[Chap 24] Quà sinh nhật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó đã được nhiều tuần kể từ khi Tiffany phát hiện ra tấm hình liên quan đến Taeyeon và Jessica mà Sunny chụp đêm họ sắp quay trở lại ký túc xá. Cô không nói với bất cứ ai về sự khám phá này. Cô muốn tìm hiểu một mình xem có điều gì xảy ra giữa hai người không. Mặc dù cô ghét phủ nhận, nó như rõ ràng ngay trước mắt cô. Cô không thể tránh khỏi cái khả năng có thể xảy ra đó nữa. Cô không thể nhắm mắt làm ngơ về điều đó nữa.

Taeyeon, mặc dù đã kết thúc ghi hình cùng với diễn viên hài yêu thích của cô, Hyungdon, trong chương trình thực tế 'We Got Married', vẫn còn quá bận rộn với radio Chin Chin để thậm chí có thể dành nhiều thời gian hơn với bạn gái của mình. Thực tế, đôi khi cô giả vờ rằng cô quá mệt mỏi để đi chơi với bạn gái của mình vì cô muốn suy nghĩ về câu hỏi luôn luôn theo đuổi cô, cái câu hỏi có thể xóa bỏ vấn đề cô hiện đang có .

"Jessica hay Tiffany?" Taeyeon luôn luôn lặp lại trong tâm trí bận rộn của mình. Nó thực sự khiến cô bực bội vì đó là tất cả những gì mà cô phải nghĩ về, "Nếu mình không chọn ai cả và tập trung vào các hoạt động của mình thì sao?" cô hỏi mình và gật đầu với ý tưởng. Nếu cô chia tay với Tiffany và sống độc thân trong một thời gian, cô sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào bản thân mình và các cô gái. Họ đã có cái quy định 'Không bạn trai'. Nhưng nó không giống như các cô gái đã phá vỡ các quy tắc theo nghĩa đen, đúng không nào?

"Yah! Unnie! Nhấc mông của unnie ra khỏi cái giường đi!" Yoona hét vào mặt bạn cùng phòng của cô trong khi cô sắp xếp lại giường của mình, "Unnie muốn bị lở loét vì nằm liệt giường sao?"

"Để unnie yên." Taeyeon bịt đầu bằng một cái gối trong khi quay sang phía bên phải của mình.

"Yah!" Yoona ném gối vào cô chị mình.

"Unnie đang suy nghĩ một số thứ, được chứ?"

"Không phải unnie là người duy nhất có nhiều thứ để suy nghĩ đâu." Yoona khịt mũi. Cô chỉ nói sự thật. Chắc chắn, vị trí trưởng nhóm chịu rất nhiều áp lực, nhưng nó không có nghĩa là những cô gái khác không phải chịu áp lực trong từng ngày của họ xuất hiện phía trước máy ảnh. Họ có hai cuộc sống để đối mặt: cuộc sống của một người nổi tiếng và cuộc sống của một người bình thường .

"Rồi, rồi ... " Taeyeon thở dài, từ từ ngồi dậy khỏi giường một cách lảo đảo, nhăn mặt khi các tia sáng mặt trời chiếu vào từ cửa số khiến cô chói mắt. Cô nhìn Yoona rời khỏi phòng và thở dài. "Hôm nay là sinh nhật mình và em ấy đối xử với mình thế này sao?"

Taeyeon đứng dậy khỏi giường và sắp xếp nó. Cô ngáp dài và giãn người, một mình đi xuống phòng ăn để ăn sáng cho đến khi ngạc nhiên nhìn thấy các cô gái dõi xem cô đi xuống hành lang với mũ, bóng bay, và một chiếc bánh sinh nhật. Các cô gái bắt đầu hát 'Chúc mừng sinh nhật' cho người trưởng nhóm của họ khi tiến về phía chủ nhân của ngày sinh nhật hôm nay.

