CHAP 5: MÙI VỊ HOAN ÁI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh đè cậu xuống, áp môi mình lên môi cậu hôn ngấu nghiến và trượt xuống phần xương quai xanh sâu đẹp. Sau đó anh mút mạnh nhũ hoa màu hồng phấn khiến nó sưng tấy lên.

-Ưm~~ Nhẹ thôi!
-Ngoan nào

Anh thơm vào phần bụng trắng nõn của cậu. Nhét hai ngón tay của anh vào miệng cậu, rút ra và để một ngón tay và tiểu huyệt đang chảy đầy dâm thủy của cậu, anh ngạc nhiên vì tiểu huyệt dâm đãng này chảy nhiều dịch thủy đến
có thể đem côn thịt sưng to vào trong.

-Ưm~ nữa đi..
-Em không trách tôi sao?
-Arghhhh

Anh từ tốn cho ba ngón tay vào trong cậu, nhẹ nhàng ra vào. Cậu dốc sức rên rỉ, dâm dịch chảy nước thật nhiều, đang trong cơn khoái cảm của mình cậu hít mắt lại vì khoái cảm ập đến bỗng dưng anh rút ra làm cậu hụt hẫng đến muốn rơi nước mắt.

-Tại sao anh lại rút ra?
-...

Anh đưa dương vật thô to vào trong cậu. Cậu tròn mắt nhìn vì không thể ngờ là người cậu yêu lại mạnh mẽ đến vậy. Anh dần dần đưa vào trong, các thịt trong huyệt bó sát vào dương vật khủng ấy làm anh sướng điên người. Anh vào sâu hết mức trong cậu, sâu khi cậu đã thấm được thì..

-A!
-Đau sao?

Cậu gật đầu, anh ngậm lấy môi cậu giúp cậu vơi đi nỗi đau ấy. Cậu dường như đã nghiện đôi môi linh hoạt của anh rồi, anh thúc đẩy dương vật chậm giúp cậu thích ứng được. Sau đó mỗi lần vào anh đều đâm thút mạnh bạo vào. Mỗi cú thúc anh đều đem ra một ít thịt huyệt ra ngoài rồi lại vồ thúc vào trong sâu.

-Ưm..a..argh..th..thật..sướng..
chết..m..mất!
-Để xem ngày hôm sau, em còn đứng dậy được hay không..argh~
-Nh..nhanh nào
-Gọi tên tôi
-Kim..argh..TaeHyung..mau thúc..ưm..mạnh..ưm
-Em đã làm tình với bao nhiêu tên đàn ông rồi? Nói mau!
-Em..không làm..v..với ai..khác..ng..ngoài..anh
-Tốt! Thưởng cho em.

Anh thúc những cú thật mạnh vào tiểu huyệt trong cậu, sau đó gầm một phát bắn dịch vào trong hậu huyệt. Hiện tại cậu nằm trên giường, tay ôm lưng anh, người mềm nhũn.

-TaeHyung à, ngủ thôi!!!
-Làm sao mà tôi có thể cho em ngủ dễ dàng như vậy, em đã gạ gẫm tôi như vậy mà lại ngủ sao?
-Em thật sự rất mệt..
-Thêm một lần nữa, em liền có thể ngủ..

Anh cười dâm tà rồi hôn lấy môi cậu, cậu ngượng ngùng mà đáp lại nụ hôn ấy. Sau đó, anh cầm lấy tiểu côn thịt của cậu rồi ngậm lấy và lên xuống ngày càng nhanh, cậu ngửa cổ ra hưởng thụ, chưa định hình kịp mà mất lí trí phóng toàn bộ vào miệng anh. Anh ực nuốt vào một phát rồi nói:

-Thật ngọt.

Cậu xấu hổ lia mắt ra khỏi nơi khác. Rồi anh lại đem côn thịt ướt át cắm vào lỗ huyệt khít chặt của cậu mà thúc những cú mạnh bạo, anh ôm cậu, anh đứng dậy, cậu choàng tay qua cổ anh, chân ôm chặt lấy thắt lưng anh sợ ngã. Nhưng cự vật to của anh đã vào trong cậu giờ đây còn sâu hơn khi ôm cậu. Anh ép cậu vào tường, ôm lấy eo cậu và hôn vào đôi môi đỏ mọng ấy. Vừa thúc đẩy côn thịt vừa hôn cậu, nụ hôn nóng bỏng, anh thúc mạnh vào tiểu huyệt.

