[Chap 23] Theo đuổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taeyeon trở nên bận rộn nhất trong các cô gái . Điều này đã cho Tiffany thêm thời gian bên cạnh các thành viên khác, để bù đắp khoảng thời gian cô đã dành ra bám chặt lấy người bạn gái thân yêu của mình. Mặc dù Sunny không phải là người phá hỏng mối quan hệ, cô không thể không cảm thấy như đó là thời gian để cô cố gắng và được bên cạnh Tiffany. Không nhiều người biết về cảm giác của cô đối với cô gái kia. Sooyoung là người đầu tiên biết về cảm xúc của cô gái nhỏ đối với nàng Nấm tươi sáng và người trưởng nhóm của họ. Sunny đã thực sự yêu ... hay nói đúng hơn là phải lòng cả hai. Vì mối quan hệ của Taeyeon và Tiffany, cô đã để họ bên nhau và vui mừng cho họ. Nhưng vì tình yêu tuyệt vời mà Jessica dành cho Taeyeon, Sunny đã quyết định rằng có lẽ cô ấy cũng nên đấu tranh cho tình cảm ngây dại cô dành cho cô gái còn lại, Tiffany .

"Sica có thể có Taeyeon và mình có thể có Fany " là những gì cô ấy nghĩ, "Khi cuối cùng Taeyeon đã yên bình bên Jessica, mình sẽ là bờ vai cho Tiffany, để cậu ấy có thể dựa vào hay khóc. Nhưng nếu họ vẫn còn trong một mối quan hệ với nhau, mình chẳng thể làm gì cả. "

Tất cả mọi thứ chỉ xoay quanh mối tình tay ba giữa Tiffany, Taeyeon và Jessica những tháng qua. Mặc dù Sunny không thực sự quan tâm quá nhiều về việc mối tình tay ba đó thu hút hết sự chú ý của mọi người, cô vẫn cảm thấy bị bỏ rơi. Nó không giống như là chuyện tình của cô diễn ra giống như Jessica. Sunny luôn luôn mạnh mẽ và vui vẻ. Chưa bao giờ tình cảm cô dành cho Taeyeon và Tiffany cản trở sự tiếp xúc của cô với cả hai. Nhưng cô vẫn cảm thấy chút ít ghen tị khi các cô gái khác giúp đỡ Jessica với vấn đề của cô ấy .

"Nó không giống như mình sẽ đứng dậy khởi nghĩa." Sunny thở dài, "Nhưng mình nghĩ đó là một điều tốt . "

Chỉ có một người đã luôn an ủi Sunny về tình cảm ngây dại của cô, và đó không ai khác hơn cao kều của SNSD, Sooyoung. Mặc dù hai người luôn luôn "chiến tranh" trước các phương tiện truyền thông, trước mặt các cô gái, trước mặt toàn thế giới, họ thực sự là những người bạn tốt. Sunny ít nhất cũng vui vì Sooyoung có thể nhìn thấu qua thái độ sôi nổi thường thấy của cô. Sau tất cả, không phải bất cứ người nào vui vẻ cũng thực sự vui vẻ bên trong. Như mọi người thường nói, nụ cười che giấu nỗi buồn trong trái tim của một người.

"Nó không có vẻ là khiến cậu bận tâm nhiều, đúng không?" Sooyoung hỏi người bạn của mình .

"Anh chắc chắn vậy rồi. Nó không ảnh hưởng đến mình nhiều như nó đã ảnh hưởng đến Jessica trước kia" Sunny nói với Sooyoung, "Khi mà mình vẫn ổn với nó, mình không nên để lộ chuyện này quá nhiều đến tất cả mọi người để tránh tạo nên một chuyện tình bi kịch khác giữa chúng ta."

"Không, nó hoàn toàn ổn mà! " Sooyoung mỉm cười , "Cậu không bao giờ biết, Jessica có thể thành công trong việc nắm bắt trái tim Taeyeon, và bây giờ họ đang tiến triển rất tốt."

