[Chap 2] Lảng tráng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ ngày hôm đó, Jessica luôn né tránh Taeyeon. Trong những sự kiện, buổi trình diễn, và cả trong dorm, không hề có bất kì động chạm hay thậm chí là một câu chào hỏi từ cả hai. Dù cô yêu Taeyeon, cô vẫn muốn tránh mặt. 

-----

"Thật sự đã có chuyện gì đó giữa hai người này." Sooyoung nói, "Họ đã không nói chuyện với nhau cả tháng trời rồi. Mấy cậu biết chuyện gì đang diễn ra không?"

"Tụi mình cũng đang thắc mắc đây." Yuri trả lời, "Nếu họ giận dỗi nhau như thế, sao chúng ta có thể làm việc nhóm được đây? Làm sao có thể duy trì tinh thần đồng đội? Chúng ta cần phải làm cái gì đó."

"Hey nhìn này, có một fan cũng thắc mắc về chuyện đó!" Tiffany gọi các thành viên đến xem một tin nhắn, "Đây chắc hẳn là fan của TaeSic." Cô ấy chỉ vào màn hình.

"Gửi Jessica: " Yuri bắt đầu đọc, "Unnie! Có chuyện gì giữa chị và Taeyeon unnie thế? Em thấy dạo này hai người không có cái moment nào cả."

"Rõ ràng là bạn ấy thấy được điều đó. Ai cũng thấy được điều đó." Sooyoung kêu lên.

"Có một tin khác nữa này." Tiffany click vào một tin nhắn khác

"Gửi Taeyeon: Nuna, em biết là TaeNy is real, nhưng còn TaengSic thì sao? TaengSic đã tiêu tan rồi sao? :-( Em là fan của TaeNy, nhưng em cũng nhớ TaengSic lắm. Em hy vọng là TaengSic sẽ sớm trở lại.". Yuri quay lại hỏi Tiffany, "Tin nhắn này không ảnh hưởng gì đến cậu chứ?"

"Không hề, vì bạn ấy là TaeNy lover." Tiffany cười khúc khích. "Còn nhiều tin nhắn nữa nhưng đều tương tự nhau. Khoan đã...Có cái này khá thú vị này. Mình chắc cậu sẽ thích nó Yul à." Cô ấy click vào một tin nhắn khác.

Yuri cảm thấy rất tò mò, thắc mắc không biết liệu Tiffany đang nói về điều gì. "Gửi Jessica: Dạo này quá nhiều moment YulSic rồi. TaeSic đi mà." Cô ấy hét lên, "Gì chứ?! Để mình trả lời cái người này!"

"Yah! Đây là laptop của mính Tránh ra nhé! Cậu dùng máy bàn kia đi!" Tiffany chỉ vào cái máy tính ở trên bàn trong phòng khách. Cô cố gắng đẩy cái tên đen kia ra.

"Yah! Sao ngươi lại nghĩ YulSic là quá nhiều chứ!" Yuri hét vào cái laptop như thể đó là người đã viết cái tin nhắn, "Ngươi là điệp viên của Triều Tiên phải không?!

Sooyoung nhìn vào hai con người đang tranh giành cái laptop với sự thất vọng "Chúng ta có thể trở lại chủ đề chính được chưa?!" Cô ấy la lên, "Chúng ta cần phải làm gì đó để mang họ lại với nhau như họ đã từng trước đây."

Đột nhiên, Hyoyeon từ đâu nhảy ra: " Mình có một ý tưởng, nhưng mình cần sự đồng ý của Fany."

"Được rồi."

Sooyoung nói với cô ấy và quay sang hai cô gái vẫn còn chiến đấu với máy tính xách tay, "Yah! Yuri-ah! Cậu vẫn chưa trả lời xong cho bạn fan ấy hả?"

“Không, mình đang trả lời những tin nhắn khác.” Yuri nói

“Cả hai cậu, lết mông lại đây! Quên mấy cái tin nhắn đó đi, các cậu có thể làm sau mà. Chúng ta đang đối mặt với một vấn đề rất là nghiêm trọng đấy!”

Tiffany và Yuri nhìn nhau, quyết định kết thúc 'cuộc chiến', đi về phía Sooyoung và Hyoyeon.

Thấy cả hai đã chịu tham gia, Sooyoung quay về phía Hyoyeon và nói: "Cậu nói đi. Cho tụi mình biết kế hoạch của cậu là gì."

"Nếu chúng ta sắp xếp thời gian, để họ có thể một mình với nhau, có lẽ điều đó sẽ giải quyết sự hiểu lầm của họ."

Hyoyeon giải thích: "Đó là lý do tại sao mình cần sự đồng ý của Fany. Cậu có đồng ý kế hoạch này không?" Hyoyeon hỏi Tiffany.

"Nếu không còn kế hoạch nào khác, nếu đây là cách duy nhất để mối quan hệ của cả hai có thể trở lại như nó đã từng, thì mình đồng ý." Tiffany nói.

"Tốt!" Sooyoung đập tay. "Vậy, bây giờ chúng ta cần làm gì?"

"Ngày mai, chúng mình sẽ có một tuần nghỉ xả hơi đúng không? Thông thường, cậu," Hyoyeon chỉ vào Tiffany, "Sica, và Sunny sẽ đi mua sắm. Sooyoung và Yoona sẽ ăn có một bữa tiệc buffet và xem các chương trình thời trang. Seohyun sẽ về thăm cha mẹ trong khi mình họp mặt với nhóm nhảy cũ của mình. Có lẽ Yuri cũng sẽ về thăm bố mẹ. Còn Taeyeon ... Mình chắc rằng cậu ấy sẽ đi với Fany."

