[Chap 3 - Part 1] Nhiệm vụ bất khả thi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đó là ngày đầu tiên của một tuần nghỉ ngơi mà SM đã cho họ. Những người có kế hoạch du lịch đều đã rời khỏi. Nhưng kế hoạch của Sunny và Tiffany chỉ mới bắt đầu.

"SunFany cố lên!" cả hai cô gái cổ vũ nhau trước khi họ đi ra khỏi phòng. Khi họ đã đi ra ngoài, họ nhận thấy sự im lặng khó xử bao trùm xung quanh.

Taeyeon ngồi trên ghế, bắt chéo chân, khoanh tay vào nhau và gục đầu xuống. Trong khi Jessica dựa vào các kệ trong nhà bếp.

"Chúng ta đi thôi Tae Tae." Tiffany nói với một nụ cười vui vẻ khi cô chạy về phía cô gái ngồi trên chiếc ghế dài và nắm lấy tay cô ấy.

Thấy hai người kia bước ra khỏi cửa, Sunny nắm lấy tay Jessica và đi ra sau. "Sao trông cậu nghiêm trọng thế?" cô hỏi với một nụ cười tươi sáng.

"Mình nên nói với bố mẹ rằng hôm nay mình sẽ đi thăm họ thay vì ..." Jessica nghĩ thầm.

-----

Họ đi xe riêng đến trung tâm mua sắm. Tiffany và Taeyeon ngồi với nhau ở phía sau. Jessica chỉ có thể nhìn ra ngoài cửa sổ và tăng tối đa âm lượng iPod của mình để không phải nghe bất kì tiếng động gì từ cặp đôi kia.

"Sica?" Sunny chọt chọt tay của Jessica.

Jessica bỏ tai nghe của mình và quay sang hỏi, "Gì vậy?"

"Cậu thường rất hạnh phúc khi nói đến mua sắm. Hôm nay cậu sao thế?" cô hỏi vì cô biết Jessica thường rất vui mừng và hạnh phúc bất cứ khi nào nói đến mua sắm, mặc dù Taeyeon có ở đó. "Thôi đừng bận tâm." Sunny nói với cô gái trước khi cô gái kia có thể phản ứng hoặc trả lời câu hỏi của cô vì cô chợt nhớ rằng có vấn đề giữa Taeyeon và Jessica. "Ngốc quá ... làm thế nào mà mình lại quên nó chứ?" cô tự nhủ.

Điểm dừng chân đầu tiên của họ là cửa hàng quần áo. Sunny và Tiffany đang đi theo kế hoạch. Sunny và Jessica tách khỏi hai người kia để dạo quanh bên trong cửa hàng. Cặp đôi kia thì luôn đi bên nhau, Taeyeon đi bất cứ nơi nào Tiffany đi.

Jessica sau khi chọn được những bộ đồ thích hợp, bước về phía Sunny. "Mình vào phòng thử đồ trước nhé?"

"Y-Yeah" Sunny trả lời khi cô cố bê theo một đống quần áo.

"Cậu có sao không? Quá nhiều đồ đấy. Bình thường cậu đâu có lấy nhiều đồ thế này. Và mình không nghĩ rằng cậu được mang hơn mười món để thử một trong lần."

"Không sao đâu." nhân viên nói với cô ấy với một nụ cười bẽn lẽn. Cô ấy dường như là người hâm mộ của SNSD.

"Cảm ơn bạn rất nhiều." Sunny nói với cô ấy.

"Bạn có cần giúp đỡ không? Tôi có thể mang chúng vào phòng thử đồ cho bạn." nhân viên đi về phía Sunny.

"Vâng!" Sunny nói và thở phào nhẹ nhõm khi cô nhân viên lấy bớt một số quần áo cô đang mang.

-----

Trở lại với cặp đôi kia, Taeyeon đã có một khoảng thời gian khó khăn bê đống quần áo Tiffany chọn. Nó chất nhiều lên từng giây.

"Cậu có chắc rằng cậu cần nhiều đồ thế này không? Thường thì cậu đâu có lấy nhiều thế này ... mình nghĩ cậu sẽ mang về ít nhất là ba phần tư đống đồ này."

"Quá nhiều đúng không?" Tiffany trả lời khi cô tiếp tục để lấy tất cả mọi thứ có thể.

"Nhưng cậu đang lấy nhiều hơn nữa đấy!!!"

Tiffany nhanh chóng hôn nhẹ lên má Taeyeon, nhanh nhất có thể để không ai thực sự nghĩ rằng cô hôn cô ấy. "Cậu sẽ nhận được nhiều hơn thế khi chúng mình trở về nhà. Đừng lo lắng."

Tae Yeon ngay lập tức gật đầu và đứng thẳng dậy như thể sức nặng trên tay cô biến mất. Khuôn mặt của cô hiện rõ hai chữ "Quyết tâm". 

"Thôi nào, chúng ta hãy đi vào phòng thử đồ." Tiffany nói. Nhận được một cái gật đầu từ  "đầy tớ" của cô, cô đi vào trong phòng. Taeyeon đặt đống quần áo trong tủ phòng cô đi vào.

"Mình sẽ chờ bên ngoài." Taeyeon nói và trao cho Tiffany một nụ hôn trên môi. Hài lòng, cô đi ra khỏi phòng thử và ngồi trên chiếc ghế ngoài phòng thử đồ.

