Chap 29 : Bằng chứng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi công chúa hóa thành phù thủy, lời nguyền kia là lỗi tại ai?

"Chủ tịch! Phía SCD đã chuyển khoản tiền đợt đầu! CEO của họ cũng đã thông báo với báo chí kế hoạch đầu tư vào KS. Cổ phiếu của chúng ta đang tăng lên!" Trợ lý Ha vui mừng thông báo.

Taemin tươi cười hí hửng:

"Hay quá Kookie! KS được cứu rồi!"

"Dạ phải!" Jungkook nói. Son Jongki thật sự đã không gạt cậu cũng như không hề đòi hỏi ở cậu điều gì, hơn nữa anh ta còn cố ý đề cập việc đầu tư, một cách bảo đảm uy tín cho KS.

"Còn một việc nữa sếp!" Chị Saeron lên tiếng. "Tôi nhận được thứ này!"

Jungkook cầm lấy xấp tài liệu rồi mở ra xem, trong đó là thông tin chuyển khoản ngân hàng, một số giấy báo thuế đã cũ và những sổ sách bị thay thế của KS.

"Chị nhận được lúc nào?"

"Sáng nay, có người gửi nặc danh cho tôi! Nhưng mà sếp, chúng ta có thể dựa vào chúng để khởi kiện ông Jung. Tôi đã xác nhận qua, tất cả đều là thật. Và người đứng tên tài khoản chuyển tiền đi là con gái ông ta, Jung Miyeon. Để xem lần này ông ta còn làm được gì nữa!" Chị Saeron vui vẻ nói.

"Cảm ơn chị! Em cũng định làm thế!" Jungkook mỉm cười. "Chị cứ về trước đi, em sẽ giải quyết."

Khi chị Saeron đã đi khuất, Taemin ngập ngừng nói:

"Kookie! Là phó tổng đúng không?"

"Em nghĩ vậy!" Jungkook đặt tay mình lên tay Taemin. "Chị đừng thấy có lỗi, là em buộc chị làm thế mà!" Cậu nói với một nụ cười an ủi. "Lần này cũng may là có chị Saeron nói cho em biết anh Hoseok có thể có được bằng chứng về việc làm của ông Jung chúng ta mới có khả năng lật ngược ván cờ. Chuyện khởi kiện em sẽ nhờ anh Jimin lo liệu!"

Giọng trợ lý Ha đầy vẻ nghiêm trọng:

"Nhưng nói thế nào lần này chủ tịch cũng quá mạo hiểm. Nếu phó tổng không đến tôi thật sự không biết làm sao để nhìn mặt cựu chủ tịch nữa."

"Nếu không thử làm vậy, em cũng chẳng có cách nào khác." Jungkook bình thản nói, cậu đã dùng thân mình để đặt cược vào tình cảm của Hoseok. Chỉ cần có bằng chứng chứng minh KS bị hãm hại thì cậu có thể bắt Jung Dongyoon chịu trách nhiệm cho tất cả những việc ông ta làm. Đến lúc đó khoản tiền thuế phải bồi thường sẽ được xét lại, danh dự của KS cũng phục hồi và các cổ đông khác sẽ không có lý do gì rút vốn. Tuy không thể trở lại như trước nhưng việc duy trì KS thì không có vấn đề. Chỉ là không ngờ Son Jongki thật sự đã đồng ý cho KS vay vốn.

"Nhưng bây giờ cả chồng của Kookie cũng biết chuyện. Hai người không sao chứ?"

"Không sao! Anh ấy cũng hiểu cho em mà!" Jungkook nói rồi đưa tay lấy ly cà phê của mình nhưng lại làm đổ xuống sàn.

"Đừng lo! Để Min bảo người vào lau dọn!"

Jungkook gật đầu một cách máy móc, đôi mắt vẫn nhìn theo những giọt cà phê.

--------------------------------------------------

Buổi tiệc sinh nhật của Jung Miyeon diễn ra vô cùng náo nhiệt vì ông Jung muốn con gái duy nhất của mình phải được mọi người chúc tụng và ngưỡng mộ. Khắp không gian được bao trùm bởi màu hồng của những dãy ruy băng và hoa, ông còn chuẩn bị một chiếc bánh kem khổng lồ dành riêng cho cô. Khách mời đến rất nhiều, phần lớn đều là những người trong giới kinh doanh.

Jungkook chậm rãi đi dọc theo dãy bàn đặt thức ăn, đôi mắt đang giữ trên gương mặt vui vẻ của Jung Dongyoon. Ông ta đang bận rộn trò chuyện với những khách mời của mình.