Sunny gật đầu. "Mình tự hỏi chuyện gì đã xảy ra giữa hai người ..." Mọi người đều bất ngờ trước những gì xảy ra giữa Jessica và Taeyeon sau khi cô gái có mái tóc ngắn trở lại từ San Francisco. Hai người đột nhiên trở nên thực sự gần gũi với nhau và Jessica đã trở lại con người bình thường và trước đây của cô. Không ai biết. Chỉ công chúa băng giá và người trưởng nhóm biến thái.

"Những gì chúng ta biết là sự liên kết giữa chúng ta không gặp nguy hiểm nữa." Sooyoung cười khúc khích: "Đây là lý do tại sao mình hiểu được quy định 'Không bạn trai' chúng ta có. "

"Mình hiểu," Sunny thở dài, "nhưng nó thực sự phụ thuộc vào việc người đó có thể chịu đựng nó tốt hay không."

"Đúng vậy."

"Bây giờ ... chúng ta biết rằng Jessica không thể chịu đựng tốt!" Sunny cười phá lên .

"Mình không thể chịu đựng gì cơ?" một người bí ẩn đột nhiên thốt ra từ phía sau hai người bạn thân, làm cho cả hai người họ đóng băng và từ từ nhìn về phía sau họ.

Sunny cười bối rối và trả lời , "Không thể chịu đựng um ... mấy tên dorky tụi tớ? "

Jessica đẩy trán của cô gái nhỏ với ngón tay của mình trong khi tay kia của cô được giữ ấm trong túi áo khoác bên trái của cô. "Trên thực tế thì cậu đúng. Nhưng mình biết các cậu đang che giấu điều gì đó ... " cô nhìn cả hai, "Nhưng mình nghĩ mình không nên hỏi nhiều hơn", cô mỉm cười và hỏi: "Cặp đôi kia đâu rồi?"

"Cặp nào?" Sooyoung hỏi: " Cặp sinh đôi hay ... "

"Cặp sinh đôi" Jessica nhanh chóng trả lời .

"Rõ ràng là họ ra ngoài hẹn hò rồi." Sooyoung trợn tròn mắt , "Dù sao thì cậu cần gì ở hai người đó?"

"Mình định hỏi họ có muốn đến thăm ngôi nhà mới của Taeyeon với Heo-nim."

"Heo-nim?" cả hai cô gái hỏi.

"Sunny, cậu nên biết điều này chứ"

Đột nhiên, Sunny nhớ lại toàn bộ cảnh quay với cặp đôi WGM những ngày trước đó, nhớ lại Jessica đột nhiên gọi 'chồng' của Taeyeon là 'heo'. Cô bật cười khi nhớ lại và gật đầu với một nụ cười táo bạo.

"Mấy cậu đang nói về 'anh rể' à? " Sooyoung hỏi .

" Có ai đó không xem 'We Got Married'." Jessica lắc đầu với cô gái cao trước mặt cô .

"Chắc gì hai cậu đã xem nó." Sooyoung khịt mũi, khiến Jessica câm nín vì cô cũng đã không thể xem các tập phim vì lịch trình bận rộn của họ. Rõ ràng là chương trình phát sóng bất cứ khi nào họ có một hoạt động theo lịch trình hoặc khi họ cảm thấy thực sự quá mệt mỏi để có thể đi bất cứ nơi nào hoặc làm điều gì đó .

"Dù sao thì mình sẽ đi!" Sunny giơ tay hào hứng .

"Tất nhiên là bạn thân nhất của Taeyeon sẽ có mặt ở đó." Jessica cười khúc khích và quay sang Sooyoung , "Còn cậu thì sao? Muốn đến không?"

"Không," Sooyoung trả lời với một chút tức giận và chế nhạo , "Mình sẽ xem 'We Got Married '."

"Yah!" Jessica la lên nhưng cũng chỉ cười và sau đó để lại cả hai một mình với cuộc nói chuyện riêng tư của họ .

