[Chap 1] Mình không thích cậu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi trình diễn Into The New World, tất cả các cô gái đều đã thấm mệt. Nhưng họ chưa thể nghỉ ngơi vì còn phải tham gia một show truyền hình. Cuối cùng họ cũng có được 30 phút thư giãn sau khi bị quấy rầy bởi những chiếc camera từ Happy Shares Company, chương trình mà Yoona đang tham gia cùng với Seungri của Big Bang.

Công việc của họ hôm nay là giúp Yoona trong trò chơi suy đoán: Họ phải diễn tả lại một bộ phim và người chơi sẽ đoán đó là bộ phim nào.

Các cô gái tìm thấy một đồng nghiệp, Super Junior, gần lối vào tòa nhà và thực hiện trò chơi với họ. Yoona đưa gợi ý cho 3 cô gái để họ diễn tả lại bộ phim. Jessica diễn tả một thứ gì đó giống như cái cây nên cô đứng thẳng và giơ 2 tay ngang bờ vai. Taeyeon và Sunny vẽ những chiếc lá không khí xung quanh Jessica. Sau đó Taeyeon ngã đầu lên 1 cánh tay của Jessica và Sunny cũng làm tương tự.

Giây phút mà Jessica cảm nhận được Taeyeon đang dựa trên tay mình, cô mỉm cười và nhắm mắt lại. Cô thích sự ấm áp của cô gái kia. Cô thích sự mềm mại của cái gương mặt baby kia. Cô thích tất cả mọi thứ về cô gái ấy.

Cuối cùng, Super Junior cũng đã đoán đúng. Họ ôm nhau và nhảy vòng quanh trong khi các cô gái rời khỏi vị trí và cười với họ.

Jessica ước rằng họ suy nghĩ lâu hơn để cô có thể tận hưởng cảm giác bên cạnh Taeyeon nhiều hơn.

Họ nói lời tạm biệt của các đàn anh và bước vào tòa nhà để tìm kiếm những người chơi khác và tìm thấy một tiền bối trong phòng thay đồ của mình. Các cô gái tái diễn bộ phim trong khi ông suy nghĩ. Vài giây sau, ông cho biết câu trả lời và đoán đúng. Các cô gái đã tự ca ngợi và ôm nhau.

Đây là cơ hội cho Jessica. Cô đã mong chờ khoảnh khắc này từ lâu. Bên cạnh cô chính là người mà cô muốn kết đôi nhất, Taeyeon.

"Chính là nó, Sica. Cơ hội hành động và kiếm thêm nhiều fan ủng hộ cho TaeSic." Jessica thầm nghĩ. Cô vòng tay quanh cổ của Taeyeon, từ từ nghiêng người qua hôn cô ấy. Taeyeon đáp lại như những gì Jessica đang làm. "Ôi Chúa ơi! Gần hơn...gần hơn nữa....". Tuy nhiên, khi đôi môi của họ chỉ còn cách nhau tí xíu, Taeyeon quay đầu đi. Jessica, nhận thức được sự thay đổi, đã kết thúc hành động bằng một nụ hôn không khí.

Cô cảm thấy hụt hẫng nhưng không thể hiện nó. Cô đã hy vọng rằng Taeyeon sẽ tiến tới gần hơn hoặc hôn vào má cô thay vì quay đầu đi. Điều đó sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tất cả các cô gái cúi đầu chào sunbae và rời khỏi phòng thay đồ của ông để đi tìm các đồng nghiệp khác.

------

Vài giờ sau, các cô gái về đến dorm. Vài người vào nhà bếp để ăn. Một số khác vào thẳng phòng của họ trong khi Sunny thay trang phục để đến Chunji Radio. Taeyeon và Jessica vẫn còn ở bên ngoài, đang đi vào trong dorm. Nhưng trước khi Jessica có thể bước vào, Taeyeon đã kéo cô lại.

"Sau này đừng làm như thế nữa." Taeyeon nói.

"Làm gì cơ?"

"Cậu biết mình đang nói gì mà, đừng giả vờ không hiểu. Cậu đã cố gắng hôn mình. Hoặc có thể đó chỉ là một nụ hôn giả, nhưng mình không quan tâm. Chỉ là đừng có làm như  thế nữa"

"Tại sao? Đâu có vẻ gì là chúng ta thực sự sẽ làm việc đó." Jessica vặn lại. Nghe những lời Taeyeon nói, Jessica cảm thấy tổn thương nhưng phải cố gắng che giấu nó nếu không cô sẽ không còn nhiều cơ hội ở bên cạnh Taeyeon nếu cô để lộ tình cảm của mình dành cho cô ấy.

