chúng mày vì dám động vào waifu của tao.
  Bọn nó trả lời:
- mày ảo tưởng sức mạnh à. Ở đây không tồn tại anh hùng cứu mĩ nhân đâu haha
Tôi thì thầm :
- trắng và đen hai cậu gỡ ấn chưa vậy.
Trắng nói :
- sắp xong rồi chủ nhân câu giờ đi dùng nhẫn thuật đi.
Tôi hoảng hốt nói:

- cái gì cơ tôi tưởng xong rồi chứ !
Trắng trả lời còn khoảng 5 phút nữa cơ vậy là nhanh rồi.
Tôi nói:
- ta muốn show hàng cơ nhanh đi mấy cậu.
Đen nói:
- ngài câu giờ đi nha.
Tôi nhìn bọn lưu manh có vẻ chúng định dùng ma pháp lên tôi tôi cười và nói :
- ha...ha ma pháp cấp 3 mà đòi solo với thách đấu như anh à, chuẩn khí chất đồng 5 haha.
Chúng lao vào tôi dừng cười và né đòn chúng, cùng lúc ấy phong ấn được gỡ bỏ tôi nói:
- giờ tao sẽ cho bọn mày biết đẳng cấp của ta khác với mày như thế nào.
Tôi dùng ma thuật siêu cấp thổi bay 2 thằng còn thằng kia tôi không tấn công vì tôi cần người kể lại câu chuyện cho thằng sát thần kia. Sau sự việc tôi tìm một nhà trọ và đưa emilia vào nghỉ nhưng khi đi trên đường tôi gặp subaru và thấy cậu ta đang gặp khó khăn chắc mới đến, bọn sát thần phá hỏng cốt truyện nên tôi đến chỗ subaru và biết sức mạnh cậu ta có nên tôi đã dùng bảo vật cấm là kim tự tháp phong ấn tôi đã dùng và hút được sức mạnh của subaru vào nó rồi tôi đã dùng nhẫn dịch chuyển đưa cậu ta về trái đất. Lúc đó, tôi chợt nhận ra mình dùng nó để về không phải tốt hơn sao mà thôi ở đây với emilia cũng được. Nhưng cái nhẫn lại vỡ, ôi cuộc đời mình xui tận mạng. Khi emilia tỉnh lại tôi định hỏi nhưng cô ấy nói:
- tại sao cậu lại cứu tôi, tôi chỉ là half-elf tóc màu bạch kim vô dụng lại còn giống phù thủy đố kị mà sao cậu lại giúp tôi? Nó có ích gì cho cậu chứ? Cậu trả lời tôi đi nói gì đi!
Sau đó cô ấy khóc sướt mướt tôi im lặng một lúc rồi đặt tay lên vai cô ấy và nói:
- cậu là gì tôi không quan tâm tôi chỉ đơn giản là làm anh hùng mà thôi và nếu cậu không tin tôi thì tôi xin thề trước các vị thần sẽ bảo vệ cậu về cả vật chất lẫn tinh thần sẽ ở bên cậu suốt đời.
Rồi cô ấy ôm tôi và khóc tôi cũng không biết mình nói gì sai mà cô ấy khóc tôi chỉ cười thôi. Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy trước cô ấy rồi xuống bếp tôi vì là thần đồng nói chung là tôi toàn năng khi emilia tỉnh dậy và chuẩn bị ăn sáng cô ấy hỏi:
- pháp thuật của cậu sao mạnh dữ vậy?
Tôi trả lời:
- đó là pháp thuật siêu cấp trong cơ thể tớ có 3 loại năng lượng mà người thường chỉ có 1 đó là: ki, mana và chaka. Ki để dùng khí, mana dùng phép còn chaka dùng nhẫn thuật. Đó là sức mạnh của tớ chỉ có một mình tôi sử dụng được vì đó là sức mạnh của thần sức mạnh.
