PN3: Valentine Day (2) (HOMIN p1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhà HoSeok bây giờ cũng rất vui vẻ không kém nhà TaeHyung, kế hoặch lập ra sau khi ăn sáng xong thì ra ngoài đi bộ rồi tiện thể mua sắm, bây giờ vì ngày lễ tình nhân nên đường phố cũng không kém phần vui nhộn.

Tay HoSeok bế Seung Chul còn JiMin thì bế Huyn Seok, vì sợ hai bé lạc nên hai vợ chồng cũng không dám dắt. Seung Chul biết Huyn Seok đến thì vui đến quên trời đất, vài ngày trước còn bắt cha và baba dẫn đi ra ngoài nay vì Huyn Seok đến bày đặt không đi ở nhà, cũng may là do Huyn Seok muốn ra ngoài chơi nên Seung Chul mới đồng ý ra ngoài.

Mua hai cốc trà sữa nhỏ nóng cho hai bé rồi hai người bắt đầu đi vào trung tâm mua sắm.

JiMin quay sang nhìn Seung Chul trên tay HoSeok rồi lại nhìn Huyn Seok trên tay mình nói " Hai đứa không được rời xa hai chúng ta biết chưa? Nếu mà bị lạc là bị áo ộp bắt đó, còn không về nhà được nữa đâu"

"Đã rõ thưa baba" Seung Chul kêu to đáp, Huyn Seok cũng nghe lời gật đầu ngoan ngoãn đáp lại " Vâng thưa baba nuôi"

"Hưm...Dạo này có một bộ đồ chơi mới đó chính là 'xe đua thần tốc' cha đang nghĩ không biết hai đứa thích không?"

Seung Chul nghe đến đồ chơi thì mắt sáng lên, cao hứng hết sức " Tất nhiên bọn con thích rồi"

"Đúng đó, dạo này Ba Kookie cấm cha con không mua đồ chơi cho con nữa còn vài đồ chơi baba vất đi của con rồi, nói để con lo học hành, mấy năm trước mua nhiều giờ hết rồi vì con phải vào lớp 1 làm con buồn quá à~" Huyn Seok bĩu môi cáo trạng baba mình.

"Vậy phải có lý do chứ, tại sao baba vất đồ chơi cho con, ba nuôi thấy lý do cho con học hành cũng không đúng hết 70% nữa nà" JiMin hỏi.

Huyn Seok mặt buồn kể lại"Con không biết, nhưng con có lần lúp sau tường nhà ăn nghe nói baba bảo 'anh còn dùng đồ chơi của con chơi trên người em thì đừng trách em vô tình'" Lại thêm chút tò mò nhấc mặt bánh bao lên hỏi hai người " Cha nuôi và ba nuôi ơi, sao đồ chơi của con có thế chơi trên người baba vậy ạ?"

HoSeok và JiMin nghe xong thì câm nín. Nghĩ nhà kia hoá ra còn bạo hơn nhà mình?!

"Con đừng để ý, để hai chúng ta mua đồ chơi mới cho con" HoSeok bày ra vẻ mặt hiểu nỗi lòng của bé rồi xoa xoa đầu coi như an ủi bé.

Tội Huyn Seok, bé còn nhỏ mà lại phải chịu một người cha tham ăn (ý nghĩa đen).

Hai người dẫn hai bé đi phố mua sắm xong lại ra công viên nước mới mở, công viên mới mở nên có nhiều loại cá mới, còn có nhiều biểu diễn và trò chơi liên quan đến công viên nước. Nói đến mê cung chính là quá tuyệt vời, mê cung nước không chỉ có cá và nước mà còn trang trí những ánh sao vàng hay những liên quan đến vũ trụ, đi qua nơi đó có nơi dẫn xuống biển, vì công viên gần biển nên có ống dẫn biển thăm quan.

Những cuộc biển diễn về những câu truyện cổ tích ví dụ nàng tiên cá cũng ở bên dưới biểu diễn, rất thú vị. Lần đầu đến công viên nước lại được chiêm ngưỡng những thứ này hai bé con không khỏi thích thú.

HoSeok cúi xuống nói với Seung Chul " Buổi tối cha và baba có việc nên tối chúng ta không thể ở nhà dùng bữa tối được, con và Seokie có thể sang nhà hai ông nội không?"

"Được chứ ạ, chỉ cần có Seokie con đi đâu cũng được, dù xuống biển mò kim cương nên núi đào vàng cũng được hết" Seung Chul hăng hái nói.

HoSeok trên đầu ba vạch đen, anh nghĩ mình dạo này cho con xem nhiều phim truyền hình rồi, đây không phải lời cầu hôn của tên giàu nhất voi tiền bằng giấy sao, Chul-ni không học diễn viên chính lại đi học lời thoại diễn viên phụ để làm gì a, thật ba chấm -_-•••.

Buổi sáng đến trưa kết thúc với cuộc chơi vui vẻ với bốn người. Và như lời nói hai bé Seokie và Chul-ni vẫn là ở nhà hai ông nội.

SeokJin nói " Hai cặp vợ chồng kia rốt cuộc có chuyện gì lắm vậy mà lại cho hai đứa bé ở đây, tuy tôi là tôi thích nhưng hai đứa trẻ xa hai cha cũng không tốt, nhỡ một ngày nó nghĩ hai cha kia không quan tâm nó bỏ mặc cho ông nội thì sao?!"

NamJoon nghe thế thở dài " Tụi nó còn trẻ đôi khi làm chuyện riêng tư cũng thể cho bọn trẻ nhỏ xem nha, trước kia ông và tôi cũng không phải 1 tuần đưa con về hai lần nhà ông bà nội ngoại sao, già rồi thì trông cháu là được rồi"

" Nói cũng có lý, nhưng ít nhất tôi và ông cũng không mười ngày cho con về 5 ngày nha"

" Thôi nào, cháu nó bảo đói kìa, ông đi nấu cơm là vừa" NamJoon khuyên giải. Tuy SeokJin vẫn không vừa nhưng vẫn ngoan ngoãn đi nấu cơm.
..........
Tại nhà họ Kim hai kia, hai người hôm nay mới nhận được đồ mới cũng đang chuẩn bị dùng.

"Anh nghĩ hôm nay chủ để như thế nào?" JiMin vừa xem đồ vừa hỏi HoSeok trong nhà tắm.

"Được chứ bé cưng, cũng hợp với ngày lễ tình nhân hôm nay ấy chứ"

" Chúng ta có phải chơi SM nhiều quá không ? Làm em không biết xem xem năm sau ngày này nên chơi thể loại gì đây?" JiMin thở dài.

"Không sao, từ từ nghĩ, không vội đâu"

+++++++++++
Tập này có chút chán mong mọi người thông cảm vì nó là mở đầu.

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net