"Vẫn thế thôi. Fany vẫn sẽ ghen tị dù cậu ấy biết rằng chúng ta chỉ làm như thế vì fan. Xin cậu đấy, đừng bao giờ làm như thế nữa. Ôm và nắm tay thì được nhưng đừng có hôn thật hay hôn giả hay bất cứ thể loại hôn nào trên thế giới này."

Những lời nói của Taeyeon làm Jessica tổn thương nhiều hơn nữa. Jessica cảm giác như trái tim mình vỡ tan thành từng mảnh nhỏ. Cô tự hỏi rằng tại sao Taeyeon không nhận ra rằng cô thích cô ấy? Tại sao Taeyeon không nhận ra rằng cô ghen tị hơn Tiffany rất nhiều? Jessica rất muốn nói ra tình cảm thật của mình để Taeyeon hiểu tại sao cô lại hành động như vậy. Nhưng Jessica luôn nhớ lí do tại sao cô không nên làm thế, tại sao cô không thể làm thế. Cô không muốn bị gọi là kẻ phá hoại mối quan hệ và hơn nữa điều đó chỉ làm chia cắt họ.

"Để mình làm rõ vấn đề nhé. Mình không thích cậu. Mình thích Fany và cậu ấy là bạn gái của mình. Vậy nên hãy giảm bớt tình cảm cho nhau." Taeyeon nói thêm một lần nữa trước khi bước vào trong dorm.

Giờ đây, Jessica thực sự cảm thấy như rơi vào hố đen. Xa cách với toàn bộ thế giới. Xa cách với tất cả mọi thứ.

Nghe rằng Taeyeon không thích mình làm tổn thương cô nhiều hơn những từ Taeyeon đã nói trước đó. Cô cảm thấy như mình đang khóc. Cô không muốn nhưng cô cảm thấy những giọt nước mắt hình thành trong mắt mình. Nó rơi xuống qua má cô như thác nước nhỏ.

Đột nhiên, cô nghe tiếng cửa mở và nhanh chóng lau nước mắt của mình. "Ai đó?" cô hỏi bằng cái giọng bị nghẹt. Lưng cô quay về phía cánh cửa.

"Mình Yul đây." Yuri nói và tiến về phía Jessica. "Có chuyện gì vậy? Sao cậu lại ở ngoài này? Cậu thường đi thẳng một mạch vào giường mỗi khi chúng ta về nhà mà." Yuri cười khúc khích. "K...Khoan đã...cậu khóc sao?" Yuri lo ngại hỏi khi cô nắm lấy cánh tay của Jessica khiến Jessica đối mặt với cô. Nhìn thấy đôi mắt và chiếc mũi đỏ, Yuri biết Sica đã khóc. Yuri cảm thấy sự cô độc trên khuôn mặt đáng thương kia.

"K...Không có gì. Chỉ là mình nhớ bố mẹ...Chỉ vậy thôi." Jessica trả lời, giọng cô ấy vẫn còn nghẹt.

"Cậu biết mình cũng nhớ bố mẹ mình mà. Nhưng mình chắc chắn họ đang sống khỏe mạnh. Bố mẹ cậu cũng vậy. Mình chắc chắn họ đang sống tốt. Chúng ta sẽ gặp lại họ một ngày nào đó thôi. Mà cậu nghĩ thế nào về việc lẻn ra khỏi dorm và đến thăm bố mẹ cậu?" Yuri đùa vui để an ủi cô gái cô độc trước mặt mình. "Thôi nào, chúng ta hãy đi vào trong. Cậu nên nghỉ ngơi. Mình chắc chắn rằng cậu đang khá mệt mỏi. Hay cậu có muốn gọi điện cho họ không?"

"Không cần đâu, mình ổn. Cám ơn cậu, Yul à."

"Okay. Nếu cậu cần gì, mình luôn ở đây vì cậu, tất cả bọn mình đều ở đây với cậu. okay?" Nhận thấy sự đáp trả vui vẻ hơn từ phía Jessica, Yuri cười và nói, "Thôi vào trong nào. Cậu sẽ làm mọi người lo lắng đấy."

