Chap 3: Mụ mờ sương khói

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về đến nhà, tôi mệt mỏi nằm vật xuống giường, nhìn lên trần nhà mà nước mắt cứ trực trào nơi khoé mi.
Tôi cũng mong có một người đàn ông biết trân trọng tôi, giữ tôi trong nhà, để tôi có một bến đỗ bình yên tránh mưa tránh gió, chuyên tâm chăm sóc con gái nhỏ.
Tôi lấy một cái hộp đầy bụi từ trong gian chứa đồ cũ ra, vừa khẽ mở, bụi bay lên, ký ức của tôi cũng bay lên.
Lấy ra một tấm hình tốt nghiệp cấp 3 đã bị bụi phủ kín từ lâu, ngón tay trắng xanh của tôi lần trên gương mặt của Kim Taehyung.

Mặc dù bức ảnh đã phai màu <<các m hãy tưởng tượng là nó phai màu rồi đi>> nhưng vẫn nhìn rõ gương mặt của anh
Anh thật đẹp trai a~, dưới ánh mặt trời, mỗi khi ánh ném trúng một quả bóng vào rổ với một tư thế mê hồn, các cô gái bên cạnh tôi lại phát cuống hét lên.
Thực ra hồi đó tôi cũng muốn hét lên rằng: "Em yêu anh!!".
Nhưng lại không có can đảm.
Tình yêu của các thiếu nữ luôn lãng mạn như thơ. Trong nhật ký của tôi luôn tràn đầy những lời hứa: " Đời này kiếp này chỉ yêu anh. Chỉ yêu một mình anh."
Tình yêu của thiếu nữ mơ mộng có nhưng lại không thể vượt qua gió mưa...
Khi hai chữ "chia tay" phát ra từ miệng tôi, trong tâm chí tôi chỉ còn lại lời thề cũng phai màu như bức ảnh này của anh...
Tôi quyết định rời khỏi anh không phải là tôi hết yêu anh.
Ôi! Taehyungie em yêu anh, thật sự rất yêu anh...
Nhưng anh không nên ngày ngày nói "đời đời kiếp kiếp yêu em" mà vẫn qua lại với cô gái đó.
______________________________________

Tôi nhìn đồng hồ, cũng đã quá 5h, đã đến giờ phải đi đón Yeontan rồi. Tôi lại cất bức ảnh của anh vào một góc khuất.
Dù quá khứ vể tình yêu của chúng tôi có thế nào nhưng tôi chưa hề hối hận, chí ít Yeontan cũng đáng để tôi sống tiếp
Vốn tưởng cuộc sống sẽ tiếp tục đạm bạc như vậy, không ngờ công việc mới này đã thay đổi cuộc đời tôi...
Ngày đầu tiên đi làm, mọi thứ khá là suôn sẻ, tranh thủ lúc nghỉ trưa tôi chạy đi mua 1 suất bít tết hảo hạng mang đến phòng làm việc của Baekhyun coi như lời cảm ơn.
Baekie đang buôn chuyện với đồng nghiệp, đôi mắt to tròn, gương mặt tròn trịa, mái tóc gợn sóng, bên dưới là chiếc váy ren viền hoa nhìn trông rất đáng yêu mà cũng chẳng kém phần quyến rũ.
Tôi thở dài, tự nhủ trong lòng rằng cái tên Park Chanyeol mà nhìn thấy tiểu bảo bối của mình ăn mặc thế kia thì sẽ nổi cơn thịnh nộ tức xì khói đầu mất 😱😱 haizz nghĩ thôi cũng thật đáng sợ. Mà tôi cũng không hiểu, đường đường là tiểu bảo bối của Park Tổng-CEO của Park thị luôn nằm trong Big3 của cái Đại Hàn Dân Quốc này mà lại đòi bằng được lão công của mình cho vào đây làm cái chức nhân viên quèn này tuy lương bổng khá cao nhưng công việc cũng có phần vất vả.
Tôi gõ của lên tiếng gọi Baekie ra bên ngoài. Baekhyun nghe thấy, liền ngó đầu ra, nhìn thấy tôi đi ra thân mật nở nụ cười thật tươi: "Oh Jaykay mày tìm tao có việc gì không?? Công việc có gì không ổn sao??"

