Chap 40 : Tận tình chăm sóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

            Đến tối  thì mọi người đưa My về nhà . Từ khi biết My mang thai mọi người ai cũng chăm sóc tận tình cho cô , ai cũng dặn ko được làm việc , tránh cai này cái kia , ko được làm việc nặng , chỉ được chơi , thư dãn đầu óc . Ai cũng biết tin cô có thai  thì đều gọi điện chúc , những người trong tổ chức biết tin liền dự định nghĩ xem mai sau có nên rèn luyện cho em bé trong bụng học võ , nhất định sẽ giỏi như chủ tịch và dù là trai hay gái cũng ko quan trọng . My nghe thì ko biết nên khóc hay cười , họ tính xa quá rồi . Học cũng tốt nhưng chỉ sợ con cô nguy hiểm thôi .    

         Mọi người đều đến phòng của cô hỏi thăm xem có bị sao ko , mẹ Khánh thì dặn người làm sang sớm đi chợ mua gà ,,... để nấu cháo . Đến hơn 10 h thì Khánh đang làm việc  bảo mọi người về cho My nghỉ  , con và vợ anh mà anh chưa tâm sự riêng được mà mọi người cứ làm phiền thế này . 

- Anh . Em buồn ngủ - My 

- Em ngủ trước đi . 

- Em đợi anh - My

- Sao ko ngủ trước 

- Anh ôm mới ngủ được - Từ lúc có thai đến bây h cô quen anh ôm ngủ rồi . Bây h thói quen khó có thể thay đổi được 

     Khánh cười cười rồi để lại công việc ra ngoài nhìn thấy My đang mắt nhắm mắt mở mà vẫn ngồi ở giường xem tivi . Anh đến cầm điều khiển tắt đi rồi ôm cô nằm xuống ngủ . My lại được ngủ ngon lành . 

   Sáng hôm sau , Khánh dậy đi làm thấy My vẫn còn ngủ . Anh nghĩ bây h cô mang thai ko tiện đi làm nên cho cô nghỉ . Khánh đang thay quần áo thì My dậy .

- Sao em ko ngủ tiếp đi - Khánh

- Em dậy đi làm nữa chứ - My

- Anh sợ em đi làm mệt . Em đang mang thai mà - Ngày trước Khánh bảo cô ở nhà cho đỡ mệt nhưng mà cô thích đi nên anh cũng đồng ý . Nhưng bây h cô có thai rồi nên ở nhà cho mẹ chăm sóc tốt hơn

- Thôi . Anh cho em đi làm đi . Ở nhà chán lắm . Em muốn đi làm - My

- Em đi làm mệt nhỡ bị sao thì làm sao - Khánh

- Đi mà anh . Em  ko sao đâu . Với cả anh ở cùng em thì bị sao đâu chứ - My

- Ừ . Vậy cũng được - Anh nghĩ cho cô đến công ty thì anh tiện chăm sóc nên đỡ lo hơn . May cô ko bị nghén như những người khác nên cô cũng đỡ mệt hơn . 

     Đợi My thay quần áo xong thì 2 vợ chồng xuống nhà , bố mẹ đang ngồi ở phòng Khách , thấy My xuống thì  2 người liền gọi :

- 2 đứa vào ăn đi . Mẹ nấu cháo cho My rồi đấy 

- Dạ con cảm ơn

      Sau khi ăn cơm xong thì 2 người đi làm . Bố mẹ ko đồng ý cho My  đi làm nên cô năn  nỉcooaix nên mới đồng ý . Đến công ty thì Khánh ngồi làm việc , My mãi ko có việc j làm , cô ngồi chán , hết nghịch điện thoại rồi gọi điện buôn :

-Anh có việc j cho em làm ko . Em chán lắm rồi - My than

- Em xem tài liệu này cho anh đi - Khánh vốn ko cho My làm cho cô ngồi chơi , ai ngờ cô muốn sướng ko muốn lại kêu chán 

    Đến giờ ăn trưa lại có người ở nhà mang đồ ăn trưa đến , My ăn cháo còn Khánh ăn đồ bình thường . Sau đó , Khánh làm ở ghế sofa , My nằm trên đúi Khánh ngủ . Lúc cô dậy thì lúc đó cũng mọi người trong công ty hết giờ làm đi về 

         Hôm nào cũng như vậy , nhưng ngày nào mẹ cũng nấu cháo cho My . Lúc đầu cô thích ăn nhưng bây h chỉ cần ngửi mùi . cháo là buồn nôn .  Bụng cô ngày càng to hơn , Khánh cũng ngày càng chăm sóc cô tận tình quá mức , cái j cũng phải từng li từng tí . Tuy bụng cô bây h 6 tháng nhưng trong nhà phòng em bé cũng được chuẩn bị xong , quần áo cũng được mọi người mua vô số kể , chưa biết con trai hay con gái nên ai cũng mua cả hai .

         Ko hiểu trùng hợp quá mức thế nào mà 3 người Phương Hòa Trinh cùng biết có thai một lúc , tuy chỉ có khac thời gian mang thai thôi . Thỉnh thoảng 4 người vợ lại đi mua sắm , ngồi trò chuyện về gia đình của mình , hết nói xấu ông chồng của mình . Nhưng ai cũng hạnh phúc về người chồng luôn biết yêu thương mình như vậy . Còn 4 ông chồng thì luôn luôn yêu thương vợ , chăm sóc vợ mình tận tình , Phương Trình Hòa khác  ở chỗ là trong 3 tháng đầu bị nghén rất khổ nên luôn khó chịu , chỉ khổ cho 3 ông chồng bị mắng vì có thai sớm khi chưa mới cưới chưa được 5 tháng . Cho nên 3 người họ luôn nghĩ cách đòi ăn cái này cái nọ , vào buổi đêm cũng bắt họ đi mua để trả thù . Tất nhiên 3 anh chồng vì chiều vợ nên phải đi mua bất kể nắng mưa thôi .

        Chỉ có đứa con trong bụng My là ngoan ngoan nghe lời bố Khánh ko nghịch vì tối nào Khánh cũng ngồi xoa bụng My rồi nói chuyện với em bé . Có lẽ nhưng lời Khánh nói em bé đều nghe được nên mỗi lần Khánh nói đều đạp một cái . Hạnh phúc của mỗi gia đình đều đơn giản như vậy , như được hoàn thiện cuộc sống của mình hơn .

Xin lỗi các bạn vì bây h mình mới đăng đc vì mình đang cạn ý tưởng về Chap này . Mong các bạn thông cảm !



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net