"Thổi nến đi nào!" Sooyoung, người giữ bánh sinh nhật, nói với Taeyeon trong khi nhìn vào chiếc bánh như nó là một cực phẩm. Các cô gái nên biết tốt nhất là phải giữ bánh xa khỏi shikshin.

"Để cậu ấy ước trước đã!" Jessica nói với Sooyoung và đánh vào tay của cô gái: "Đừng quá ham muốn chiếc bánh thế chứ."

"Rồi, rồi," Sooyoung thở dài và giữ cái bánh ở phía trước của cô nhóc sinh nhật, "Ước điều cậu mong muốn đi."

"Ước một điều ư? Không phải có chút trẻ con sao?" cô nhóc sinh nhật hỏi và cười khúc khích sau đó.

"Đồ ngốc, không ai là quá già để làm những điều này cả." Yuri nói với Taeyeon .

"Sau tất cả thì cậu vẫn là một đứa nhóc thôi." Sooyoung cười nhếch mép.

"Aish ... " Taeyeon nhìn chằm chằm vào người giữ bánh trong một giây và nhìn chiếc bánh sinh nhật của cô. "Hừm ... mình nên ước gì đây?" cô nghĩ trong đầu, "Ah, tất nhiên là nó rồi, sao mình thậm chí phải nghĩ về điều gì để ước nhỉ?"

"Nhanh lên!" Sooyoung thốt ra khi cô trợn tròn mắt, nhận được cái đánh vào cả hai cánh tay từ Tiffany và Jessica, những người đứng bên cạnh cô .

Cuối cùng, Taeyeon đã ước điều ước của mình và thổi nến. Khi cô ấy đã kết thúc, các cô gái vỗ tay và hú hét lên trong lễ kỷ niệm. Lấy cơ hội trước khi Sooyoung xơi toàn bộ cái bánh, Jessica lấy ngón tay quệt lấy lớp kém và chọt nó lên mũi Taeyeon, và chủ nhận bữa tiệc sinh nhật đáp trả tương tự. Điều này gây ra Tiffany lùi lại phía sau và đứng ở một góc, dõi theo từng cử động của hai cô gái. Nhưng Tiffany đã bị gián đoạn bởi cái bất vỗ bất ngờ cô cảm thấy trên vai mình. Tiffany quay lại để xem đó là ai và mỉm cười.

"Oh, Sunny. Chuyện gì vậy?"

"Có vẻ như tình bạn giữa Jessica và Taeyeon đang tốt lên phải không?" Sunny nói với Tiffany khi cô đẩy nhẹ đầu về phía hai cô gái đang có một cuộc chiến kem với nhau ở phía xa. Cô cố gắng không để lộ bất cứ điều gì nhiều về những gì cô biết giữa Taeyeon và Jessica.

"Có vẻ là vậy ... " Tiffany gật đầu với một tiếng thở dài.

"Này, vui lên đi nào!" Sunny đẩy vai cô gái bên cạnh và mỉm cười , "Hôm nay là sinh nhật bạn gái cậu mà. "

" V-Vâng," là tất cả Tiffany có thể trả lời khi cô nở ra một nụ cười giả tạo, và Sunny có thể nhận ra dễ dàng .

"Này nhé, nếu có bất cứ điều gì làm phiền cậu, chỉ cần cho mình biết và mình sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ!" Sunny đề nghị, "Nó không tốt để giấu nhẹm mọi thứ cho riêng mình đâu."

"Mình biết, mình biết," Tiffany gật đầu, bây giờ là với nụ cười thực sự của cô. Cô luôn luôn yếu mến Sunny vì đã là một người bạn tốt với cô. Nhưng ngay cả những lời nói của cô gái kia cũng không thể giúp cô vào lúc này. Tiffany cần xử lí việc này một mình. Cô không thể để cho người khác dính líu vào chuyện này, đặc biệt là khi cô nghĩ rằng nó có thể lây lan ra, khiến Taeyeon và Jessica biết được những gì cô đang làm .