"Vậy thì sao?" Tiffany hỏi.

"Vì vậy, tất cả tùy thuộc vào cậu và Sunny." Hyoyeon nói.

"Nhưng nếu Taeyeon quyết định không đi, hoặc Sica đã sắm đồ rồi thì sao?" Sooyoung hỏi.

"Vì vậy, họ nên sử dụng bộ não của họ và tìm ra cách."Hyoyeon nói, nhìn về phía Tiffany. "Dù sao, đây là một số kế hoạch. Khi các cậu đi đến trung tâm mua sắm, tất nhiên các cậu sẽ cố gắng thử một số quần áo. Cậu", cô chỉ vào Tiffany, "và Sunny sẽ đi vào bên trong phòng thử đồ. Cố gắng giữ Sica ở ngoài phòng thử đồ để cậu ấy có khoảng thời gian một mình với Taeyeon. Nếu cậu không nghe cả hai trò chuyện trong khoảng 10 phút hoặc lâu hơn, đi ra ngoài và chuyển sang kế hoạch tiếp theo, kế hoạch B. Các cậu sẽ nghỉ ngơi và đi đến một nhà hàng, để lại cả hai lần nữa bằng cách đi vào nhà vệ sinh. Nếu điều đó không có tác dụng , chuyển sang kế hoạch C: về dorm và nhốt cả hai vào một phòng."

"Kế hoạch tốt đấy. Cái cuối cùng là tuyệt nhất." Sooyoung cười lớn.

"Được rồi chỉ huy Hyoyeon, tôi sẽ làm hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ với Sunny." Tiffany giơ tay chào với Hyoyeon.

-----

Sau vài giờ, các cô gái còn lại đã trở về dorm: Seohyun, Yoona và Jessica từ trung tâm mua sắm. Taeyeon và Sunny từ đài phát thanh của họ.

"Các cậu về rồi à!" Tiffany chào đón các cô gái và đi về phía Taeyeon, tặng cho cô gái một nụ hôn phớt trên môi. Sau đó, cô quay sang nắm lấy tay Sunny, kéo Sunny về phòng.

"Có chuyện gì vậy?" Sunny hỏi, "Cậu biết mình không phải là Taeyeon mà phải không?" Sau đó, cô cười, tiến lại gần Tiffany và nhướng lông mày của mình, "Hay là cuối cùng cậu đã nhận ra rằng cậu thực sự yêu mình?"

Tiffany đánh Sunny và kêu lên, "Yah! Cậu mơ đi! Mình chỉ muốn nói với cậu vài điều về Taeyeon và Sica. Cậu không nhận thấy rằng họ không chào hỏi, nói chuyện, hoặc thậm chí chạm mặt nhau à ? Điều này có nghĩa rằng họ đang lảng tránh lẫn nhau. Có điều gì đó đang diễn ra giữa họ. Vì vậy, Hyo đã lên một kế hoạch."

"Ồ, nhiệm vụ bí mật. Mình thích mình thích!" Sunny hớn hở.

"Được rồi, bốn ngườichúng ta có thể sẽ đến trung tâm mua sắm vào ngày mai, trong đó bao gồm Taeyeon và Sica. Mình với cậu là những người duy nhất mà mọi người đặt trọn niềm tin để mang cả hai trở lại mối quan hệ bình thường ... trở lại là bạn bè." Tiffany giải thích và thuật lại những kế hoạch của Hyoyeon

"Vậy ... cậu không có vấn đề gì với kế hoạch này chứ ... đặc biệt là cái cuối cùng, nhốt họ trong một phòng?" Sunny thắc mắc.

"Mình ổn. Mình không nghĩ chỉ vì chuyện này mà Taeyeon sẽ đá mình."

"Phải rồi..., vậy quyết định thế đi. Mình nóng lòng quá. Mình yêu những nhiệm vụ bí mật!"

-----

Bên ngoài, Taeyeon tản bộ xung quanh các con đường với bộ trang phục che phủ cả mái tóc và kính râm che mắt, suy nghĩ về Jessica .

"Có chuyện gì với cậu ấy vậy nhỉ..."                                        

Taeyeon đang ở gần dorm nên các thành viên khác có thể nhìn thấy cô ấy.

"Taeyeon chưa bao giờ như thế này cả ..." Sooyoung nói khi dõi theo cô gái.

"Mình chắn chắc là sau một tuần xả hơi này, mọi chuyện sẽ được giải quyết thôi" Yuri trấn an.

"Vậy, Taeyeon unnie và Sica unnie đã cãi nhau à?" Yoona hỏi, "Điều đó giải thích vì sao dạo này không có moment TaeSic..."

Sooyoungvà Yuri nhìn nhau và quay lại nói với cô gái, "Em cập nhật thông tin chậm quá đấy Yoong à."

-----

Trong dorm, Jessica đọc những dòng cuối cùng của cuốn sách đang cầm trên tay, "Và vì lý do đó, cơ hội của anh ta đã vụt mất. Họ cảm thấy xa cách với nhau. Chàng trai không hề nói chuyện với cô gái một lần nào nữa trong khi cô gái một mình nghẹn ngào với những giọt nước mắt chảy ngược vào tim... " Jessica đóng quyển sách lại và đặt nó trên bàn. Cô nhìn lên trần nhà, hình dung khuôn mặt của Taeyeon, "Có lẽ đây là cách mà mình và cậu kết thúc? Như vậy chắc sẽ tốt hơn là mình cứ hy vọng rằng sẽ có điều kì diệu xảy ra và chúng ta có thể trở thành một cặp. Vì thực tế là chúng ta không bao giờ có thể... không bao giờ...".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net