"Cô nàng này ... Mình không biết là mình thích Sica bình thường hay Sica cũ nữa... người hay khóc ấy." Sooyoung chế giễu và lắc đầu trong khi Nắng vỗ nhẹ cô ở phía sau.


Trở lại trong ký túc xá sau cuộc nói chuyện tâm tình với Sooyoung ở sân trước, Sunny thấy Tiffany ngồi trên đi văng và đọc một tờ giấy. Cô nhảy lên chiếc ghế dài bên cạnh cô gái và nhìn xuyên qua tờ giấy, Tiffany giấu nó đi.

"Cái gì vậy?" Sunny hỏi trong sự tò mò .

"Bài hát mới." Tiffany trả lời khi cô tiếp tục nhìn tờ giấy.

"Bài hát mới? Dành cho cậu à? "

"MHM." Tiffany gật đầu. Cô nhìn Sunny, người vẫn cố gắng để nhìn trộm tờ giấy. Biết rằng cô gái kia sẽ không dể dàng bỏ đi, cô từ bỏ việc ngăn chặn cô gái xem mảnh giấy và ngôi lại thoải mái trên chiếc ghế dài bên cạnh cô gái. "Bài hát này có một ý nghĩa gì đó đối với mình ... "

"By Myself?" Sunny đọc tiêu đề, "Làm thế nào mà nó liên quan đến cậu?"

"Bởi vì ... " Tiffany thì thầm khi tâm trí của cô đã được lấp đầy với những suy nghĩ về việc Taeyeon chú ý đến Jessica hầu hết thời gian khi họ ở cùng nhau.

Sunny nhận thấy sự cô đơn bất ngờ bao trùm xung quanh Tiffany thân yêu của cô. Cô tự hỏi có chuyện gì khi xuất hiện sự im lặng giữa hai người. Cô muốn làm cô gái vui lên với tất cả sức mình, ít nhất là cố gắng.

"Chuyện gì đang diễn ra vậy? Có phải là vì Taeng? Mình đảm bảo sẽ đá vào mông của cậu ấy lần tới mình thấy cậu ấy!" Sunny kêu lên, hành động như thể cô thực sự quyết tâm làm những gì cô đã nói.

Tiffany cười trong phản ứng và đánh cô gái nhẹ. "Yah, nếu cậu đá vào mông TaeTae, mìh sẽ đá cậu lại đấy!" cô đe dọa.

"Mình biết. Mình biết." Sunny trả lời với một cái bĩu môi .

Sunny, nguồn năng lượng của SNSD, chủ yếu là của Tiffany. Bất cứ khi nào Sunny nhìn thấy Tiffany buồn bã và lạc lõng, cô luôn luôn cố gắng hết sức để làm cô gái vui vẻ lên, làm bất cứ điều gì mà có thể khiến nụ cười của cô gái trở lại. Cô muốn được ở đó vì Tiffany nhưng cô gái kia dành quá nhiều thời gian bên Taeyeon. Sunny chắc chắn rằng cô gái ít ra cũng hạnh phúc với Taeyeon nên cô sẽ không can thiệp vào họ, hài lòng với những nụ cười thường trực của Tiffany.

Taeyeon là người bạn tốt nhất của Sunny, và cũng là người cô yêu mến. Cô ấy là nhóc lùn còn lại. Cô ấy là một người biết lắng nghe và một người để dựa vào. Taeyeon rất dễ thương mặc dù không có aegyo  và khá giống một người mẹ. Đó là những phẩm chất mà Sunny thực sự yêu mến nơi cô gái ấy. Nhưng cô cũng cảm thấy phải lòng đối với Tiffany người có nụ cười áp đảo tính cách sống động của cô. Nếu Sunny là nguồn năng lượng của nhóm, Tiffany là mặt trời tuyệt vời soi sáng rực rỡ trước Sunny. Khi mà Jessica quá yêu Taeyeon, Sunny biết rằng cô có thể không bao giờ có được cô gái ấy, đặc biệt là khi mà cô ấy đang bên Tiffany .