"Jessica ... đã buồn bã trong một thời gian dài. Thật mừng khi gần đây cậu ấy đã vui vẻ hơn."

"Mình đồng ý ... "

Trong khi Jessica và Taeyeon tiếp tục với trò chơi nhỏ của mình, Taeyeon nhận thấy Tiffany ở đằng xa, trông rất ảm đạm với Sunny bên cạnh. Jessica tự hỏi tại sao cô gái kia đột nhiên ngừng đuổi theo cô và nhìn theo hướng mà cô gái kia đang nhìn. Cô thở dài và đẩy cô gái về phía Tiffany. Taeyeon quay lại nhìn Jessica , dường như yêu cầu một tín hiệu và Jessica đáp lại bằng một cái gật đầu và một nụ cười nhẹ. Taeyeon mỉm cười đáp ứng và đi về phía bạn gái mình.

"Yah! Fany- ah!" Taeyeon gọi bạn gái mình, khiến Tiffany đột nhiên nhìn lên cùng với Sunny. Nhận biết ám hiệu, Sunny để cả hai riêng tư và tiến về chiếc bánh sinh nhật mà các cô gái chia sẻ với nhau tự nãy giờ trong phòng ăn. Có vẻ như tiệc đã tàn mặc dù cô, cùng với ba cô gái khác, vẫn chưa ăn bánh. Cô biết ai là thủ phạm cho vấn đề này và cô thậm chí không bận tâm la mắng hai cô gái khác.

"Có vẻ như cậu đang vui vẻ với Jess." Tiffany cố gắng không để tỏ ra như một người bạn gái ghen tị.

"Ah ... mình xin lỗi ... mà khoan đã ... đáng lẽ cậu mới là người nên nói điều đó!"

"Mình đã làm gì chứ?"

"Cậu đã không tặng mình một nụ hôn sinh nhật!" Taeyeon rên rỉ. Tiffany phản ứng bằng cách đẩy trán của cô gái kia đi với nụ cười kết hợp bình thường của cô. Taeyeon biết rằng Tiffany đang không vui và cô biết cách làm thế nào để khiến cô gái ấy cười.

"Cậu sẽ không nhận được thứ gì từ mình đâu!"

"Tại sao chứ?"

"Bởi vì ..."

"Yah! " Yuri hét lên từ phía sau cặp đôi này, khiến họ đóng băng và nhìn về phía sau họ, "Nếu hai cậu muốn 'chiến' với nhau, vào phòng mà làm! " cô cười nham hiểm.

"Hư hỏng." Taeyeon nói to.

"Nghe kẻ hư hỏng nói kìa." Yuri bác bỏ, lắc đầu , và bỏ lại cả hai để đến với Yoona của cô.

"Dù sao thì, Tae, mình phải nói với cậu vài chuyện ... " Tiffany nói với bạn gái của mình khi nắm tay cô ấy thật chặt, "Nhưng chúng ta hãy ra ngoài đã."

"Có cần phải ra ngoài không?" Taeyeon tò mò hỏi nhưng đã và đang bị kéo ra bên ngoài bởi cô bạn gái : "Này! Ít nhất để mình thay đồ đã!"

Tiffany đã không nghe những lời nói của người bạn gái. Cô đang xác định và tập trung vào làm một việc. Và đó là điều duy nhất trong tâm trí của cô vào lúc này.

Jessica nhận thấy căp đôi đi ra khỏi ký túc xá, Yoona cũng vậy.

"Unnie, họ đi đâu vậy?" Yoona hỏi.

"Unnie thậm chí còn không biết ... " Jessica thở dài.

Tiffany đã đưa Taeyeon đến một quán karaoke gần đó, đặt một phòng riêng tư cho họ. Taeyeon đang nhìn chằm chằm vào bạn gái mình, biết rằng phải có một cái gì đó bên trong đầu cô gái kia. Nhưng trước khi cô có thể nói bất cứ điều gì, cô luôn luôn bị gián đoạn bởi những lời nói của Tiffany. Nó như là Tiffany không muốn cô nói gì cả. Taeyeon khá lo lắng về cách xử xự của cô gái và muốn tách ra khỏi sự kìm kẹp của cô gái nhưng Tiffany giữ quá chặt.