Emilia nói:
- tớ hiểu rồi chỉ cần biết là cậu mạnh thôi nhỉ. Mà tại sao cậu lại bảo vệ tớ vậy tớ không nghĩ đó  là lý do hợp lý đâu?
Tôi trả lời:
- tôi thích cậu.
Cô ấy lại khóc nói:
- cậu nói dối đúng không chưa một ai nói thế với tôi cả mội người đều xa lánh tôi tại sao cậu tiếp cận tôi cậu muốn giết tôi chứ gì?
Tôi trả lời :
- không đâu tôi sẽ không bao giờ làm hại cậu và cũng không để ai làm cậu buồn thề trên danh dự của một vị thần !
  Cô ấy hỏi tiếp :
- vậy cậu sẽ làm những gì tôi nói chứ? Cậu có làm được không, hãy chứng minh là cậu thích tôi đi! Nếu cậu làm được tôi sẽ làm bất cứ điều gì cậu yêu cầu...
  Tôi trả lời:
- bất cứ điều gì ? Thật không ? Cậu chắc chứ ?
Cô ấy nói :
- ờ ừm chắc, tôi chắc chắn được chưa !
Tôi hỏi tiếp :
- vậy đó là việc gì cậu nói đi ?
Cô ấy trả lời :
- việc này đơn giản lắm, cậu chỉ cần lật đổ quốc gia này đi, tớ cần cậu làm việc này bởi vì không một ai có thể đánh bại sát thần. Các ứng cử viên khác cầm quân đi đều bị tiêu diệt sạch, kiếm sĩ mạnh nhất cũng chỉ như cỏ rác đối với bọn chúng... cậu... cậu có thể...
Đến đây cô ấy lại khóc tôi trả lời:
- chắc chắn tớ sẽ giúp cậu tớ sẽ hi sinh cả tính mạng cho cậu, mà phần thắng thì tớ nắm chắc rồi !
Nói vậy thôi chứ tôi không biết ăn được không sau đó tôi lại nghĩ đến 2 nhân vật nữa là rem và ram, không biết họ như nào. Hôm sau, tôi cùng emilia lên thành đô. Vừa tới nơi tôi đã thấy quân lính áp bức nhân dân rồi một tá lính lại gần và định bắt emilia tôi che cho cô ấy và nói:
- trên tay tao có một cái đinh và sau 5 giây chúng mày sẽ chết vì nó hiểu chưa.
Vậy mà bọn nó vẫn lao vào rồi tôi cầm cái đinh lên và phi, đinh vừa bay tôi sài phép thuật di chuyển rồi lướt qua bọn chúng một cách nhanh chóng như yasuo. Chúng ngập trong máu vì tội nhờn. Tiếp tục đi và tới chỗ sát thần tôi và cô ấy gặp ông lão cần giúp đỡ. Tôi nói nhỏ với cô ấy:
- emilia tôi nghĩ đây là bẫy. Không nên giúp!
Cô ấy trả lời:
- bẫy tớ vẫn giúp mặc kệ đi chắc không sao đâu.
Tôi lại giúp lão thì lão cười nói:
- bất cẩn quá đấy tân vua thần.
Tôi trả lời :
- ông già tuổi gì chứ !
Rồi ông ta rút kim loại tipunium ra cấm vào ngực tôi. Thực chất đây là điểm yếu duy nhất của các vị thần. Tôi khá nhức và còn không dùng được sức mạnh nên ngất tại chỗ. Khi tỉnh lại thì emilia mất tích, tôi hỏi han khắp nơi nhưng không ai biết chỉ có một người hầu làm nhân chứng khi tôi hỏi cô ta toàn né tránh. Tôi gạ mãi thì cô nói:
- tôi cũng không chắc đâu nhưng dạo gần đây hắn ta bắt khá nhiều phụ nữ đến kura kura hành tinh của tiên.
Tôi thầm nghĩ nhẫn hỏng rồi bây giờ tính sao đây, bây giờ chỉ còn nước cứu viện hiệp hội áo nâu. Gọi về trái đất bằng đá liên lạc và nghe được giọng thằng em kết nghĩa :
- thằng điên nào thế, mới 10h sáng gọi cái éo gì!