*Jaykay có thể cho là tên thân mật mà Baekhyun gọi Jungkook :))) ( Jaykay=JK=Jungkook )*

Tôi bá vai cô bạn mỉm cười nói:
- Đâu có. Công việc rất tốt. Chỉ là có chút quà mọn đem xuống cảm ơn Byun tiểu thư đây đã giúp đỡ Jungkook tao đây tìm được công việc mới._Vừa nói tay tôi vừa cầm cái túi đừng hộp bít tết vẫn còn đang nóng hổi dơ qua dơ lại trước mặt Baekie
Biết ngay là cô bạn Baekhyun kia nhìn thấy bít tết liền sáng hết mắt lên mà vồ vập lấy tôi đã dặn nhân viên đóng gói cẩn thận nên lúc cô nàng Byun ôm vào người không bị bỏng.

- Yaaa!!! Nhà ngươi thật tốt, rất có lòng. Bổn cũng đây sẽ nhắm mắt nhận lời cảm ơn của ngươi. Hì hì. Mà này, mọi việc Kim tổng đều yêu cầu rất cao, nhà ngươi phải cẩn thận!

- Haizz không sao đâu mà. Sáng nay xem hết 1 lượt tư liệu. Tôi cũng đã hiểu tại sao Kim V vội đi tìm trợ lý thư ký, anh ta từ Mỹ trở về, tư duy và cách làm việc đều theo phóng cách theo kiểu Mỹ, chỉ chuyên tâm vào những công việc quan trọng, khâu hậu cần đều do cô thư ký kiểu quản gia đảm nhiệm, nhưng Lee Nancy là kiểu thư ký "ngoại giao" chỉ biết làm tốt công việc phận sự, làm ông chủ vui vẻ, còn lại hoàn toàn không động đến.

- Mà mày thấy Kim Tổng của chúng ta thế nào?? Kim V không phải dạng vừa đâu. Anh ta không những học kinh tế 10 năm bên Mỹ mà còn giúp rất nhiều trong công việc kinh doanh của gia đình nữa. Anh ta vì không muốn dựa dẫm vào gia đình nên quyết định về nước tự lập công ty bằng chính đôi tay của mình. Sau 3 tháng Kim thị đã hoàn toàn đi vào quỹ củ, có nhiều dự án lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư máu mặt trên cái đất Seoul này và gây tiếng vang không hề nhỏ. 5 tháng công ty đã nằm trong top 10 công ty có doanh thu cao nhất, Park thị đứng nhất mà Kim thị đứng sau có 6-7 bậc.
Những con người vừa đẹp trai vừa tài giỏi như Park Chanyeol và Kim V quả thật là hàng hiếm cần được bảo tồn!!!!
Nhưng thật tiếc cho những người con gái xấu số như mày không có số hưởng thụ rồi. Hoho Park Chanyeol đã là của Byun Baekhyun này còn Kim V cũng đã có hôn phu bên Mỹ rồi. Chắc chắn là Kim Tổng đây rất yêu vị hôn phu của mình. Mày nghĩ mà xem cô thư kí chính Lee Nancy cũng xinh, thân hình khúc nào ra khúc đấy mà chẳng hề được chàng cho vào tầm mắt. Nghe nói có lần Nancy giả vờ say dựa vào người Kim Tổng liền bị hắn cho xuống giữa đường.

- Chìn chá!!! Quàoo!! Không ngờ Kim Tổng lại lạnh lùng đến vậy. Hmm...thôi giờ cũng gần 1h chiều rồi mày mau vào ăn đi không nguội. Bít tết để nguội sẽ rất dai ăn không ngon đâu.

- Đúng đúng!! Dù gì cũng cảm ơn mày nhé. Bái baiii hẹn gặp lại

Tôi mỉm cười rồi tạm biệt Baekie về phòng làm việc

~End chap 3~
Có lẽ chap này hơi ngắn. Chap 3 này là giới thiệu sơ qua về nhân vật Kim Taehyung, Kim V và chút hường cho đôi vợ chồng ChanBaek của nhà bên. Nhớ ấn theo dõi và vote cho Pu già khó ưa nha!!! Kamsa 🙇🙇
@VKookizreal
#220519

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net