Nhìn xung quanh, Tiffany kiểm tra xem có bất kỳ máy ảnh ẩn nào xung quanh không. Khi cô nghĩ là không có cái nào cả, cô tiếp tục với kế hoạch của mình. Cô đối mặt với bạn gái của mình, như thể đang hoảng loạn nhưng xác định, và nói , "Làm tình với mình đi."

Mắt Taeyeon mở lớn theo yêu cầu đột ngột . Cô không bao giờ nhìn thấy Tiffany hung hăng thế này trước kia và nó thực sự khiến cô sợ. Khi cô từ từ lùi lại, Tiffany từ từ từ tiến về phía cô.

"Mình không nghĩ rằng - " trước khi Taeyeon có thể tiếp tục, Tiffany đã ngắt lời cô bằng cách hạ đôi môi mình trên chiếc cổ mịn màng,  trắng sữa của cô, " Fany- ah ... "

Nó đã được khoảng một giờ từ khi Taeyeon và Tiffany rời khỏi kí túc xá. Jessica khá lo lắng nhưng đã được Hyoyeon trấn an. Bất cứ khi nào Taeyeon và Tiffany đi ra ngoài hẹn hò, họ thường đi khá lâu. Nhưng lần này, Jessica cảm thấy lo lắng và cô không biết tại sao .

" Ah ... có thể là biết được tình cảm Taeyeon dành cho mình khiến mình lo lắng quá nhiều ... nhiều hơn trước ... " Jessica nghĩ khi nhìn lên bầu trời mây trên đầu cô và nhấm nháp cốc cà phê hạt dẻ .

"Thưc sự thì cậu đang làm cái gì vậy?" Taeyeon quyết định hỏi cô bạn gái, người đang tiếp tục làm cô thăng hoa.

"Cậu có yêu mình không, TaeTae ? " Tiffany nhìn lên.

" T-tất nhiên ... mình có ... "

"Mình không tin vào nó nữa ... "

Taeyeon nắm lấy vai Tiffany và kéo cô gái kia đến gần cô, với Tiffany vẫn ở bên trên. "Chính xác thì mình đã làm gì? Hãy nói cho mình biết đi."

"Mình. .. muốn chia tay với cậu. "

"Sica, ngừng lo lắng đi. Cậu thậm chí không phải bạn gái của Taengoo ... " Yuri nhận được một cái nhìn đầy chết người từ Jessica.

"Đúng vậy, unnie. Họ sẽ trở lại trong vài giờ nữa thôi. Em chắc chắn về điều đó", Yoona gật đầu .

"Điều đó thực sự không giúp đỡ được gì cả." Jessica thở dài , "Mình cảm thấy như có điều gì đó không ổn xảy ra với cả hai."

Yoona mỉm cười trước những lời nói của Jessica và huých khuỷu tay bạn gái mình, khiến Yuri nhìn cô. Yuri nhìn thấy nụ cười nham hiển của bạn gái và biết cô gái kia tính làm gì đó.

"Đừng nói với em unnie đang ghen tị đấy nhé." Yoona nhận xét và cười phá lên, bỏ chạy ngay sau đó khi bị truy đuổi bởi một nàng công chúa băng giá đang tức giận.

Kể từ những gì Tiffany đã nói, mọi thứ giữa cô và Taeyeon trở nên ngột ngạt trên đường đến nhà họ Kim. Trông như Tiffany đã có một bầu không khí tự tin về nó trong khi Taeyeon vẫn còn hơi quá sốc . Chuyện này chưa bao giờ xảy ra với Taeyeon để nghe những lời như vậy từ bạn gái của mình ... bây giờ là người bạn gái cũ. Cô biết sâu trong Tiffany vẫn còn yêu cô và cũng bị tổn thương khi chia tay, nhưng nghĩ rằng mọi chuyện có lẽ sẽ tốt hơn theo cách đó.