Tôi trả lời:
- chủ tịch đây, giờ anh cần quân tiếp viện để đến elf sớm nhất có thể, chú làm được không?
Akai trả lời:
- anh hai à, khỏe không ông anh. Zetkaix xong rồi nhỉ, mà anh nghe tin gì chưa anh được chọn làm thần sức mạnh thay alem đấy.
  Tôi nói:
- biết lâu rồi mà tao hỏi mày có biết hành tinh kura kura không ?
Akai trả lời:
- em biết nó, hình như nó được đổi từ cái gì heim ý. Mà anh định đi một mình à?
Tôi trả lời:
- ừ.
Akai bực tức nói:
- anh điên à ?! Anh đi một mình khác gì tự nộp mạng. Thằng vua đó nó là người mạnh ngang ngửa thần tối thượng đấy...
  Tôi quát to:
- kệ con mẹ nó chứ, ai bảo nó dám đụng vào gái  của tao. Thằng vua khốn nạn đấy nên bàn thờ chắc rồi.
Tôi tiếp tục:
- anh khô luôn nếu chú muốn giúp anh thì kế hoạch là...
Sau đó tôi lên tàu tenis fukosa của mình và nhập tọa độ đến hành tinh đó để cứu emi.
  Tới nơi thì lễ cưới đang được diễn ra và tôi cũng biết hắn là một huyền thoại nhưng không thể bỏ emilia được nên phá thôi. Và sử dụng taki của thần, tôi xin giải thích nó giúp các vụ thần cân bằng và nhân đôi sức mạnh đó là taki dạng 1, dạng 2 là biến thành quỷ nhân 3 sức mạnh, dạng 3 ta có thể biến được thành động vật nhân 4 sức mạnh, dạng 4 là biến thành 4 loại nguyên tố cơ bản lửa, nước, băng, gió. Tôi mới đến dạng 4 nên chỉ biết thế thôi. Tôi bắt đầu đi và đập cửa bước vào hô to:
- oi, emilia tớ đến rồi đây cùng về nào...
Emilia nói:
- không tớ không về đâu... tớ... tớ... cậu về đi zetkaix.
Mặt cô ấy có vẻ lạ giống như đang gượng ép bản thân phải ở lại khi đó tôi hỏi lại lần nữa :
- cậu không về sao emi tớ... tớ xin lỗi vì đã nói dối cậu, tên thật của tớ là ziken. Lúc trước cậu đã từng nói rằng chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi. Vậy cậu có định...
Emi nói:
- tớ không về đó chỉ là lời nói dối mà thôi. Đi đi tớ không cần cậu zetkaix à không ziken.
Tôi trả lời:
- được thôi tớ về nhưng tớ hỏi một lần nữa cậu còn muốn phiêu lưu cùng tớ không? Hãy trả lời sau đi.
Khi đó là lúc akai gọi cho tôi :
- anh định về à??? Còn kế hoạch thì sao? Trả lời em đi anh hai.
Tôi trả lời:
- chúng ta không về. Bây giờ em cho quân ta quậy tung nơi này đi. Anh thuyết phục được chị ấy rồi.
Akai nói:
- sao anh thuyết phục được vậy?
Tôi trả lời:
- không hề, emi đang bị ép cưới tên biến thái đó. Chắc đe dọa giết anh hay gì đó. Ok tiến hành kế hoạch nào.
Một tiếng nổ lớn lúc đám cưới trở lên hỗn loạn cùng lúc đó tôi nhảy vào và mỉn cười nói :
- ta sẽ hủy diệt toàn bộ nơi này vậy emi tớ hỏi cậu tiếp. Cậu có muốn đi cùng tớ không? Dù sao thì bọn tớ cũng đã gây chiến với thập lão long rồi, nên không còn gì để mất đâu. Vậy cậu vẫn giữ lời chứ ở bên tớ đến khi tớ chết chứ.