-----

Khi Jessica đi về phía phòng thử với những bộ quần áo cô ấy chọn và thấy Taeyeon. Cô phớt lờ và tiếp tục đi vào bên trong.

Taeyeon nhìn theo, tự hỏi đó là ai. Nhận biết đó là ai, cô quay đầu lại. Cô nhìn thấy rằng Sunny tiến đến với một đống quần áo trên tay. Cô cũng nhận thấy rằng có một người nào đó theo sau Sunny cũng với một đống quần áo. "Chắc đó là nhân viên cửa hàng." Taeyeon cười toe toét. "Yah! SoonKyu! Cậu thử hết cả đống này à? Nó còn nhiều gấp 2 lần những gì Tiffany đã chọn." cô nói.

"À ..." Sunny nói khi cô nghĩ ra một câu trả lời, "Có quá nhiều bộ quần áo thú vị trong cửa hàng này." Cô bước vào phòng thử đồ, vẫn với nhân viên theo sau cô.

"Aigoo ... có chuyện gì với 2 người họ thế nhỉ? Mình có cảm giác không tốt..."

Một vài phút sau đó, Jessica đi ra khỏi căn phòng của mình với những bộ quần áo cô đã mang theo. Cô nhìn thấy Taeyeon, vẫn ngồi ở vị trí cô nhìn thấy trước đó. Khi cô cảm nhận được rằng cô gái kia đang nhìn theo mình, cô nhìn chằm chằm vào một thứ gì đó và đi ra khỏi phòng thử đồ như thể cô là một người xa lạ với cô gái kia.

"Cậu ấy tính như thế này cho đến bao giờ đây?" Taeyeon nghĩ thầm.

Sau khi Jessica đã thanh toán cho những bộ quần áo cô chọn, cô đi đến gần phòng thử đồ, đảm bảo vẫn có một khoảng cách lớn giữa cô và cô gái ngồi trên chiếc ghế kia.

Cả hai chờ đợi hai cô gái trong phòng thử ít nhất là một giờ đồng hồ. Trong khi họ đang chờ đợi, người hâm mộ đã đến xin chữ ký và chụp ảnh với họ.

Khi không còn nhiều người bên trong cửa hàng, Jessica hét lên, "Yah!!! Mấy cậu tính ở đó đến bao giờ đây hả?"

"Mình xin lỗi. Mình đang cố gắng thử hết đống đồ này." Tiffany trả lời.

"Ừ. Chờ tụi mình một chút nữa thôi?" Sunny nói theo. Cô lấy điện thoại ra gửi Tiffany một tin nhắn, "Hey! Tụi mình phải ở trong đây bao lâu nữa? Mình đang cực kì chán nản đây."

Nghe thấy chuông điện thoại của mình, Tiffany ngay lập tức nhấc điện thoại và trả lời, "Một chút nữa thôi, như cậu vừa nói lúc nãy."

Nghe tiếng chuông điện thoại, Sunny biết là tin nhắn trả lời từ Tiffany. Cô thở dài khi đọc tin nhắn: "Ôi thôi nào. Mình đã ngồi ở đây suốt một tiếng rồi đấy."

"Một lát nữa thôi. Họ vẫn chưa nói chuyện với nhau."

"Hai cậu đang nhắn tin cho nhau phải không?" Jessica hét lớn. "Tụi mình nghe thấy tiếng chuông điện thoại của hai cậu đấy, biết không hả?"

"Oops ... Đáng lẽ tụi mình nên cài chế độ im lặng." Sunny nhắn cho Tiffany.

"Mình nghĩ tụi mình bị phát hiện rồi. Ít nhất cậu ấy đã nói 'tụi mình' thay vì 'mình', phải không?" Tiffany trả lời.

Kết thúc cuộc nói chuyện, cả hai cô gái đi ra khỏi phòng thử, mang theo ít nhất một nửa số quần áo họ đã chọn.

"Các cậu tính mua hết đống này à?" Taeyeon hỏi cả hai.

"Không, tụi mình trả lại nó." Tiffany trả lời.

"Để mình giúp cậu mang trả lại." Taeyeon bê lấy đống quần áo trên tay Tiffany. Tiffany đi vào phòng thử của mình và mangnhững bộ còn lại ra.

"Cậu không giúp mình với cái mớ quần áo này sao?" Sunny hỏi Jessica với một cái bĩu môi.

"Cậu tự chọn nó, cậu tự trả nó về." Jessica trả lời.

"Hãy để tôi giúp bạn." người nhân viên trước đó nói với Sunny.

"Cảm ơn bạn một lần nữa! Bạn xứng đáng nhận được một món quà!" Sunny nói với người nhân viên, người đang rất vui mừng.

Sau khoảng mười lăm phút, họ đã mang những bộ quần áo trở về chỗ cũ. Ba cô gái mất một chút thời gian để nghỉ ngơi trong khi Jessica khoanh tay nhìn chằm chằm vào họ.

"Thôi nào. Mình đói rồi. Hãy đi đến một nhà hàng đi." Jessica nói với họ khi bước ra khỏi cửa hàng.

"Đúng như kế hoạch." Sunny và Tiffany nói thầm với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net