"Nghiêm túc nhé, chỉ cần cho mình biết chuyện gì đang thực sự diễn ra ngay bây giờ."

"Mình chỉ muốn chia tay với cậu, đơn giản vậy thôi." Tiffany thở dài khi cô bắt đầu mặc quần áo mình lên.

"Rồi sau đó thì sao? Đó là những gì cậu muốn nói với mình ư? Đặc biệt là vào ngày sinh nhật của mình?"

"Mình biết điều này là những gì cậu muốn" Tiffany nhìn Taeyeon, "Hãy nhận nó như món quà sinh nhật của mình tặng cậu."

"Ít nhất cậu có thể giải thích tại sao không?" Taeyeon kêu lên .

"Tại sao cậu không tự hỏi bản thân mình?"

"Mình phải hỏi bản thân mình điều gì chứ?"

"Hãy hỏi trái tim của cậu ấy!" Tiffany hét lên, tiếng hét của cô vang vọng cả phòng. Cô thở dài sau đó và đứng dậy. "Thôi nào, chúng ta hãy đi đến chỗ của bố mẹ và nói với họ về điều này."

"Nói cho mình biết lý do của cậu trước đã!"

"Jessica!!!"

Taeyeon đã choáng váng khi nghe cái tên ấy. Cô không biết rằng chuyện cô bên cạnh Jessica rõ ràng như thế.

"Kể từ khi nào... mà cậu biết điều đó... "

"Thấy chưa! Thậm chí bây giờ chính cậu đã thừa nhận nó!" Tiffany khóc.

"Chỉ cần ... cho mình biết làm thế nào cậu biết," Taeyeon nói bình tĩnh khi bóp trán mình.

"Từ trước khi ra mắt ... " Tiffany bắt đầu , "Mình biết cậu luôn để mắt đến Jessica. Nhưng mình yêu cậu Taeyeon. Mình muốn tất cả mọi thứ thuộc về cậu ... " cô nhìn vào mắt Taeyeon và nắm tay cô với cả hai tay cô gái kia, "Mình biết mình có một chút quá ích kỷ. Mình nghĩ cậu sẽ quên về việc có tình cảm với Jessica khi mình bắt đầu đi vào cuộc sống của cậu và trở thành bạn gái của cậu nhưng mình đoán là ... " cô thở dài , "nó không có hiệu quả."

"Ngay cả cậu ấy cũng biết về nó?" Taeyeon tự hỏi mình , "Mình cảm thấy thật ngu ngốc khi không nhận ra tình cảm mình dành cho Jessica từ trước ... "

"Jessica thực sự rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn khi cậu thực sự biết cậu ấy. Mình không ngạc nhiên về thực tế là cậu có tình cảm với cậu ấy," Tiffany mỉm cười, "Mặc dù mình không muốn mất cậu, mình biết đây là điều tốt nhất để làm ngay bây giờ. Taeyeon, ngay cả khi chúng ta tiếp tục ở trong một mối quan hệ, cậu không thể tiếp tục giả vờ rằng cậu thực sự yêu mình. Taeyeon, hãy luôn biết rằng mình yêu cậu và sẽ ở bên cậu không màng bất kì vấn đề gì. Mình sẽ luôn luôn ... chờ đợi cậu, ngay cả khi có vẻ như nó là không thể."

"Mình biết cậu thực sự không ổn với điều này ..."

