Giới thiệu về Ziken (Zetkaix) đây là giới thiệu cả phần về sau này.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Họ tên: Senju Ziken

Tiểu sử:

sau khi Alem chết thì đổi thành Zetkaix, sau khi qua arc Elf thì có nhiều chuyện xảy ra nên Ziken đã biến mất (luyện tập cùng kisho) chính anh là người giết Mitichi. sau này anh đeo mặt nạ và là người nắm giữ ghế thần tối thượng tới khi đập xml Kensha thì anh là người mạnh nhất vũ trụ, tức là từ rank SSR lên rank SX ( cấp cao nhất trong bảng xếp hạng). Sau này anh mới nhận ra tất cả chỉ là những quân cờ từ 3 vị vua và thập lão đều là quân tốt bao gồm cả quân cách mạng do anh chỉ huy. tất cả những thứu đó đều là vô nghĩa quân cách mạng đã thua trận chiến đó, Ziken đã bị đánh bại và tất cả thành viên của quân cách mạng từ phó chỉ huy tối cao trở xuống đã bị tiêu diệt, tân hành tinh Zetkaix lên bảng thiểu số. gia tộc Senju suy vong hoàn toàn, gia tộc Kowaki (đây mới chính xác là gia tộc thật sự của Zeros) và cả gia tộc Rose (giống như Zeros). gia tộc Kowaki có thể thức tỉnh taki bóng đêm huyền thoại còn gia tộc Rose có thể sài taki ánh sáng cả hai gia tộc đều mạnh ngang với gia tộc Senju. sau này 3 gia tộc hợp lại thành liên minh liên ngân hà ( quân cách mạng)

Gia đình: 

Bố: Uchiha Mitichi 

ông là tướng quân chỉ huy của tổng lực quân chính phủ mạnh thứ 2 vũ trụ chỉ sau Kensha, chính ông là người trực tiếp hủy diệt quê hương của Ziken và cũng chính ông là người ra lệnh giết Senju Rose (mẹ của Ziken)

Mẹ: Senju Rose

bà đã bị thiêu sống vì bị phát hiện là ngoại tộc và đã bị hạ lệnh giết bởi chồng của mình.

Tổng quan về sức mạnh của Ziken:

(đây là sức mạnh tính cả sau này ko phải trong arc hiện có)

sát thương vật lý: đếm làm gì trong khi không đến được (SX)

sát thương phép: như trên (SX)

thủ phép: tương tự trên (SX)

thủ lý: như trên (SX)

mana: vô tận (SX)

chí mạng: (SX)

tốc độ: toàn bộ vũ trụ (SX)

IQ: (SX)

ma pháp: đã học hoàn chỉnh toàn bộ sách cấm, không bỏ sót một ma pháp nào. *đã học cả trái tim phượng hoàng (sách bị đốt được học lại từ thần phượng hoàng)*

vũ khí: sở hữu black và white hai bảo vật này có thể chém được mọi thứ kể cả hư không nhưng nó lại không thể chém được cái áo tử thần mà Ziken luôn mang trên mình. Nếu 2 thanh kiêm hợp thể thì có khả năng chém được. thông thạo all vũ khí, vật phẩm hỗ trợ, all gun, có thể dùng vũ khí đạt độ chính xác cao nhất mà không cần nhìn.

khả năng sức mạnh pham vị:

đối với mấy tk gáy to thì tầm one hit còn mấy thằng trâu chó như 2 đứa bạn nó (thằng ban rank X cong con kia rank SSR) thì nhả hơn nên tầm 5 hit là ngỏm. 

phạm vi đòn đánh bán kính 10 tỷ năm ánh sáng, có lần sài skill dark repulse làm biến mất 1 phần vũ trụ :v

skill: đa dạng cái gì cũng chơi hết.

Taki: có thể dùng mọi loại taki về sau được ông bố cho sức mạnh từ băng ngàn năm, Ziken đã kết hợp lại thành lửa ngàn năm mà chỉ cứ10 người thì 1 người có.

gia sản: dùng cho 1000 đời thần cũng không giảm.







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net