  Tôi lao vào biến thành lửa và tấn công tên elf, ai ngờ hắn né được hắn né giống như kiểu biết tôi tấn công vào đâu. Rồi tình thế bất lợi khi taki của tôi cạn dần, lúc đó tôi chậm lại rồi hắn nói:
- ngươi biết ta là bạn của tối thượng mà, là kenshai đấy. Haha ta chính huyền thoại thần đấy.
  Rồi ông ta thọc tay vào ngực tôi. Cái cảm giác đau đớn tột cùng, tôi gục ngã trước mặt emi. Hấp hối nằm dưới đất nhưng tôi vẫn nói:
- emi này, tớ... kh... không s... sao đâu, tớ... có...k... kế hoạch rồi
  Ngay lúc đó mọt giọng nói đầy quen thuộc thốt nên :
- oi zetkaix kế hoạch chưa bắt đầu mà đã nằm bẹp dí là sao vậy chứ nhỉ makoto?
  Makoto nói:
- ừm, zeros mà
Zeros nói:
- thôi đi mà cái gì nữa chứ, oh đúng rồi cậu biết gì không zet makato là nữ đấy, cậu ta giả trai để làm thần thôi. Tám chuyện đủ rồi chiến thôi, makoto hồi phục cho zk đi.
Makato trả lời:
- ừm, siêu cấp ma pháp hồi phục toàn diện.
  Tôi đứng dậy và nói:
- chuẩn bị chiến thôi zeros lấy potara đi tớ và cậu hợp thể thành zerox thôi.
  Reros trả lời:
- ok người anh em.
  Tôi và cậu ấy cùng đeo bông tai vào rồi cả hai hợp nhất với luồng sức mạnh khổng lồ. Với sức mạnh này thì tên elf kia không là gì cả. Tôi lao vào đấm hắn một cú. Hắn có bị thương một chút :v; rồi tên đó sử dụng tài huyền thoại để tấn công tôi. Taki của hắn là băng thuộc hệ queen. Khá mạnh khiến tôi vừa hoá băng vừa nát một phần cơ thể, thương quá nặng mà nếu dùng khả năng hồi phục của tôi thì sẽ bị tách hợp thể. Nhưng cũng không thể để reros chết được nên tôi dùng tới nó và cả hai bị tách. Sau khi bị tách tôi cười nói:
  - tổng tư lệnh có khác mạnh lắm.
Hắn cũng cười rồi lao tới, hắn nhanh tới mức tôi, reros và Makoto ko thể cảm nhận được. Tự nhiên 2 người họ gục xuống. Hắn nói:
- giờ chỉ còn ta và ngươi thôi nhỉ nhau đánh? Chiến hết sức đi!
Chả biết làm gì hơn nên tôi câu giờ chờ ngài ấy tới, chắc chắn ông ấy sẽ đến chỉ huy của liên minh liên ngân hà Zetkaix Kisho đệ tam người mạnh thứ 2 vũ trụ.
Rồi tự nhiên có thứ gì đó xoẹt qua khiến cơ thể tôi đứt làm đôi rồi thành 3. Nằm bất động trong bãi máu của chính mình không những thể giữ lời hứa với Lia mà còn phải nhìn cách tên đó sàm sỡ cô ấy. Quay ra nhìn Reros với Makoto họ vẫn bất động. Cẩm thấy bất lực định tự kết liễu đời mình thì nghe thấy giọng nói ở trong tiềm thức: " ngươi định đầu hàng sau những gì bà ấy đã làm sao? Chỉ lần này thôi hãy nhận lấy 1 chút sức mạnh này nó không phải để chiến đấu mà nó sẽ giúp ngươi thức tỉnh sức mạnh thật sự của ngươi". Vừa dứt tôi cảm thấy cơ thể nóng rực có thứ gì đó đang chảy trong máu mình rồi 1 ngọn lửa đèn bao bọc cơ thể tôi, nó ta lì tạo những gì đã mất. Khi đứng dậy được tôi thấy ngọn lửa đó nằm gọn trong tay thì ném nó vào tên elf. Không nhưng làm tan băng của hắn mà còn xuyên qua lớp giáp thiêu cháy 1 phần cơ thể hắn sau đó hắn nhìn tôi và nói:
- tại sao...tại sao thằng nhãi nhà ngươi lại lửa địa ngục hệ kinh được chứ chỉ có 1 huyền thoại có nó là của Rose, Rose lửa địa ngục.