"Xin chào!" Một cô gái xinh xắn với mái tóc tém nói. "Anh là Jungkook đúng không? Anh còn nhớ em chứ?"

"Dĩ nhiên rồi Miyeon! Đã lâu không gặp em!" Jungkook mỉm cười.

Miyeon gật đầu: "Dạ phải! Em rất vui vì anh đến, em có nghe chuyện của chú Jeon. Chắc anh vất vả lắm!"

"Bây giờ tốt hơn nhiều rồi! Em vừa tốt nghiệp về, có ý định gì chưa?" Giọng cậu ân cần.

"Cha em nói để ông sắp xếp, em thì muốn nghỉ ngơi một thời gian đã! Mà anh kết hôn rồi, hôm nay anh ấy có đến không?" Miyeon vừa nói vừa nhìn quanh quất.

"Không! Anh ấy có việc bận. Còn em thì sao? Đã có bạn trai chưa?"

Hai má của Miyeon hơi ửng hồng, cô ngại ngùng nói:

"Thật ra em có thích một người. Chắc anh cũng biết anh ấy!"

"Anh biết?" Jungkook nghiêng đầu thắc mắc một giây rồi vỡ lẽ. "Anh Hoseok sao?"

Miyeon không nói, chỉ khẽ gật đầu trong khi đó Jungkook tập trung nhìn vào biểu hiện đó. Thì ra Hoseok không chỉ đơn giản là con nuôi của Jung Dongyoon mà anh còn kiêm luôn con rể tương lai. Chỉ tiếc cuộc hôn nhân này khó mà có thể như ý ông.

Thêm vài câu trao đổi nữa thì Miyeon phải lên sân khấu àn giới thiệu và cắt bánh. Jung Dongyoon tự hào mở lời:

"Hôm nay tôi rất vui mừng vì các vị đã đến tham gia buổi tiệc sinh nhật của con gái tôi, Miyeon. Con bé là niềm tự hào và hy vọng của tôi, bản thân tôi cũng không mong muốn gì hơn ngoài việc con bé có thể vui vẻ hạnh phúc. Vậy nên chúng ta..."

Phần sau của câu nói không nghe được vì một vụ nhốn nháo đang xảy ra gần cửa ra. Và nguyên nhân chính là sự xuất hiện của những vị khách không mời mặc cảnh phục. Khi đến trước sân khấu, một trong số họ lên tiếng dõng dạc:

"Ông Jung Dongyoon, ông bị cáo buộc gian lận thuế, làm sổ sách giả cũng như biển thủ công quỹ từ tập đoàn KS. Bây giờ chúng tôi chính thức bắt giữ ông. Mời ông theo chúng tôi về hợp tác điều tra!"

Những âm thanh bàn tán xôn xao khắp buổi tiệc, ai nấy đều bất ngờ về những chuyện đang xảy ra trong khi ông Jung bị còng tay rồi đưa đi, ánh mắt ngỡ ngàng lẫn lo lắng nhìn về đứa con gái như đang hóa đá của mình.

Khi khách mời bắt đầu rời đi, Miyeon chạy đến trước mặt Jungkook, nắm chặt tay cậu với khuôn mặt ướt đẫm nước mắt.

"Anh Jungkook! Sao lại có chuyện này được? Cha em không làm vậy đâu mà, anh có thể nói giúp ông ấy không? Em xin anh đó!"

Jungkook rút tay ra, giọng cậu đầy vẻ kiên quyết:

"Cha em thật sự đã làm vậy! Và khi đó anh chẳng có ai để cầu xin cả, vậy nên đừng bảo anh phải làm gì cho ông ta. Anh không thể!"

Miyeon bị những câu nói đó làm sững sỡ, Jungkook thì chỉ nhẹ nhàng xoay người bỏ đi. Khi ra đến cửa cậu gặp được Hoseok, có vẻ như anh đã bỏ lỡ màn vui nhất đêm nay. Giọng Jungkook có phần lạnh lùng:

"Cô bé đó đang rất khổ sở, em nghĩ với tư cách vừa là anh trai vừa là chồng tương lai, anh nên đến an ủi Miyeon!"

Jungkook nói xong thì đi thẳng ra ngoài, bỏ lại Hoseok với ánh mắt sửng sốt lẫn hoang mang. Cuối cùng cậu cũng biết, hoặc có thể là đã biết từ trước thân phận của anh, và dù trong trường hợp nào thì anh cũng khó mà khiến cậu quên được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net