Cả hai cùng đi vào dorm. Khi bước vào, Jessica thấy Taeyeon và Tiffany đang chơi đùa với nhau. Nhìn họ hạnh phúc là quá sức chịu đựng của cô. Nụ cười của cô biến mất và thay vào đó là một cái cau mày. Không muốn nhìn thấy cảnh tượng đó nữa, cô chạy về phòng mình.

Nhìn thấy một bóng dáng phóng vọt về phòng, Taeyeon ngừng chơi đùa với Tiffany trong giây lát, quay đầu về phía cô gái vừa nãy. Taeyeon biết đó là Jessica.

"Này Taeyeon," Yuri gọi và tiến về phía Taeyeon, "Có vẻ Sica đang rất buồn. Lúc nãy mình thấy cậu ấy khóc. Cậu ấy nói nhớ bố mẹ, nhưng khi mình đề nghị gọi cho họ thì cậu ấy không chịu. Cậu ấy trả lời với tông giọng thẳng băng. Nó giống như là cậu ấy không thực sự muốn gọi cho họ. Cậu có nghĩ là có điều gì khác làm cậu ấy buồn không?"

Taeyeon cảm thấy có lỗi. Cô biết cô là người đã làm Jessica khóc. Tất cả vì những lời nói nặng nề của cô. Nhưng cô nghĩ rằng cô đã giải thích một cách đúng đắn với Jessica. Nhắm nghiền mắt lại, tay nắm chặt, cô bỗng chạy tới phòng của Jessica, để lại Yuri với Tiffany trong sự ngỡ ngàng.

Cô mở cửa phòng Jessica và thấy cô ấy quay mặt vào tường. Cô cũng thấy Hyoyeon, nhìn cô, bối rối tại sao cô đột nhiên đến bên phòng của họ khi mà cô rất hiếm khi vào phòng của họ. "Hyo à ... cậu có thể đi ra ngoài một lát được không? Mình cần nói chuyện với Sica."

Hyoyeon rời khỏi phòng, vẫn với vẻ khó hiểu trên khuôn mặt, chốt cửa lại. Cô đi qua nhà bếp và thấy Yuri và Tiffany, những người dường như cũng đang rất bối rối với sự việc.

"Hyo à, cậu làm gì ngoài này vậy?" Yuri hỏi.

"Mình cũng không biết nữa. Taeyeon đề nghị mình ra ngoài để cậu ấy có thể nói chuyện với Sica. Có chuyện gì xảy ra giữa hai người đó sao?"

"Tụi mình cũng không biết. Có vẻ Taeyeon là nguyên nhân đã làm Sica khóc lúc nãy."

"Cái gì cơ? Sao cậu ấy có thể làm điều đó được? Cậu ấy không phải loại người cố ý gây chuyện với ai đó." Tiffany nói trong sự hoài nghi.

"Sao cũng được. Mình nghĩ Taeyeon sẽ khiến Sica thấy tốt hơn." Hyoyeon nói với họ.

-----

Trở lại bên trong phòng của Jessica, Taeyeon ngồi trên cạnh giường Hyoyeon trong khi đối diện với cửa và nói, "Sica à ... Mình xin lỗi. Mình có thể đã làm tổn thương cậu bởi những gì mình đã nói trước đó. Nhưng cậu hiểu những gì mình nói mà phải không? Chúng ta có thể ôm, nắm tay, miễn là không có nụ hôn nào cả thôi. Cậu vẫn ổn đấy chứ? "

"...Ừ...Mình vẫn ổn..." Jessica nói với tông giọng thẳng băng, "Cậu có thể để mình một mình được không? Hoặc cậu có thể nói Hyoyeon trở về phòng."

"Sica..."

"Xin cậu đấy, Taeyeon."

Taeyeon cau mày nhìn cô gái kia và đứng dậy khỏi giường. Cô đi về phía cửa và mở nó ra. Nhưng trước khi bước ra ngoài, cô quay lại nhìn Jessica, người vẫn ở nguyên vị trí nãy giờ, "Mình xin lỗi..." Taeyeon lặng lẽ nói và bước ra ngoài.

Nghe tiếng đóng cửa, những giọt nước mắt của Jessica tuôn rơi. Cô đã kìm nén từ khi Taeyeon bắt đầu nói về cuộc hội thoại trước đó. Cô nhớ cái cách Taeyeon đã nói rằng cô ấy không thích cô. "Mình thích cậu Taeyeon.... Nhưng hiện giờ mình thật sự ghét cậu." Jessica lẩm bẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net