Tôi trả lời:
  - đó là mẹ tao chắc tao được đi truyền từ bà ấy. Giờ tao sẽ tiễn mày gặp bà ấy. Nhưng trước hêta cho tao hỏi?
Hắn trả lời:
-hỏi đi.
Tôi nói:
  - thằng nào đã đồ sát cả gia tộc tao và gia tộc Rose, gia tộc Kowaski thì liên quan gì mà bị truy sát.
Hắn nói:
  - Kensha nhận được 1 lời tiên tri về việc hắn sẽ bị đánh bại bởi 1 người con lại giữa 2 giá tộc Uchiha và Senju, ngươi cũng phải thừa nhận rằng 2 giá tộc đó rất mạnh nhưng mạnh không hẳn là điều mà hắn sợ. Trong lời tiên tri còn nói tên đó được bảo bọc bởi 3 loại taki huyền thoại, tất cả đều thuộc hệ king đó là băng ngàn năm, lửa ngàn năm, lửa địa ngục. Cùng với 2 thanh katana trắng và đen, chiếc áo tử thần và mặt nạ bóng tối. Thế nên hắn mới ra lệnh cho mitichi bố của ngươi đi đồ sát cả 2 gia tộc đó. Vì lòng yêu nước nên Mitichi đã giết toàn bộ nhưng tình thương của bố ngươi với ngươi lại quá lớn nên ông đã không giết ngươi.
Tôi gắt lên:
  - nói láo ta sẽ giết ông ta bằng mọi giá, thế gia tộc Rose với Kowski thì sao?
Hắn trả lời:
  -trong lời tiên tri thì hâu duệ cuối cùng của 2 gia tộc đó đã giúp đánh bại Kensha.
Tôi quay ra nhìn hai cậu ấy, hoá ra lời tiên tri là về 3 đứa bọn tôi.
Quay lại nhìn tên elf thì thấy hắn cũng sắp ngỏm rồi hắn cảnh báo thêm:
- này Zetkaix, ngươi có biết... Emilia là con ai... không?
Tôi trả lời:
- không mà có biết cũng chả sao, ta không quan tâm lắm.
Hắn cười:
- haha ngươi thật là ngốc, nó là con Alem, ông ta đưa nó đến chỗ mà ngươi tìm thấy nó rồi thấy đổi ký ức của người dân phòng ấn sức mạnh của nó. Để Kensha không tìm ra được. Con bé có sức mạnh là băng ngàn năm, haha...
Tôi nói:
- ừm, mày chết rồi à?
Tôi thấy mình hỏi hơi ngu bị thiêu cháy nội tạng thì chết chắc rồi.
Quay lại thành chính cứu Emilia thành công đưa cô ấy quay lại nơi ở. Tôi chợt nghĩ sẽ nguy hiểm nếu bọn chúng đánh hơi được và tôi đã làm như sensei đã từng làm. Trước khi thấy đổi ký ức (xoá mọi ký ức về chính tôi và chính phủ) tôi có nói rằng khi tôi quay lại tức là sau 2 năm nữa sẽ nói 1 thứ vô cùng quan trọng với cô ấy. Cô ấy đồng ý tôi cũng thấy vẻ mặt hạnh phúc của cô ấy. Tôi thấy đổi ký ức xong và rời đi. 2 năm sau có 1 người khác tới đó tên Subaru Natsuki, muốn biết thêm sau này sẽ biết.
                     ---the end---


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net