Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Magic Bar -
( Nhạc sập sình...🎶🎵🎶🎵🎶🎵)
Ken: Này, Sao hôm nay buồn vậy?
V: Buồn gì đâu...tao đang nghĩ về một chuyện.
Ken: Em nào làm thiếu gia nhà ta siêu lòng tương tư mãi thế?
V: ( cười mỉm) Chưa có ai dám nói với V này như vậy, bản lĩnh khá đấy chứ...
Ken: Sao nào, chuyện gì xảy ra kể tao nghe...
......
Ken: Thật à? Nhưng...mày để vụ này qua dễ dàng vậy sao?
V: Đuợc thôi...nếu mày nghĩ vậy...( Bỏ đi )
Ken: Sao cơ? Nè nè...thằng này, nói gì chả hiểu...
Quay sang Kook, sau khi bị khiển trách từ giám đốc nhà hàng, cô bị phạt trừ 1 tháng lương đồng thời bị chuyển sang khu phụ bếp, không còn ở vị trí chào hỏi và phục vụ khách hàng như trước.
-Về đến nhà-
Kook: Ngoại, sao giờ này còn thức? Con đã bảo về trễ lắm nên hãy ngủ trước, ngoại lớn tuổi rồi, thức khuya không tốt cho sức khoẻ đâu...
Bà: Rồi rồi, ngoại cũng vừa định đi ngủ đây.

Kook: Dạ, ngoại vào trước con thay đồ...
Ngay khắc đó, vừa ghé mắt sang chợt thấy một phong bì trên bàn...
Kook: Lại nữa sao? Con đã dặn ngoại đừng nhận rồi mà...
Bà: Thôi mà con...dù gì bà ấy cũng là mẹ con.
Kook: Không phải, mẹ chết rồi. Con không bao giờ chấp nhận người đã phản bội nhà mình, phản bội cha con...Ngoại đem tiền trả lại đi, nếu thương con, sau này đừng nhận nữa...công việc con làm có đủ để lo cho 2 bà cháu, những đồng tiền bẩn thiểu đó...CÓ CHẾT JEON JUNGKOOK NÀY CŨNG KHÔNG NHẬN.
Bà: Kook à...
Kook: Thôi, ngoại đừng nói nữa con không muốn nghe. Con mệt rồi, ngoại ngủ sớm đi...ngày mai ngoại giúp con gửi lại cho bà ta.
Bà: Được rồi, con cũng ngủ sớm đi.
Hận thù và dằn vặt đã khiến cuộc sống của một cô gái vốn luôn vui vẻ, đáng yêu trở nên mạnh mẽ, chai sờn với khổ đau, sống tự lập và im lặng hơn là cách duy nhất khiến nước mắt cô ngừng rơi mỗi canh tối...Người đàn bà ấy, năm xưa đã phản cha tôi, cả gia đình tôi để đi theo người khác, cha đêm đó lên cơn đột quỵ và...mất sau đó, tôi dường như chết lặng và đầu hàng trước nghịch cảnh, lúc đấy...lúc đấy tôi chỉ mới 10 tuổi, nhưng tôi đủ tỉnh táo để ôm lấy mối thù này, mối thù mà đến chết cũng không thể xoá được, ngay cả khi bà ấy quay về xin lỗi và...nhận nuôi lại đứa con này.
- Tại Kim gia-
Kim phu nhân: V, con đang ở đâu vậy?
V: Con đi với đám bạn thôi, sao vậy mẹ?
Kim phu nhân: Con về đi, tối nay ba về nước đấy.
V: Sao cơ? Vậy bây giờ mẹ sang Canada luôn à? Được rồi, Con về ngay.
Ken: Sao vậy? Bố mẹ lại chuyển chỗ cho nhau à?
V: Ừ, một năm gặp mặt cùng lúc 2 người đúng 30 phút rồi lại mỗi người mỗi nơi...Một ngừơi chuyên môn lĩnh vực này, một người chuyên môn lĩnh vực kia, cứ một năm chuyển đổi vị trí quản lí sang chi nhánh tập đoàn KN ở Canada, nhờ vậy mà công ty phát triển nhanh chóng.
......
Máy bay đáp cánh 🛬
-Kim gia-
Người hầu: Chào mừng ông chủ về nhà.
Kim tổng: Mình sang đó xem lại tình hình bên QM, nguồn đầu tư lớn, giao dịch thành công thì bên ta sẽ thuận lợi, cổ phiếu tập đoàn vẫn tăng, ổn định...chiến dịch The house triển khai nhanh vào cuối năm, thu lợi nhuận đầu năm sau sẽ cực kì tốt, còn nữa...
Kim phu nhân: Thôi thôi...tôi biết rồi. Mình mới về, công việc để sau...vào sửa soạn thay đồ rồi cùng ăn tối, tranh thủ tôi con bay cho kịp sang đấy.
Kim tổng: Được rồi, V đâu?
Kim phu nhân: Nó trên lầu, để tôi bảo nó.
-Trong bữa ăn-
Kim tổng: V con trai ba nay lớn quá, trưởng thành rồi, sau khi học xong đại học cùng ba quản lí KN, có con, ba đỡ đần biết bao công việc.
V: Ba thừa biết sở thích của con, con muốn làm việc theo sở trường, hơn nữa những hiểu biết của con về game có thể nói tiến bộ hơn nhiều so với năm ngoái, con muốn đưa nhiều mặt mới mẻ của game ra toàn thế giới.
Kim tổng: Con chắc chứ?
V: Ba cứ cho con thử, rồi con sẽ chứng minh được.
Kim tổng: Được, sau đại học ba cho con 2 năm gây dựng sự nghiệp, nếu không được, phải quay về KN, được chứ?
V: Cám ơn ba. Con sẽ không để ba thất vọng.
[ END CHAP 4 ]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vkook
Ẩn QC