-Ưm..ân..sướng..ch..ưm..chết..m..a..mất
-Rên lớn lên cho tôi nghe nào!

Bỗng anh dừng lại..

-Sao lại dừng?
-Phát ngôn dâm đãng cho tôi.
-Lão công...à!...ưm..a..hãy..th..thao..a..nát..em..đi
-Tốt lắm. Thưởng cho em..

Anh ngậm lấy đôi môi cậu hôn mạnh, cho những cú thúc mạnh nhất vào tiểu huyệt..

-Ân..a..argh..sướng.

Anh xuất dịch vào trong cậu, người cậu giật giật, đón nhận tinh dịch của anh.
Anh đưa cậu đến nhà vệ sinh tắm cho cậu sạch sẽ và bế cậu lên giường ôm cậu vào lòng ngủ một giấc dài sau ba giờ làm tình mệt mỏi.

Những tia nắng mặt trời vào buổi sáng chiếu thẳng vào mặt anh. Anh thức giấc, ngồi dậy nhìn xung quanh không phải phòng mình chợt nhớ đến đêm hôm qua, anh tròn mắt nhìn cậu đang nằm trong lòng mình ngủ ngon lành. Chết rồi! Anh đã làm những việc sai lầm rồi. Do anh cựa quậy một chút nên cậu mới chợt tỉnh và ngồi dậy. Cậu nhìn anh, anh nhìn cậu, hai người nhìn nhau chừng ba phút. Cậu chập chờn, đến ôm anh nói:

-TaeHyung!
-Hửm?
-Em..yêu anh.
-Tôi...

Cậu lấy ngón trỏ đặt ngay cánh môi anh.

-Không cần phải trả lời ngay đâu, anh không yêu em cũng được, nhưng đừng ghét em. Hãy cho em..cơ hội để được theo đuổi anh.
-Được rồi, nhưng chúng ta đã..
-Không sao, cứ xem như là em trao cái quý giá đó cho người em yêu. Em thật sự rất yêu anh, Kim TaeHyung!

Cậu hôn nhẹ lên môi anh rồi buông ra và cười dịu dàng. Cậu đứng dậy định vào nhà vệ sinh thì..

-A!
-Sao vậy?
-Em còn rất đau ở đằng sau.

Cậu vừa nói, vừa hổ thẹn cuối mặt xuống.

-Không sao, tôi bế em. Nào!

Anh đứng dậy, trước mặt là cậu đang quỳ trên giường đón nhận lấy anh. Cậu ôm quấn lấy cơ thể anh. Hai tay choàng vai, hai lưng choàng qua tấm lưng anh. Như là người cha, đang ôm bế con vào lòng vậy.
Anh đặt cậu vào bồn tắm định ra ngoài.

-Anh vào đây tắm chung với em đi, những gì cần thấy cũng đã thấy rồi còn gì.
-...

Anh lặng lẽ bước vào bồn tắm.

-JungKook!
-Vâng?
-Tôi xin lỗi em về hôm tối qua, là do tôi, quá mạnh bạo với em nên em mới vậy.
-Không sao.

Cậu nhướng người lên hôn vào môi anh.

-Em vẫn yêu anh, nếu thấy có lỗi thì..
-Thì sao nào?
-Thì..mỗi ngày hôn em một cái xem như bù chuyện tối qua. Nếu một ngày anh không hôn em thì em sẽ phạt anh. Hình phạt do em quyết định nhé.
-Được!

Anh mỉm cười nhìn cậu. Cậu nói.

-Nào!
-Làm sao?
-Hôn em đi

Ngồi trong bồn tắm, anh ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cậu kéo đến và môi chạm môi. Anh chỉ định hôn nhẹ môi cậu thôi nhưng cậu làm cho nụ hôn ngày càng phát triển hơn. Cả hai hôn nhau thật lâu để chứng minh cho tình yêu mà cậu đã dành cho anh..

_________________________
Thấy Chap này của tôi sao rồi, có hay hơn hoặc dở hơn không. Nhưng cũng cảm ơn các cô đã xem 'CHAP 5: MÙI VỊ HOAN ÁI' của tôi nhé. Chúc các cô có một ngày thật đẹp❤️


                  -020819-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net