Vì căn hộ mà Hyungdon thuê cho cả anh và Taeyeon, người trưởng nhóm của SNSD đã không thực sự ngủ lại ở ký túc xá. Họ được yêu cầu sống như người chồng và người vợ thực sự. Bởi vì điều này, mối quan hệ của Tiffany với người bạn thân nhất của mình, Jessica , bắt đầu thăng hoa một lần nữa như ngày xưa trước khi gặp Kim Taeyeon .

"I love you, Jessie!" Tiffany nói bằng tiếng Anh ngọt ngào khi ôm lấy người bạn thân nhất của cô từ phía sau.

" Saranghaeyo, Ppani - ah ~ " Jessica trả lời khi cô nắm lấy tay ​​người bạn thân nhất của cô.

Hai người đã dành thời gian đi bộ xuống sông Hàn. Các cô gái chưa bao giờ thực sự khám phá toàn bộ khu vực Seoul và họ chưa bao giờ thực sự ra đến sông lớn cho đến quảng cáo gần đây của họ vào một vài ngày trước cho một trò chơi trực tuyến, Dungeon Fighter.

Trong khi một số cô gái chụp thành nhóm, các cô gái khác đùa giỡn với các máy ảnh, thứ quay cảnh NG của họ. Hầu hết trong số họ đùa giỡn với mấy người quay phim và giả vờ chơi với khán giả thông qua món đồ điện tử nhỏ trong khi một số người khác giải thích những gì họ đã làm và những gì sẽ xảy ra. Trong khi đó, cặp đôi như chìm đắm  trong thế giới nhỏ bé của riêng họ. Nấm chơi với một con búp bê màu đỏ giống bạch tuộc trong khi bạn gái của cô đứng bên cạnh cô và giả vờ cắn vào nó, đôi khi chọc nó. Jessica đã sắp ghi hình nhóm với Hyoyeon và Seohyun cho đến khi cô nhìn thấy Taeyeon và Tiffany chơi cùng với bạch tuộc đỏ nhỏ. Cô không thể không cảm thấy thực sự ghen tị với cả hai mặc dù cô đã 'từ bỏ' Taeyeon vì cô ấy đang ở bên người bạn thân nhất của cô.

Jessica cố gắng để xóa bỏ những suy nghĩ và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cô có với người bạn thân nhất của mình một lần nữa. Tiffany vẫn là một điều có ý nghĩa rất lớn với cô mặc dù Taeyeon là tình yêu sâu đậm của cô, mặc dù Tiffany đang là người yêu của người mà cô yêu.

"Jess, mình xin lỗi vì khoản thời gian mình không ở bên cạnh cậu ... " Tiffany xin lỗi khi cô nắm lấy tay ​​người bạn thân nhất của cô, nhìn chằm chằm vào cô bạn với đôi mắt con chó con dễ thương của mình cùng với một cái bĩu môi.

Jessica kéo tay cô ra và cười khúc khích. "Bây giờ cậu có vẻ như là người yêu của mình vậy. "

"MWO?" Đôi mắt của Tiffany mở lớn và sớm quay lại đôi mắt cười độc đáo của mình, "Chúng ta có thể đấy."

"Cậu đang nói gì thế?" Jessica thở dài khi biết Tiffany đang giỡn với cô.

"Chúng tôi có thể quảng bá JeTi!"

"Cậu đùa à."

"Cậu thấy đấy, chúng ta đã bỏ lỡ khá nhiều. Mình đã luôn ở bên TaeTae trong một thời gian dài ... Bây giờ tại sao mình không ở bên BFF của mình chứ?"

"Cô gái này thực sự điên rồi ... " Jessica tự nhủ trong đầu khi cô nhìn cô gái bám theo cánh tay phải của mình, "Mình tự hỏi nếu cô ấy có ý định gì đó... "

Không ai có thể tin điều đó, đặc biệt là Jessica, rằng Tiffany chỉ đang nhớ sự gắn kết giữa cô với người bạn thân nhất của mình. Cô đã quên mất sự tình cảm thế nào khi ở cùng cô gái kia vì cô là người duy nhất có thể hiểu được những gì cô gái kia nói ... từng chữ. Với một mình Jessica, không có ai ở đó trêu chọc cái tiếng Hàn còn sai sót của Tiffany và cô ấy không cần phải cố gắng quá nhiều và đoán từ Hàn Quốc cho một từ tiếng Anh nào đó.

