Chương 7 : Đau đớn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc xe lao vun vút trên đường để đến ga tàu. Tâm trạng của Jungkook thật sự rất không ổn, cậu buồn, cậu cũng thấy nhớ Taehyung. Không biết lên seoul cậu sẽ sống thế nào, cậu sẽ nhanh chóng có thật nhiều bạn để quên Tae chứ. Cậu khóc, cảm xúc thật hỗn loạn, rõ ràng chính cậu là người rời đi cũng chính cậu là người nhớ nhung. Tại sao cậu lại vì lời nói của Rosa mà hành hạ bản thân mình. Ừ thì người ta nói cậu là gay thì sao chứ, người ta biết cậu thích Taehyung thì sao chứ. Miễn sao cậu được sống thật với bản thân mình là được. Nhưng sao cậu lại không dám đối đầu, cậu sợ, cậu không đủ dũng khí....Bởi chính vì thế nên cậu khóc.

Đằng sau chiếc xe của Jungkook. Taehyung đang lái môtô đuổi theo. Trong miệng thầm chửi rủa " chết tiệt "

" Tại sao tôi không trói hai chân của cậu lại để cậu khỏi chạy trốn "

Taehyung đi đường mà thầm rủa tới cây đèn đỏ đã chắn đường hắn đến chiếc ô tô tải.
______________________

Tại ga tàu

Jungkook làm thủ tục xong xuôi tất cả rồi lên tàu. Khi vừa bước lên, cậu nghe có ai đó gọi tên mình thật to.

" Jungkook, cậu đứng lại đó cho tôi, ai cho cậu đi, cậu là của tôi, mãi mãi là của TaeHyung "

Tiếng hắn quả thật rất to, mọi người xung quanh ai cũng nhìn chằm chằm vào người đang nói.

Jungkook thấy hắn tiến tới mình thì vội vàng chạy thật nhanh lên tàu. Tiếng tàu dần dần xa khuất. Cậu không muốn Tae thấy bộ dạng đáng thương của mình hiện tại. Vả lại, cậu cũng không muốn lưu luyến gì về hắn nữa. Đối với cậu bây giờ, cậu chỉ muốn trốn thoát. Muốn chạy thật xa. Nơi đó chỉ có cậu. Cậu muốn học thật chăm chỉ. Và cậu muốn đạt ước mơ trở thành đầu bếp của mình sẽ thành công.

Bóng tàu chạy dần xa khuất, hắn cứ chạy mãi theo nó. Cuối cùng, hắn bất lực nằm khụy xuống đất. Đôi chân săn chắc dần đau nhức. Nhưng so với trái tim của hắn còn đau gấp bội. Từ giờ hắn sẽ không được gặp Jungkook của hắn nữa. Hắn sẽ mãi mãi mất cậu. Nơi thành phố seoul phồn hoa ấy, hắn ghét và căm thù cực kì. Vì nơi đó, chính bọn cướp đã giết cha hắn. Người cha vĩ đại của hắn đã mất vĩnh viễn ở nơi đó.
___________________
Phần tiếp theo sẽ nói về cuộc sống của Jungkook khi chuyển tới seoul nha 😉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net