"Taeyeon, mình đang là người làm việc này cho cậu ngay bây giờ. Mình thừa nhận rằng nó khiến mình tổn thương khi chia tay với cậu, nhưng nó làm mình đau hơn nếu biết rằng mình không thể là người mà trái tim cậu hướng về . .. " Tiffany lau nước mắt đi và mỉm cười với cô gái trước mặt cô khi ôm cô ấy thật chặt , "mình cần phải để cậu đi, TaeTae. Mình cần phải từ bỏ ... "

Khi đã đến nhà họ Kim, nói với họ về việc chia tay, ông bà Kim không thể không tránh được cú sốc về những gì đã xảy ra. Lúc đầu, khi Taeyeon tuyên bố mối quan hệ với Tiffany với họ, nó đã làm tan vỡ trái tim của bà Kim, đặc biệt là ông Kim. Nhưng khi họ không thể làm bất cứ điều gì về tình cảm của con gái, họ đã quyết định ủng hộ nó. Tất cả những gì con gái của họ cần là sự ủng hộ từ họ, đặc biệt là khi cô gái phải gánh một nhiệm vụ khó khăn, là một thần tượng. Bà Kim đã biết về bản năng giới tính của con gái mình ngay cả trước công bố của cô về mối quan hệ với Tiffany. Bà là một người mẹ, bà biết tất cả mọi điều về đứa trẻ của mình kể cả những chi tiết nhỏ.

"Con vẫn có thể gọi bác là mama?" Tiffany hỏi khi cô nhìn bà Kim và quay sang ông Kim sau đó, " và papa chứ? "

Ông Kim thở dài và gật đầu, "Được chứ, được chứ . Con vẫn có thể gọi ta như thế."

"Nhưng ... hai đứa vẫn ổn với nhau, phải không?" Bà Kim hỏi. Bà lo là Taeyeon và Tiffany sẽ bắt đầu có một mối quan hệ khó xử với nhau, vì hầu hết các mối tình đều kết thúc như vậy.

"Cháu thực sự ổn ạ." Tiffany mỉm cười và nắm lấy bàn tay của cô bạn gái cũ, người mà ngay bây giờ cô coi là một trong những người bạn tốt nhất của cô, "phải không TaeTae?"

Taeyeon nhìn vào đôi mắt của Tiffany và bẽn lẽn quay lại nhìn bố mẹ với một cái gật đầu chậm. "Ừ ..."

"Ta mừng vì hai đứa vẫn ổn với nhau." bà Kim mỉm cười với hai người.

Sau một vài giờ, Tiffany và Taeyeon cuối cùng đã về đến ký túc xá. Ngay sau khi Jessica nghe tiếng cửa, cô nhanh chóng đi xuống và thấy Taeyeon với Tiffany đi cùng với nhau. Nhưng có điều gì đó kỳ lạ giữa hai người. Tiffany có vẻ vẫn như sôi nổi bình thường, trong khi Taeyeon dường như khó chịu về điều gì đó. Jessica tự hỏi tại sao nhưng quyết định sẽ hỏi về nó sau khi Tiffany vẫn còn đó. Nhưng câu hỏi của cô như sắp được trả lời khi Taeyeon nắm lấy cổ tay cô và kéo cô lên lầu đi ra ban công.

Tiffany nhìn thấy cả hai cô gái đi cùng nhau. Mặc dù cô cảm thấy thực sự ghen tuông, cô không thể làm gì cả, chỉ mong rằng cả hai sẽ tiếp tục hòa thuận với nhau. Tất cả những gì cô đòi hỏi ngay bây giờ là hạnh phúc của Taeyeon. Ngay cả khi Taeyeon có lẽ sẽ hỏi Jessica làm bạn gái của cô ấy, cô vẫn ổn với nó, mặc dù nó thực sự khiến trái tim cô đau khổ nếu cô tưởng tượng về điều đó.

Đến ban công, Taeyeon nắm tay của Jessica và nhìn vào mắt cô gái.

"Taeyeon, có chuyện gì vậy?" Jessica quyết định chủ động.

" Tiffany ... chia tay với mình rồi ... "

"Cái gì cơ?" Jessica đã bị sốc khi nghe điều đó. Cô biết cô bạn thân nhất của cô yêu cô gái trước mặt cô lúc này biết bao nhiêu và thực sự không thể tin những điều cô vừa mới nghe thấy. Cô thực sự không biết liệu có nên hạnh phúc về điều đó hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net