"Thật điên rồ khi nhìn nhận cậu ấy như người bạn tốt nhất của mình và cũng là kẻ thù của mình cùng một lúc ... " Tiffany nghĩ khi cô đi dọc bên sông Hàn với Jessica .


Ngay trước khi Sunny đến thăm Taeyeon cùng với Jessica và Yuri, cô ấy nhìn chằm chằm vào hình ảnh cô đã chụp đêm đó trong xe. Thực tế, cô đã nhìn chằm chằm vào nó mỗi ngày kể từ khi cô chụp nó. Cô không thể không cảm thấy một chút ghen tuông giữa hai người.

"Sica có Taeyeon ... " cô thì thầm với chính mình.

"Sunny - ah!" Yuri gọi từ bên ngoài cửa phòng cô .

"G-Gì thế?" Sunny hỏi người bạn cùng phòng khi cô lo lắng giấu điện thoại của cô ra đằng sau trên giường của cô.

"Mình chỉ muốn hỏi cậu có mascara không. Của mình hết rồi ... "

"Ồ, có đây!" Sunny trả lời và đi đến túi trang điểm và tìm kiếm một trong năm cây mascara của cô.


Bây giờ là thời gian cho Jessica, Sunny và Yuri, người đã đồng ý sau ngày hẹn hò của cô với Yoona, đến thăm Taeyeon và Hyungdon. Họ không chỉ đi xem nơi ở mới mà còn đi đến một công viên và một nơi xác định, nơi nhảy bungee. Các cô gái tạo ra các bài kiểm tra cho Hyungdon để biết ông có phù hợp với Taeyeon không, cũng giống như trước đây họ đã nói ở tập đầu của chương trình. Có vẻ như Hyungdon đã thất bại hầu hết các bài kiểm tra cho đến khi họ quyết định kiểm tra lòng dũng cảm của ông bằng cách nhảy bungee. Có vẻ như không ai muốn thử nhảy bungee trừ Yuri, người đã dũng cảm tình nguyện đi trong khi Jessica nhìn cô ấy với cái nhìn 'cô gái này đang dấn thân vào cái quái gì thế?'. Để quyết định ai sẽ nhảy bungee, họ đã chơi đánh cầu lông. Vì Hyungdon đã thực sự xác định sẽ không nhảy bungee, ông đã chấp nhận chơi 1 vs 4: Hyungdon vs Sunny, Taeyeon, Jessica, và Yuri.

Trận đấu bắt đầu. Hyungdon dường như thích ứng được một mình chống chọi lại với bốn cô gái, đang trong một cuộc tranh cãi sau khi đổ lỗi cho nhau sau mỗi lượt thua. Cuối cùng, các cô gái đã đề nghị Hyungdon sử dụng một loại vợt khác khi mà các cô gái chơi cầu lông rất tệ. Để thay thế, Hyungdon đã được yêu cầu sử dụng các tấm giấy như thay thế cho cây vợt. Nhưng cuối cùng, Hyungdon vẫn thắng trận cầu lông. Tuy nhiên, sau trận đấu, Hyungdon cùng với Sunny, Yuri và Taeyeon đi lên thang máy để đi đến tầng nhảy bungee trong khi Jessica ở lại mặt đất vì cô thực sự sợ hãi khi đi lên đó và nhảy bungee .

Từ dưới mặt đất, Jessica che mắt khỏi ánh nắng mặt trời chiếu sáng phát sinh từ những ngọn núi trong khi cô ngước lên nhìn những thành viên thân yêu lần lượt nhảy. Đầu tiên, đó là Sunny người mà Jessica mô tả như một con kiến ​​nhỏ rơi xuống vùng nước đáng sợ bên dưới nhưng đượg giữ lại bởi một sợi chỉ quấn chặt lấy cô ấy. Tiếp theo là Yuri, người chạy lấy đà trước khi nhảy. Jessica nghĩ rằng cô ấy trông giống như một thiên thần khi mà cô gái tiếp tục vỗ 'cánh' khi cô nảy lên nảy xuống với một dụng cụ giữ lấy cô ấy. Và tiếp theo là người cô lo lắng nhiều nhất, Taeyeon .

"Lỡ cái móc bị đứt thì sao? Cô ấy có quá nhỏ cho nó không?" là tất cả những gì Jessica tự hỏi khi cô lo lắng nhìn lên và chờ đợi cho thời gian nhảy bungee của người mình yêu.

Và sau đó, thời khắc chờ đợi ​​đã đến. Nó có vẻ như xảy ra trong chuyển động chậm khi Taeyeon chạy và nhảy từ bục trên đó. Lúc đầu, cô ấy đã bay như một con chim tự do cho đến khi cô đột nhiên nhắm mắt lại. Giờ đây dường như cô chỉ là một vật nặng tiếp tục bật lên và xuống.

" Ah ... Taeyeon nên mở tay ra chứ." Sunny thở dài khi nhìn Taeyeon từ bên cạnh Jessica trong khi Yuri đang đi về phía họ và nhìn người trưởng nhóm nhỏ vẫn nảy lên và xuống từ sợi dây thừng .

"Sica, cậu nên thủ nhảy bungee- " Yuri sắp đề nghị cho đến khi cô nhìn thấy một ánh mắt chết người chíu thẳng vào cô đến từ công chúa băng giá, "Mình biết cậu sẽ nhảy nếu cậu nhảy cùng với Taeng", cô mỉm cười, biết rõ rằng Jessica sẽ muốn ở bất cứ nơi nào gần Taeyeon mặc dù nó khiến cô sợ hãi, giống như đi đến ngôi nhà ma ám. Ít nhất là Taeyeon sẽ có mặt ở đó để bảo vệ và bảo vệ Jessica từ những bóng ma đeo mặt nạ và xác ướp đột nhiên mọc ra khỏi hư không.


Sau thời gian nhảy bungee, Taeyeon cuối cùng đã dẫn ba đồng thành viên đến với căn hộ nhỏ cô sống với Hyungdon cho chương trình. Hyungdon và Taeyeon đã dẫn họ đến những bất ngờ bên trong nhà, bao gồm cả đệm ghế sofa đánh rắm và nhện rơi xuống khi họ mở cửa, khiến Jessica cất vang tiếng hét cá heo của mình. Khi họ khám phá phòng ngủ, Jessica ngay lập tức nhảy lên giường nằm để xem cảm giác như thế nào khi Taeyeon ngủ và ngạc nhiên khi thấy một tấm áp phích của Kang Dong Won. Đôi mắt cô lấp lánh khi cô nhìn chằm chằm vào tấm poster. Mặc dù cô biết Taeyeon thần tượng người đàn ông ấy thế nào, cô thừa nhận là Kang Dong Won khá hấp dẫn.

Trong khi đó, Hyungdon cố gắng gọi Jo In Sung, một nam diễn viên nổi tiếng mà mấy cô gái chết mê, đặc biệt là Sunny. Trong khi Taeyeon và Sunny chiến đấu vì chiếc điện thoại của Hyungdon để được nói chuyện với In Sung, Jessica ngồi xuống trên chiếc ghế dài và nhìn hai cô gái trong khi Yuri ngồi bên cạnh cô và cũng làm như vậy. Thật buồn cười khi thấy Taeyeon thể hiện tình thần fan girl, là những gì Jessica nghĩ. Sau cuộc gọi, có một du khách bất ngờ bấm chuông cửa, và các cô gái nghĩ là Jo In Sung. Taeyeon đã đi đánh răng, Yuri đi vào trong phòng ngủ để sắp xếp quần áo của cô ở phía trước gương, Sunny thì như bay lên mây khi cô tựa đầu vào tấm áp phích của Jo In Sung, trong khi đó Jessica lại không thực sự bận tâm để làm bất cứ điều gì nhưng ngồi ăn trong khi chờ đợi vị khách đi vào bên trong, đúng với tính cách công chúa của cô. Khi Hyung Don dẫn người đàn ông vào, các cô gái tự hỏi người đàn ông thực sự là ai và đã bị sốc khi phát hiện ra rằng đó không phải là In Sung mà là Sang Jin, người Yuri thực sự thích. Các cô gái cúi đầu và chào đón anh nồng nhiệt và chơi trò chơi '007' với anh ta sau đó. Hyungdon bị thua vòng đầu tiên, nhận được vài cái đánh vào cánh tay từ Jessica, người đánh thực sự đau, và Sunny. Cuối cùng, các trò chơi cứ tiếp tục, Hyungdon lạc lõng trong khi các cô gái chơi các trò chơi cùng với Sang Jin.


Sau trận đấu, Yuri và Sunny đi đến siêu thị gần đó cùng vị khách trong khi Jessica ở nhà với Hyungdon và Taeyeon, cảm thấy quá lười để đi ra ngoài trong đêm mùa đông lạnh, cho hai fan nữ kia cơ hội để được bên cạnh với một người đàn ông như thế, và nói chuyện nhiều hơn với người cô yêu Taeyeon, và Hyungdon .

"Vậy, Taeyeon là một người vợ như thế nào?" Jessica quyết định hỏi 'chồng' của người cô yêu trong khi Taeyeon ở trong phòng tắm làm việc riêng của mình .

"Hừm ... " Hyungdon suy nghĩ , "Mặc dù có những khuyết điểm về nấu ăn- "

"Khiếm khuyết về nấu ăn?" Jessica tự hỏi. Taeyeon là người biết nấu ăn trong chín cô gái, nên nó là một cú sốc khi nghe câu nói đó.

"Cô ấy tốn quá nhiều thời gian để nấu ăn", Hyungdon giải thích.

"Ông mập này ... " Jessica nghĩ trong đầu cô nhưng lại mong muốn lắng nghe nhiều hơn.

"Anh có thể nói cô ấy khá tốt, đủ để là một người vợ," Hyungdon nói khi anh gật đầu, "Người đàn ông nào có được cô ấy là may mắn. Nhưng anh đoán cô ấy cũng có thể phù hợp để làm một người chồng", ông cười.

"Gì cơ?"

"Em thấy đấy, khi vừa chuyển đến, anh và cô ấy đã dựng những chiếc ghế cùng nhau. Anh nghĩ anh có thể tự mình làm điều đó nhưng cuối cùng, anh không thể làm điều đó. Nhưng cô ấy lại có thể tự mình làm điều đó. Đó là một điệm cộng ... Tuy nhiên, khi đi mua nguyên liệu ở chợ, cô ấy thậm chí không thể nhớ các thành phần!" ông cười khi nhớ lại, "Anh đoán anh là người vợ trong mối quan hệ này?"

"Ah ... " Jessica gật đầu và mỉm cười với suy nghĩ sống một mình trong một ngôi nhà hoặc một căn hộ cùng với Taeyeon. Taeyeon sẽ là người làm nên mấy món đồ nội thất, là người nấu ăn, là người lau dọn ... "Trong khi mình nghỉ ngơi và xem cậu ấy làm tất cả mọi thứ", cô cười khúc khích khi nghĩ đến nhưng gạt nó đi, biết rằng ít nhất cô nên đóng góp cho mối quan hệ nếu họ sẽ ở bên nhau một thời gian, đặc biệt là với việc nấu ăn mặc dù cô thực sự tệ. "Ah ... Taeyeon có thể dạy mình cho đến khi mình học được. Đó sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời."

Vài giây sau, Taeyeon đi ra khỏi phòng tắm, lau tay với quần

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net